Bảo Tín Mạnh Hải hợp tác EY-P và NEWing, hướng tới tương lai mới trong ngành trang sức
(Dân trí) - Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải và 2 đối tác đầu ngành tư vấn doanh nghiệp là EY-Parthenon (EY-P) và NEWing đã diễn ra tại Hà Nội.
Cùng nhau viết nên chương mới trong ngành trang sức của Bảo Tín Mạnh Hải
Sau hơn 30 năm không ngừng phát triển và khẳng định vị thế trong lĩnh vực vàng tích lũy, vàng trang sức, Bảo Tín Mạnh Hải cho biết doanh nghiệp nhận thức được việc muốn tiếp tục phát triển mạnh mẽ và bền vững, cần phải chuyển mình, đổi mới và thích nghi với xu thế thị trường.
Thị trường vàng trang sức tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ với nhu cầu tiêu dùng tăng cao, yêu cầu về mẫu mã, chất lượng và giá trị thương hiệu khắt khe hơn. Việc chuyển đổi chiến lược kinh doanh, giải quyết bài toán con người không chỉ là bước đi tất yếu mà còn là cơ hội để Bảo Tín Mạnh Hải nâng tầm thương hiệu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Theo đại diện công ty, việc hợp tác lần này dự kiến tạo ra sức mạnh tổng thể, định hình lại chiến lược phát triển của Bảo Tín Mạnh Hải, đồng thời mang đến nhiều cơ hội đột phá trong ngành trang sức.
Theo đó, sau lễ ký kết, EY-P sẽ thực hiện nghiên cứu khảo sát thị trường để xác định các khoảng trống thị trường tiềm năng, cơ hội khác biệt hóa cho thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải, xây dựng chiến lược sản phẩm, chiến lược định vị thương hiệu mới và lên chiến lược phát triển kênh bán trực tuyến (D2C), trực tiếp, tích hợp bán hàng đa kênh. Song song với đó, NEWing sẽ đồng hành cùng Bảo Tín Mạnh Hải xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tối ưu hóa quy trình làm việc, tăng cường sự hợp tác và giao tiếp giữa các bộ phận để nâng cao hiệu suất làm việc.
Tâm huyết và tầm nhìn chiến lược
Trong khuôn khổ buổi lễ ký kết, tọa đàm "Triển vọng ngành trang sức và định hình tương lai cho Bảo Tín Mạnh Hải" được diễn ra với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, đem đến nhiều thông tin về thị trường trang sức cũng như có cái nhìn chiến lược cho tương lai của Bảo Tín Mạnh Hải.
Ông Vũ Hùng Sơn, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải, chia sẻ không chỉ dừng lại ở mục tiêu trở thành thương hiệu vàng trang sức hàng đầu tại Việt Nam, Bảo Tín Mạnh Hải còn mong muốn định hình lại ý nghĩa và giá trị của trang sức trong văn hóa người Việt. Theo đó, mỗi sản phẩm mà thương hiệu tạo ra sẽ không chỉ đẹp về hình thức mà còn chứa đựng những giá trị văn hóa và tinh thần sâu sắc, biểu tượng cho sự tinh tế, sang trọng và niềm tự hào dân tộc.
Mở rộng tầm nhìn - Đột phá vươn xa
Hợp tác chiến lược này được các bên dự đoán đem lại những thay đổi tích cực không chỉ cho Bảo Tín Mạnh Hải mà còn cho thị trường trang sức Việt Nam.
Theo lãnh đạo các doanh nghiệp, sự hỗ trợ từ EY-Parthenon giúp Bảo Tín Mạnh Hải tăng cường khả năng cạnh tranh, quy trình hoạt động và tạo tiền đề để mở rộng ra các thị trường quốc tế. Hơn nữa, trong bối cảnh ngành trang sức đang ngày càng hội nhập, việc phát triển đội ngũ lãnh đạo và văn hóa doanh nghiệp hiệu quả sẽ là yếu tố quyết định thành công lâu dài.
"Nhà đầu tư và khách hàng của Bảo Tín Mạnh Hải chắc chắn sẽ thấy rõ sự cải thiện về dịch vụ, sản phẩm và uy tín của thương hiệu thông qua sự hợp tác này. Với cam kết từ EY-P và NEWing, Bảo Tín Mạnh Hải sẽ đi tắt đón đầu, không chỉ mở rộng sản phẩm, dịch vụ, đem đến trải nghiệm mua sắm hoàn hảo mà còn tăng cường cơ hội đầu tư", đại diện Bảo Tín Mạnh Hải cho hay.
Trong thời gian tới, Bảo Tín Mạnh Hải và các đối tác sẽ bắt tay vào triển khai các dự án cụ thể, từ việc xây dựng chiến lược kinh doanh, chiến lược sản phẩm, định vị thương hiệu đến cải thiện hệ thống quản trị, phát triển lãnh đạo và xây dựng văn hóa đội ngũ.
Sự hợp tác giữa Bảo Tín Mạnh Hải với EY-P và NEWing không chỉ dừng lại ở một thỏa thuận ngắn hạn, mà là cam kết phát triển bền vững và lâu dài, hướng đến việc xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược, mang lại giá trị thiết thực và lâu dài.