Trải nghiệm không gian tương tác ảo cùng nhãn hàng Heo Cao BồiNgày hội "Thiếu nhi Việt Nam học tập sáng tạo" do nhãn hàng Heo Cao Bồi và Hội đồng Đội Trung ương phối hợp tổ chức vừa diễn ra tại Đồng Nai, mang đến nhiều hoạt động thú vị cho trẻ em.
Thỏa sức sáng tạo, phát triển tư duy tại ngày hội thiếu nhi Việt Nam học tập sáng tạoHàng nghìn em nhỏ Thủ đô đã có khoảng thời gian thật đặc biệt tại ngày hội “Thiếu nhi Việt Nam học tập sáng tạo” - hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện do nhãn hàng Heo Cao Bồi và Hội Đồng Đội Trung ương phối hợp tổ chức.
Chống hàng giả trên môi trường mạng: Cần giải pháp mạnh và đồng bộMặc dù các cơ quan chức năng đã siết chặt kiểm soát, tình trạng buôn bán hàng giả, hàng nhái trên mạng xã hội và sàn thương mại điện tử vẫn diễn biến phức tạp. Thực tế đó đòi hỏi những giải pháp quyết liệt và đồng bộ hơn bao giờ hết.
Bí quyết làm giàu của người đàn ông có cơ ngơi tiền tỷ giữa rừng cao su Đồng NaiRời núi rừng Cao Bằng vào miền Đông lập nghiệp, chàng nông dân Tày Lâm Văn Giàng biến vùng đất đỏ bazan khô cằn thành trang trại trù phú, thu về tiền tỷ mỗi năm.
Lê Anh Nuôi thu hơn 74 tỷ đồng từ bán hàng online trên TikTok Shop, Shopee?Theo thống kê của một nền tảng, trong 1,5 năm, các sản phẩm của gian hàng Lê Anh Nuôi Food và Lê Anh Nuôi Shop trên TikTok Shop và Shopee đạt doanh thu hơn 74 tỷ đồng với hơn 403.000 sản phẩm bán ra.
Bí quyết thành tỷ phú của cậu bé bán nem dạo ở bến phàHơn 50 năm gắn bó với chiếc nem Lai Vung từ thời niên thiếu, tỷ phú Út Thẳng được biết đến là một trong những người xây dựng thương hiệu "di sản" của Đồng Tháp.
Masan MEATLife hướng đến mục tiêu doanh thu 2 tỷ USDQuý I, Masan MEATLife (MML) ghi nhận lợi nhuận dương quý thứ 3 liên tiếp. Từ một công ty chăn nuôi truyền thống, MML đã thành công chuyển đổi thành doanh nghiệp chế biến thịt có thương hiệu, hướng đến mục tiêu doanh thu 2 tỷ USD.
Mâm cơm Việt 1,3 triệu với canh cua, cà pháo vực dậy một nhà hàng ở ĐứcTrong thời điểm khó khăn, chủ nhà hàng Nampan ở Đức mạnh dạn thay đổi thực đơn, đưa mâm cơm Việt Nam có giá tiền triệu vào phục vụ, thu hút lượng khách đông đảo.
Lâm Đồng thanh tra bếp ăn trường học sau vụ tố thực phẩm kém chất lượngLãnh đạo tỉnh Lâm Đồng yêu cầu cơ quan chức năng thanh tra, kiểm tra đột xuất về an toàn thực phẩm đối với các bếp ăn tập thể trường học, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.
Công nghệ và bán lẻ hiện đại: Động lực kép thúc đẩy tăng trưởng Masan MEATLifeTrong chiến lược hiện đại hóa ngành tiêu dùng - bán lẻ, Masan xem công nghệ là chìa khóa nâng cao hiệu quả vận hành, gia tăng giá trị. Riêng mảng thịt, Masan MEATLife (MML) tận dụng các giải pháp như nền tảng WiNARE để tối ưu chuỗi cung ứng.
Cách chọn đùi heo muối Iberico làm quàĐùi heo muối Iberico – Thịt heo Iberico, một đặc sản nổi tiếng của Tây Ban Nha. Là loại thịt Heo cao cấp, khá đắt tiền và có chất lượng thịt rất ngon, đang ngày được nhiều người biết đến và ưa chuộng.
Masan MEATLife từng bước giải bài toán dài hạn bằng mô hình tích hợp khép kínLà mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái của Tập đoàn Masan, Masan MEATLife (MML) nổi lên như một trong những đơn vị tiên phong với mô hình 3F khép kín và hệ thống sản xuất đạt chuẩn quốc tế.