Hãng khăn ướt “Giải cứu mùa hè”: Muốn “làm sạch” thị trường khăn “bẩn”!Nhãn hàng Mamamy đứng sau chiến dịch “Giải cứu mùa hè” phát 2 triệu khăn ướt cho người dân lao động ra tuyên bố “Không có đối thủ trong thị trường khăn ướt”.
Hàng chục bệnh viện lớn tại Việt Nam chung tay “Giải cứu mùa hè”Nhãn hàng Mamamy kết hợp với những bệnh viện lớn nhất Việt Nam ra tay “Giải cứu mùa hè”. Với việc tặng khăn ướt và nước mát miễn phí cho người dân, Mamamy đã có mặt tại các bệnh viện lớn như Bạch Mai, Phụ sản Hà Nội, Hữu Nghị Việt Đức, Từ Dũ, Nhi Đồng 1…
Mát lành món quà cho sĩ tử trước giờ vào thiSáng hôm nay (1/7), hơn 1 triệu thí sinh trên khắp cả nước đã bước vào ngày thi đầu tiên của kì thi tốt nghiệp THPT Quốc gia. Tại Hà Nội, thời tiết đang rơi vào những ngày nắng nóng kỉ lục khiến không ít phụ huynh và thí sinh cảm thấy mệt mỏi. Không quản ngại nắng nóng, các nhân viên nhãn hàng Mamamy đã có mặt tại nhiều điểm thi để tiếp thêm sức mạnh cho các sĩ tử bằng việc tặng miễn phí khăn ướt và nước suối mát lành.
Người tiêu dùng Việt “sính” hàng nội hơn cả hàng ngoạiMamamy - nhãn hàng chăm sóc trẻ em hàng đầu cùng với Vinamilk, Cà phê Trung Nguyên, Hảo Hảo... minh chứng “người tiêu dùng Việt không “sính ngoại”vì là hàng ngoại, cái mà họ “sính” chính là chất lượng hàng hóa họ mua.
Khó như làm thương hiệu sản phẩm mẹ và béLàm thương hiệu cho sản phẩm mẹ và bé luôn là thử thách khó khăn cho bất kỳ người làm marketing nào. Sự nhạy cảm và cẩn trọng của khách hàng với sản phẩm luôn là thử thách để người làm truyền thông thấu hiểu, truyền tải và chạm đến.
Mamamy - Khăn ướt hàng đầu trong lựa chọn của người tiêu dùng, 100% an toànHàng có thương hiệu luôn là lựa chọn hàng đầu cho người sử dụng chính bởi các thương hiệu chỉ được xây dựng nên từ uy tín và chất lượng sản phẩm của thương hiệu đó. Và khăn ướt Mamamy không ngoại lệ khi trở thành thương hiệu được lựa chọn sử dụng hàng đầu - thương hiệu khăn ướt số 1 Việt Nam chính bởi chỉ tạo ra những sản phẩm an toàn cho chăm sóc trẻ.
Sao Việt tham gia “Giải cứu mùa hè”2 triệu không phải là con số, nó chính là tấm lòng của Mamamy muốn gửi trao tới tất cả khách hàng yêu quý của mình.
Rưng rưng với triển lãm ảnh "Sinh nở" ấn tượng tại TP. Hồ Chí MinhSau thành công tại Hà Nội, triển lãm “Chào con đến với bố mẹ” với phong cách độc, lạ và cực kỳ tả thực hiện đã thu hút hàng ngàn người xem tại TP. Hồ Chí Minh chỉ trong ngày đầu tổ chức.
Mamamy chia sẻ với khách hàng trong “bão giá”Nguyên liệu đầu vào tăng 50%, nhưng mỗi gói sản phẩm chỉ tăng giá hơn 10%, bà Nguyễn Thị Thủy Lệ, Giám đốc công ty TNHH Đông Hiệp, chủ nhãn hàng giấy ướt trẻ em Mamamy chia sẻ những khó khăn của nhà sản xuất trong thời kỳ "bão giá".
Mamamy chia sẻ với khách hàng trong “bão giá”Giấy dùng để sản xuất khăn ướt Mamamy là loại giấy có độ dày nhất trên thị trường, hương liệu chúng tôi sử dụng cho Mamamy cũng là hương liệu cao cấp dùng cho các dòng mỹ phẩm cao cấp.
Ngày hội lớn dành cho mẹ bầu và em bé đã quay trở lạiFestival Mẹ bầu và Em bé lần thứ 6 do KidsPlaza tổ chức dự kiến thu hút 40.000 lượt khách tham gia thông qua 6 hoạt động miễn phí dành cho mẹ bầu, em bé và gia đình.
Vùng Đất Tò Mò - Sân chơi đẳng cấp cho trẻ được tạo lập bởi người Việt NamVùng Đất Tò Mò - Sân chơi đẳng cấp số 1 Việt Nam dành cho gia đình chỉ diễn ra duy nhất 1 ngày nhưng để lại những ấn tượng độc nhất vô nhị cho hơn 6000 em bé và bố mẹ có mặt tại đây. Một sản phẩm thuần Việt nhưng lại mang đẳng cấp quốc tế, từ ý tưởng lớn “Nơi trí tưởng tượng bắt đầu”, đến khâu tổ chức hết sức chuyên nghiệp, từ quy mô của các trò chơi, bối cảnh đến tinh thần văn minh của nó.