Chuyên gia khuyên khám răng định kỳ 6 tháng/lầnTheo số liệu từ Hội Răng Hàm Mặt, phần lớn người Việt bị sâu răng, chủ yếu là bệnh viêm nướu và viêm quanh răng. Chính vì vậy, việc khám răng định kỳ 6 tháng một lần là rất cần thiết.
P/S và Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam hợp tác thúc đẩy nghiên cứu khoa họcVới sứ mệnh bảo vệ nụ cười Việt Nam, nhãn hàng P/S đã hợp tác với Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam giáo dục, chăm sóc răng miệng cho học sinh tiểu học và mầm non trên khắp cả nước, góp phần nâng cao sức khỏe nha khoa trong cộng đồng.
P/S và hành trình 2 thập kỷ bảo vệ nụ cười Việt NamNhân ngày Sức khoẻ Răng miệng Thế giới (20/3), cùng nhìn lại hành trình nhãn hàng kem đánh răng P/S đã đồng hành bảo vệ răng miệng cho hàng triệu gia đình Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua.
Tái chế bàn chải cũ thành chậu hoa, hoạt động thân thiện môi trường ý nghĩa dịp cuối nămNhiều người mua sắm đã rất hào hứng với hoạt động đổi bàn chải cũ để tái chế do P/S triển khai trên toàn quốc.
Liên hoan sáng tạo và thiết kế Việt Nam 5 năm tạo sân chơi cho người yêu nghệ thuậtSau nửa thập kỷ tổ chức, Liên hoan sáng tạo và thiết kế Việt Nam (VFCD) đã dần chiếm được trái tim những người mến mộ nghệ thuật và trở thành điểm đến hàng năm không thể bỏ lỡ.
Vợ chồng sở hữu 4 biển số "siêu đẹp" ở Đồng Nai nói gì?Theo vợ chồng sở hữu 4 biển số xe máy "siêu đẹp" ở Đồng Nai, họ không trực tiếp bấm lấy số mà việc này do người của bên bán xe thực hiện.
Khách hàng hào hứng trải nghiệm mua sắm mỹ phẩm tại sự kiện khai trương Hasaki Beauty & S.P.A chi nhánh 11Ngày 25/10 vừa qua, hệ thống cửa hàng phân phối mỹ phẩm chính hãng và điều trị da chuyên sâu Hasaki Beauty & S.P.A chính thức khai trương chi nhánh thứ 11 tại 104A Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú.
Mang niềm vui đến cho trẻ em nhân ngày 1-6Để giúp các mẹ nhẹ nhàng hơn trong hành trình nuôi dạy, chăm sóc con cái và giúp các em nhỏ có một mùa hè ý nghĩa, Pampers Việt Nam đã cùng P&G Việt Nam xây dựng các sân chơi và tặng quà cho các em thiếu nhi.
Phim "Mai" của Trấn Thành dán nhãn 18+: Học sinh vẫn vô tư vào rạp?Theo ghi nhận của phóng viên Dân trí, ở một số cụm rạp tại TPHCM, khâu soát vé khá lỏng lẻo, để "lọt" nhiều khán giả dưới 18 tuổi mua vé xem phim "Mai" dù tác phẩm này dán nhãn 18+.
Hasaki khai trương chi nhánh 12 ngay trung tâm thành phốNgày 15/11 vừa qua, Hasaki khai trương chi nhánh 12 tại 141A-143 Nguyễn Trãi P.2, Q.5, thu hút hơn 6.000 lượt khách hàng tới mua sắm, trải nghiệm từ sáng sớm đến tối khuya.
Náo nhiệt ngày hội hưởng ứng Ngày sức khỏe răng miệng thế giới 2019Trong 3 ngày từ 20 đến 22/03 năm 2019, chương trình khám và tư vấn sức khoẻ răng miệng miễn phí “Cùng P/S Bảo vệ Nụ cười Việt Nam” diễn ra tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Tp.HCM đã thu hút hàng trăm trẻ em tham dự.
TCL nhận giải thưởng top “Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020”Ngày 26/09 vừa qua, tại Lễ trao chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2020” được tổ chức tại Hà Nội, thương hiệu điện tử thông minh TCL đã vinh dự nhận giải thưởng top 50 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020.