Thu nhập của nhân viên Vietnam Airlines hiện ra sao?Vietnam Airlines cho biết năm 2022 cố gắng đảm bảo thu nhập của cán bộ công nhân viên bằng 65% so với năm 2019. Do khó khăn nên hiện 30% người lao động của đơn vị này đang nghỉ việc dài hạn.
Nhân viên Vietnam Airlines lại chuyển vàng lậuHôm qua 18/10, Cục cảnh sát điều tra về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (Bộ Công an) đã tiếp nhận hồ sơ vụ vận chuyển trái phép 1,5 kg vàng xảy ra tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TPHCM để điều tra làm rõ.
Nhân viên Vietnam Airlines dọa bom để “trả đũa” lãnh đạoCho rằng việc cấp trên chỉ đạo xét kỷ luật mình gây ảnh hưởng đến quá trình phấn đấu của bản thân, Việt đã trả đũa lãnh đạo mình bằng cách chuyển cuộc gọi sang số của người này, báo với cơ quan an ninh là có bom trên máy bay.
Khám xét nhà 2 nhân viên Vietnam Airlines tại ÚcCơ quan tiến hành tố tụng của Úc đã tiến hành khám xét nơi ở của 2 nhân viên của Vietnam Airlines (VNA) - người địa phương, để tìm thêm chứng cứ điều tra vụ án vận chuyển 500.000 USD trái phép liên quan đến phi công Trần Đình Đan, một nguồn tin cho biết chiều 27/6.
BV Hồng Ngọc và Vietnam Airlines ký kết hợp tác chương trình chăm sóc sức khỏe cho Hội viên Bông Sen VàngNhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho hội viên Bông Sen Vàng và cán bộ nhân viên Vietnam Airlines, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam đã ký kết hợp tác chương trình chăm sóc sức khỏe với BVĐK Hồng Ngọc.
Chửi bới, nhục mạ người khác coi chừng vừa mất tiền vừa bị ngồi tù!Việc một cá nhân có hành vi chửi bới, xúc phạm người khác thì có bị coi là vi phạm pháp luật hay không? Đơn cử rõ nhất là vụ việc nữ hành khách chửi bới, xúc phạm nhân viên Vietnam Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất sẽ khiến nhiều người đặt câu hỏi: xúc phạm người khác sẽ bị xử lý như thế nào là hợp lý, hợp pháp?
VNA bổ nhiệm sai quy định 11 cán bộSau khi có đơn khiến nại của một số cán bộ, nhân viên Vietnam Airlines (VNA), cơ quan chức năng đã kiểm tra và phát hiện, 11 trường hợp từ trưởng phòng đến giám đốc các đơn vị thuộc VNA được bổ nhiệm dù không đủ tiêu chuẩn, thiếu sót thủ tục hồ sơ, vi phạm quy trình, nguyên tắc.
Những kiện hàng hỗ trợ vùng lũ đầu tiên trên chuyến bay của Vietnam Airlines đã đến HuếTrước tình hình mưa lũ lịch sử tại các tỉnh miền Trung, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) đã nhanh chóng triển khai chương trình vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ tới các địa phương chịu thiệt hại.
Vietnam Airlines bứt phá kinh doanh mạnh mẽ trong quý IIITổng công ty Hàng không Việt Nam (HVN) công bố báo cáo tài chính quý III với các chỉ tiêu về sản lượng, doanh thu và lợi nhuận đều đạt và vượt kế hoạch, khẳng định năng lực tài chính vững vàng
Vụ hacker rao bán hàng triệu dữ liệu khách hàng: Vietnam Airlines xin lỗiVietnam Airlines vừa thông báo về sự cố bảo mật dữ liệu. Hãng cho biết một số thông tin cá nhân có thể bị lộ bao gồm họ tên, địa chỉ email, số điện thoại, ngày sinh và số hội viên.
Cân hành lý xách tay: Khách than phiền toái, Vietnam Airlines lý giảiVietnam Airlines nêu việc thu phí hành lý xách tay quá cân không phải là quy định mới mà là biện pháp siết chặt nhằm kiểm soát tình trạng hành khách mang hành lý xách tay vượt quá mức cho phép.
Tranh cãi chiếc cân "kém sang" ở sân bayQuy định siết hành lý của Vietnam Airlines là hợp lý về nguyên tắc, nhưng đại diện các đơn vị lữ hành cho rằng, cách triển khai cần tinh tế hơn để tránh ảnh hưởng trải nghiệm bay của khách.