Number 1 Soya Canxi sau 3 năm ra mắt phiên bản mớiHơn 2 thập kỷ đồng hành cùng người dùng Việt và 3 năm ra mắt phiên bản mới, Number 1 Soya Canxi vẫn duy trì sức hút, nhất là với khách hàng nữ. Bên cạnh sự tiện lợi, nguyên liệu và công nghệ là 2 yếu tố góp phần khẳng định khác biệt của Soya Canxi.
Tập đoàn TH sở hữu 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc giaTrong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.
Cặp đôi Bình Định trang trí lễ cưới bằng 1 tấn rau củ, tặng khách mang vềCặp đôi dùng gần 1 tấn rau củ trang trí đám cưới. Sau buổi tiệc, cô dâu chú rể còn lấy rau củ chia cho khách mời mang về.
Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO: Nỗ lực của thương hiệu ViệtTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa khai trương Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO (SRC), hướng đến làm chủ công nghệ, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, theo chuẩn quốc tế, hợp gu người Việt.
Ra mắt sữa công thức pha sẵn Aptamil UHT dinh dưỡng đột phá mớiCông ty TNHH Dịch vụ Quốc tế Bắc Nam bắt tay hợp tác cùng tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu châu Âu - Danone Specialized Nutrition nhập khẩu và phân phối sản phẩm sữa công thức pha sẵn Aptamil UHT tại thị trường Việt Nam.
Mộc Châu Milk được công nhận là "Thương hiệu Quốc gia Việt nam 2024"Ngày 4/11, Công ty cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) được công nhận là "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024" cho dòng sữa tươi và sữa chua ăn, minh chứng cho sự phát triển bền vững và chất lượng hàng đầu của các sản phẩm Mộc Châu Milk.
20 hộ dân không nhận tiền bồi thường vụ bò chết sau tiêm vaccineLiên quan vụ bò sữa chết hàng loạt sau tiêm vaccine phòng bệnh viêm da nổi cục ở Lâm Đồng, 330 hộ dân đã nhận tiền bồi thường, 20 hộ còn lại không chấp nhận.
Aufar Premium Gold mới - đột phá dinh dưỡng từ AustraliaFramil giới thiệu dòng sản phẩm mới Aufar Premium Gold được sản xuất tại Úc bởi công ty Viplus Dairy.
Vinasoy hiện thực hóa chiến lược phát triển xanh, bền vữngKhông nằm ngoài xu thế phát triển bền vững của ngành sữa thực vật trên thế giới, "thương hiệu quốc gia" Vinasoy nghiên cứu phát triển và mang lại những giải pháp dinh dưỡng "vàng" từ thực vật gắn liền với các giá trị bền vững đến người tiêu dùng.
Framil ra mắt sữa tươi tiệt trùng mớiFramil là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em và người trưởng thành, với công thức từ Úc để tạo ra các sản phẩm chất lượng, thành phần dinh dưỡng cao góp phần cải thiện sức khỏe người Việt.
Hành trình vươn tầm quốc tế của VinasoyVinasoy tạo dấu ấn nổi bật trên bản đồ thực phẩm thực vật toàn cầu khi sữa đậu nành Fami Green Soy giành chiến thắng hạng mục "Đổi mới công nghệ" của giải thưởng Sáng tạo Thực phẩm từ Thực vật Quốc tế 2024.
Lạ miệng món bún thang lươn Hưng Yên, chế biến cầu kỳ từ 20 nguyên liệuBún thang lươn có hình thức bắt mắt, chế biến cầu kỳ, khéo léo từ 20 nguyên liệu, gia vị khác nhau như: Trứng, giò thái sợi, thịt ba chỉ chiên giòn, lươn...