Chưa thực hiện dán nhãn tiêu thụ nhiên liệu cho xe máy trong năm 2019Các mẫu xe máy, môtô lắp ráp trong nước và nhập khẩu chưa phải thực hiện dán nhãn tiêu thụ nhiên liệu ngay trong năm 2019 này, bởi Thông tư 59/2018/TT-BGTVT của Bộ Giao thông Vận tải ban hành ngày 17/12/2018 vừa qua sẽ chỉ có hiệu lực từ 1/1/2020. Tuy nhiên, Bộ khuyến khích các doanh nghiệp thực hiện trước lộ trình này.
Môtô, xe gắn máy sẽ phải dán nhãn tiêu thụ nhiên liệuSau khi chính thức thực hiện việc dán nhãn nhiên liệu tiêu thụ từ năm 2015 đối với ôtô mới lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc, Thủ tướng Chính phủ tiếp tục công bố lộ trình thực hiện nội dung này đối với môtô, xe máy và ôtô từ 7 - 9 chỗ.
Sẽ dán nhãn tiêu thụ nhiên liệu với xe 7 chỗ từ 2015(Dân trí)- Bộ Giao thông vận tải và Bộ Công Thương đã ban hành Thông tư liên tịch số 43/2014/TTLT-BGTVT-BCT quy định về dán nhãn năng lượng đối với xe ôtô con loại từ 7 chỗ trở xuống bao gồm cả các loại được sản xuất, lắp ráp trong nước cũng như nhập khẩu mới.
Bất ngờ từ danh sách những dòng xe phổ thông tiết kiệm nhiên liệu nhấtDanh sách các dòng xe máy phổ thông phải gắn nhãn tiêu thụ nhiên liệu từ năm 2020 đã được Cục Đăng kiểm Việt Nam công bố rộng rãi..., bao gồm toàn bộ xe lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam.
Áp giới hạn tiêu thụ 4,83 lít xăng/100km, xe hybrid cũng có thể "chào thua"Được biết đến với khả năng tiết kiệm nhiên liệu, song không phải mẫu xe hybrid nào cũng đáp ứng mức giới hạn tiêu thụ nhiên liệu theo dự thảo mới của Bộ Xây dựng.
"Cửa ải" 4,83 lít xăng/100km có thể khai tử nhiều mẫu ô tô tại Việt NamNhiều mẫu xe đình đám có thể sẽ khó trụ lại thị trường Việt Nam, khi các hãng không thể cân đối mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình theo quy định mới.
Kịch bản hoàn hảo lừa người mua của Quang Linh, Thùy Tiên và Hằng "Du mục"Để quảng bá cho sản phẩm kẹo Kera, Quang Linh, Thùy Tiên... quay các video tại nông trại đi thuê, thổi phồng công dụng, nguyên liệu sản xuất kẹo Kera.
Những mẫu xe "ăn" dưới 4,83 lít xăng/100km, không lo ngừng bán vào năm 2030Loạt ô tô đáp ứng mức tiêu thụ nhiên liệu theo xuất của Bộ Xây dựng chủ yếu là xe hybrid và PHEV (hybrid cắm sạc), nhờ cấu hình xăng lai điện.
Hà Nội siết chặt kiểm tra thị trường dịp Trung thu, bảo vệ sức khỏe cộng đồngSở Công Thương Hà Nội cùng lực lượng Quản lý thị trường triển khai các biện pháp kiểm tra, kiểm soát nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm, đặc biệt với các mặt hàng bánh kẹo, hoa quả và đồ chơi trẻ em.
Các nước quy định như thế nào về hạn mức tiêu thụ nhiên liệu của ô tô?Một số nước quy định hạn mức tiêu thụ nhiên liệu đối với ô tô thấp hơn mức nêu trong bản dự thảo của Bộ Xây dựng đề xuất áp dụng tại Việt Nam từ năm 2030.
30 năm “giữ gen, định danh điện tử” đưa quả tiến vua vươn ra thế giới80 năm sau ngày độc lập, một loại quả mang đậm hồn quê đang bước ra thế giới, không còn là “của để dành” trong ký ức, mà là sản phẩm của công nghệ, của thương hiệu và của khát vọng vươn mình.
96% ô tô xăng, dầu có thể bị ngừng bán vào năm 2030 trước yêu cầu mớiMột dự thảo mới về tiêu chuẩn nhiên liệu đang khiến ngành ô tô Việt Nam “đứng ngồi không yên” và nếu được áp dụng như đề xuất thì gần như toàn bộ xe chạy xăng truyền thống sẽ bị khai tử.