Lifebuoy đoạt loạt giải thưởng lĩnh vực marketing tại Smarties Vietnam 2019Chiến dịch “Lifebuoy – Hệ thống cảnh báo dịch bệnh tự động” cũng đồng thời lập được cú đúp giải Vàng “Innovation” và “Location-based services/targeting”, đều là những hạng mục quan trọng ghi đậm dấu ấn chuyển đổi số của một nhãn hàng FMCG từ lâu đã quen thuộc với người dùng.
Kantar Vietnam Brand Footprint 2024: Nguyên Xuân vào top thương hiệu tăng trưởng ấn tượngTheo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 (Dấu ấn Thương hiệu Việt Nam) của Kantar Worldpanel, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân là một trong những thương hiệu tăng trưởng ấn tượng trong ngành hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
Đại hội cổ đông Masan: Xây mô hình FMCG mới, bắt đầu cạnh tranh về giá tại WinCommerceMasan Consumer sẽ xây dựng mô hình FMCG mới và tập trung vào nhóm sản phẩm "out-of-home". Trong khi đó, WinCommerce hướng tới mở mới 400-1.000 cửa hàng, có lãi vào quý I/2025.
VinShop đạt giải thưởng cao nhất tại Sao Khuê 2024Trong lễ trao giải Sao Khuê 2024, VinShop được xướng tên ở hạng mục cao nhất - Top 10 Sao Khuê - giải thưởng cho những nền tảng chuyển đổi số có đóng góp quan trọng cho nền kinh tế Việt Nam.
Masan Consumer tiếp tục chia cổ tức "khủng", HSBC tăng định giá cổ phiếu MasanNgân hàng HSBC, nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Vinamilk là thương hiệu hàng đầu Việt NamVào ngày 24/5, Kantar World Panel đã phát hành báo cáo Brand Footprint năm 2016 (Dấu Chân Thương Hiệu) - Bảng xếp hạng toàn cầu của những nhãn hàng tiêu dùng được chọn lựa nhiều nhất trên thế giới và của từng quốc gia. Theo đó, Vinamilk được đánh giá là nhãn hiệu dẫn đầu tại Việt Nam (Number 1 brand by country)
Ngành thương mại điện tử bị tác động thế nào bởi Covid-19?SEMrush - hệ thống hỗ trợ tiếp thị số dẫn đầu thế giới hiện nay - vừa công bố một báo cáo thống kê toàn cầu về tác động của Covid-19 đến các trang TMĐT trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.
Vinamilk có 5 nhãn hiệu vào Top 10 thương hiệu sữa, sản phẩm sữa được mua nhiều nhấtBáo cáo Dấu chân thương hiệu năm 2022 của Kantar đánh dấu hơn một thập kỷ Vinamilk dẫn đầu ở các bảng xếp hạng về ngành sữa và ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Thị trường mì gói và quyết định của người tiêu dùng ViệtTrong một nền kinh tế hơn 90 triệu người tiêu dùng, trong đó gần 70% người sinh sống ở nông thôn, mỗi người tiêu thụ bình quân 1 gói mỗi tuần, mì gói Việt quả là một thị trường hấp dẫn.
Gương mặt mới của Unilever Việt NamChỉ mới một năm công tác, bà Nguyễn Thị Bích Vân - chủ tịch Unilever Việt Nam đã dẫn dắt nhân viên cùng viết tiếp rất nhiều thành công cho chặng đường phát triển của công ty.
Vinamilk là thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam 4 năm liềnNgày 22/5, Kantar WorldPanel đã công bố báo cáo Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm thứ 6, trong đó Vinamilk tiếp tục vượt qua các thương hiệu nước ngoài và nội địa để giữ vị trí là thương hiệu số 1 Việt Nam - thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất...
Kiếm bộn tiền nhưng rượu bia, thực phẩm ở Việt Nam vẫn như... ngôi làng!Theo các chuyên gia Vietnam Report, ngành đồ uống và thực phẩm Việt Nam tuy tăng trưởng rực rỡ nhưng như một “ngôi làng” do thiếu sự quy hoạch đồng bộ, thiếu cơ quan chủ quản, mạnh ai người đó làm.