Nghi thức uống trà khắp nơi trên thế giớiMột tách trà không phải chỉ là đồ uống: Đó là văn hoá, lịch sử của mỗi quốc gia.
JW Marriott Hotel & Suites Saigon ra mắt loạt hoạt động nhân mùa lễ hộiJW Marriott Hotel & Suites Saigon mang đến một trong những không gian Giáng sinh độc đáo, trang trọng và tinh tế để mỗi khách hàng đều được tận hưởng thời gian “đẹp nhất trong năm” theo cách của riêng mình.
Synactif - Hành trình hướng tới vẻ đẹp tựa chạm khắcThương hiệu mỹ phẩm Clé de Peau Beauté, vừa tổ chức sự kiện “L’Heure Synactif - Thời khắc của những đoá hồng”, lấy cảm hứng từ nền tảng thanh lọc của bộ sản phẩm, dành cho khách hàng thân thiết.
ShopeeFood “bắt tay” B.O.F chiêu đãi tuần lễ đại tiệc sinh nhậtMùa lễ hội cuối năm trở nên sôi động hơn khi ShopeeFood “bật chế độ” đón sinh nhật. Đây là cơ hội để người dùng có thể thỏa sức ăn ngon với loạt ưu đãi độc quyền từ B.O.F và các thương hiệu khác.
Biến áp lực thành sức bật: 3 bước khởi đầu đại học vững vàngBước qua cánh cổng đại học, tân sinh viên làm quen thế giới mới, không chỉ có bài vở mà còn trải nghiệm sống xa nhà, tự lập, khám phá bản thân. Vì vậy, ai cũng phải học cách thích nghi, kết nối và giữ tinh thần tích cực để không bị cuốn vào áp lực.
Trà Xanh Không Độ đồng hành cùng thế hệ trẻ trong hành trình sáng tạoTrà Xanh Không Độ là thức uống không chỉ mang tới sự thư giãn mà còn là cách tìm lại nhịp sống cân bằng, khơi mở ý tưởng sáng tạo cho giới trẻ.
Khám phá hương vị chanh Nhật Yuzu trong trà mật ong BONCHAChanh Nhật Yuzu được ưa chuộng trên bản đồ hương vị toàn cầu nhờ vị chua thanh tinh tế. Nắm bắt xu hướng, BONCHA kết hợp Yuzu cùng mật ong nguyên chất tạo nên trà mật ong BONCHA chanh Nhật Yuzu, mở ra trải nghiệm vị chua thời thượng.
Cận cảnh bữa ăn của VĐV Việt Nam ở SEA Games: Nhập gia tùy tụcSau phản ánh của một số đoàn thể thao các nước, trong đó có một số đội tuyển của đoàn Việt Nam, bữa ăn dành cho các vận động viên tham dự SEA Games đã được cải thiện.
Trà mật ong BONCHA sáng tạo thanh mát, ra mắt hương chanh Nhật Yuzu thời thượngTrong bối cảnh thị trường trà đóng chai Việt Nam đạt 1,594 tỷ lít năm 2025 với tốc độ tăng trưởng ổn định, trà mật ong BONCHA khẳng định vị thế tiên phong khi ra mắt trà mật ong BONCHA chanh Nhật Yuzu lấy cảm hứng từ xứ sở hoa anh đào.
Vụ án đầu độc chị họ bằng trà sữa (kỳ 1): Nữ điều dưỡng tử vong bất thườngSau khi lấy một cốc trà sữa trong tủ lạnh ở cơ quan ra uống được vài ngụm, chị H. nữ điều dưỡng Bệnh viện Phổi Thái Bình, thấy khó chịu, khi chạy vào nhà vệ sinh thì gục ngã.
Bỏ lương nghìn USD ở Hà Nội, chàng trai lên núi sống, tiêu 5 triệu/thángBỏ công việc ở thành phố, chàng trai quê Hòa Bình (cũ) chọn trở về sống trên núi, chạm tay vào thiên nhiên và chi tiêu thoải mái với 5 triệu đồng/tháng.
04:58Trà đá vỉa hè - “đặc sản” bình dân giữa lòng Hà NộiTrà đá Hà Nội, thức uống giản dị mà chứa đựng cả nét văn hoá khiến người miền Nam không khỏi tò mò và say mê.