Khám mắt miễn phí nhân ngày Thị giác thế giớiHưởng ứng Ngày Thị giác thế giới năm 2009 với chủ đề “Bình đẳng giới trong chăm sóc mắt”, Bệnh viện Mắt TƯ sẽ khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 150 người bệnh.
Khám mắt, phát thuốc miễn phí cho 600 bệnh nhânHưởng ứng Ngày thị giác Thế giới, bệnh viện quận 11 sẽ phối hợp với bệnh viện Mắt Phương Nam tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí các bệnh lý đục thủy tinh thể, cườm nước cho 600 bệnh nhân.
Khám miễn phí các bệnh về mắt cho trẻ dưới 15 tuổiHưởng ứng ngày Thị giác thế giới 13/10/2011 với chủ đề Mắt sáng cho em, BV Mắt Hà Nội sẽ tổ chức khám, điều trị miễn phí các bệnh về mắt cho trẻ em dưới 15 tuổi.
Bốn đợt khám và mổ mắt miễn phíBệnh viện (BV) Mắt TPHCM cho biết hưởng ứng Ngày thị giác thế giới 11/10, BV sẽ tổ chức bốn đợt khám mắt và cấp thuốc miễn phí.
Toàn thể cán bộ Viện mắt TƯ sẽ hiến giác mạcTại lễ phát động Hưởng ứng ngày thị giác thế giới (11/10), toàn bộ cán bộ y tế Viện mắt TƯ (406 người) đã đăng ký hiến tặng giác mạc.
Khám mắt, phát thuốc miễn phí cho hơn 48.000 dân Hà NộiHưởng ứng ngày Thị giác thế giới năm nay (14/10), bệnh viện Mắt Hà Nội tổ chức khám, cấp phát thuốc, kính, phẫu thuật miễn phí cho nhiều đối tượng người dân thủ đô từ 6-14/10.
Đã có hơn 2000 người tình nguyện hiến tặng giác mạcNgày 5/10, Lễ mitting và phát động đăng ký hiến tặng giác mạc nhân Ngày Thị giác thế giới đã diễn ra sôi động tại thành phố Đà Nẵng với sự tham gia của hàng trăm tình nguyện viên và hàng ngàn người dân thành phố.
Doanh thu bùng nổ nhưng “Avatar 3” có thực sự hoàn hảo như mong đợi?Dù đang tạo cơn sốt trên toàn cầu và thu về hơn 450 triệu USD doanh thu phòng vé chỉ sau 7 ngày ra mắt, “Avatar: Fire and Ash” (Avatar 3) vẫn gây nhiều tranh cãi trái chiều về chất lượng nghệ thuật.
The Rey Edition - Không gian sống trên cao cho giới tinh hoaGiữa tầng không của Rivea Residences, The Rey Edition - bộ sưu tập biệt thự kiến tạo phong cách sống thượng lưu, nơi sự giàu sang và đặc quyền được đo bằng trải nghiệm dành cho số ít chủ nhân tinh hoa.
Cách làm bất động sản độc đáo của thương hiệu sản xuất thời trangTừ nền tảng sản xuất, chuỗi cung ứng và dịch vụ, TBS Group bước vào lĩnh vực bất động sản với thương hiệu TBS Land bằng triết lý nhất quán “Xây từ tâm, dựng vì người”, tạo lập bằng sản phẩm thật, giá trị thật và trải nghiệm thật.
Mốt “không quần” - xu hướng khuấy đảo làng thời trang năm 2025Trào lưu “không quần” (no-pants trend) trở thành một trong những xu hướng thời trang gây chú ý nhất năm 2025 khi liên tục xuất hiện từ sàn diễn, thảm đỏ cho đến sân khấu ca nhạc và đường phố.
DOJI tạo điểm nhấn tại Hải Phòng: Từ công trình nổi bật đến trải nghiệm đẳng cấpVới triển lãm trang sức Shining Show lần đầu được tổ chức tại TP Hải Phòng vào ngày 20/12 và 21/12, Tập đoàn DOJI đã tạo dấu ấn với trải nghiệm khác biệt, khẳng định chiến lược đầu tư đồng bộ của thương hiệu tại thành phố Cảng.