Bảo Tín Mạnh Hải hợp tác EY-P và NEWing, hướng tới tương lai mới trong ngành trang sứcLễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải và 2 đối tác đầu ngành tư vấn doanh nghiệp là EY-Parthenon (EY-P) và NEWing đã diễn ra tại Hà Nội.
Đại gia ngành trang sức về đích sớmChỉ sau 9 tháng, PNJ hoàn thành kế hoạch lợi nhuận cả năm hơn 1.300 tỷ đồng.
PNJ tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành trang sức Việt NamKhác với dự đoán về sức mua vàng trang sức sụt giảm sau thông tư 22, công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành trang sức Việt Nam khi doanh số bán lẻ liên tục tăng suốt từ quý 1 đến quý 3 năm 2014.
Đòn giáng nặng nề của đại dịch lên ông trùm ngành trang sức PNJPNJ lần đầu trải qua 3 tháng thua lỗ liên tục khi phần lớn cửa hàng phải dừng hoạt động trong quý III.
Giá vàng lập đỉnh, đại gia ngành trang sức bội thu, lãi kỷ lụcPNJ báo lãi 721 tỷ đồng sau quý I, mức kỷ lục trong lịch sử hoạt động của doanh nghiệp.
Đóng góp đáng nể của Nữ tướng vàng ngành trang sức ViệtTạp chí Forbes Việt Nam vừa vinh danh Top 50 Phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam 2017. Đây không chỉ là sự tôn vinh mà còn là sự ghi nhận những đóng góp lớn lao, có sức ảnh hưởng của những nữ chính trị gia, nhà hoạt động xã hội, doanh nhân... đối với doanh nghiệp và cộng đồng.
Giá vàng lên cao, đại gia ngành trang sức thu lãi 6 tỷ đồng/ngàyPNJ báo lãi hơn 1.000 tỷ đồng sau 6 tháng đầu năm, vượt 80% kế hoạch lợi nhuận chỉ sau 1/2 thời gian.
DOJI khẳng định vị thế đầu ngành trang sức vàng bạc đá quý trong các bảng xếp hạng 2021DOJI đạt vị trí thứ 2 trong Top 10 công ty bán lẻ, là thương hiệu dẫn đầu ngành vàng bạc theo Vietnam Report. Jewellery World Awards (JWA) vinh danh DOJI là doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương, CEO Đỗ Minh Đức là Doanh nhân trẻ 2021.
Hoàn thành kế hoạch năm 2023, PNJ đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu 12% năm 2024Với kết quả đạt được trong năm 2023 và kế hoạch phát triển cho năm 2024 - cột mốc 20 năm PNJ chính thức cổ phần hóa, đơn vị này mong muốn ghi dấu ấn vị thế hàng đầu trong ngành trang sức, mang đến giá trị bền vững cho cổ đông, khách hàng, cộng đồng.
Hành trình tạo nên thương hiệu Trang sức Em Và TôiThành lập ngày 18/6/2013 - thời điểm mà ngành trang sức Việt đang cạnh tranh khốc liệt vì nhu cầu mua bán trang sức của người dân bùng nổ - Trang sức Em Và Tôi (EVT) đã nỗ lực không ngừng để khẳng định vị thế so với các nhà cung cấp trang sức khác.
Hợp tác thương hiệu: Hướng đi mới cho trang sức ViệtTrong bối cảnh thị trường tiêu thụ trang sức trong nước nhiều tiềm năng lớn nhưng mẫu mã trang sức Việt còn đơn điệu, chưa đa dạng… thì việc hợp tác thương hiệu với các doanh nghiệp nước ngoài sẽ tạo nên một diện mạo mới cho ngành trang sức nước ta.
Mừng giáng sinh “mua trang sức tặng trang sức” tại Bảo Tín Mạnh HảiTưng bừng chào đón giáng sinh và chào mừng năm mới 2020, từ nay đến hết 31/12/2019, Công ty Vàng Bạc Đá Quý Bảo Tín Mạnh Hải - thương hiệu nổi tiếng với 27 năm kinh nghiệm trong ngành trang sức, trân trọng gửi đến khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt "mua 1 tặng 1" trong mùa Giáng sinh.