TPHCM:

PNJ tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành trang sức Việt Nam

Khác với dự đoán về sức mua vàng trang sức sụt giảm sau thông tư 22, công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành trang sức Việt Nam khi doanh số bán lẻ liên tục tăng suốt từ quý 1 đến quý 3 năm 2014.

Kết quả kinh doanh 10 tháng năm 2014 của PNJ cho biết: Lợi nhuận sau thuế (chưa hợp nhất) trong 10 tháng đầu năm của Công ty tăng 82% so với cùng kỳ và đã vượt kế hoạch năm 2014 là 7%. Dự báo lợi nhuận ước tính cả năm 2014 của PNJ sẽ tăng 38% so cùng kỳ và đạt 119% kế hoạch năm 2014.

Liên tục

Liên tục dẫn đầu và vượt qua chính mình trong các kỳ hội chợ VIJF

Sau thắng lợi của “chiến dịch bán hàng” nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2014, công ty PNJ tiếp tục vượt qua chính mình khi tham gia giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ Quốc tế trang sức Việt Nam 2014 (VIJF 2014). 

Sau 23 lần VIJF được tổ chức, so sánh các gian hàng trang sức PNJ, CAO Fine Jewellery  và các nước có thể thấy công nghệ sản xuất nữ trang của Việt Nam không còn sự cách biệt. Vì thế, không ngạc nhiên khi khách hàng mê trang sức đều đổ dồn về các gian hàng mang thương hiệu PNJ. Độ sắc sảo vượt trội, giá tốt hơn và nhất là yên tâm về dịch vụ hậu mãi (có thể bán lại sau khi mua) khiến nhiều phụ nữ chọn mua trang sức PNJ thay vì mua trang sức nước ngoài. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về sản phẩm cũng như dịch vụ, “ngôi nhà PNJ” tại VIJF 2014 thực sự nổi bật với thiết kế sang trọng và thuận tiện cho khách tham quan mua sắm.   

Do có nhiều mẫu thiết kế thời trang và sắc sảo, theo kịp xu hướng trang sức thế giới,

Do có nhiều mẫu thiết kế thời trang và sắc sảo, theo kịp xu hướng trang sức thế giới, gian hàng PNJ đã chinh phục trên 20 ngàn lượt khách tham quan mua sắm trong 05 ngày diễn ra hội chợ. Bà Trần Thị Thu Hà – Giám đốc bán lẻ công ty PNJ - cho biết: Năm nay PNJ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về hàng hoá cũng như chăm chút từ khâu thiết kế gian hàng đến phong cách bán hàng, doanh số bán ra của các loại trang sức vàng mang nhãn hiệu PNJ và Cao Fine Jewellery đều vượt hơn 50% mục tiêu.  

Kết quả trên cho thấy, sau 23 lần tham gia Hội chợ Quốc tế trang sức Việt Nam (VIJF), năm nào đến với VIJF thương hiệu PNJ cũng nổ lực vượt qua chính mình, cũng tự đề ra những tầm cao mới, để luôn giữ sự tín nhiệm và kỳ vọng cũng như ngày càng nâng cao sự hài lòng, thỏa mãn cho khách hàng của mình.

Thành công là kết quả của sự định hướng đúng hoạt động cốt lõi

Thành công là kết quả của sự định hướng đúng hoạt động cốt lõi

Kinh doanh trang sức luôn được công ty PNJ xác định là hoạt động cốt lõi, vì thế trong 10 tháng năm 2014, PNJ đã phát triển mạng lưới bán lẻ lên đến 125%, thông qua việc khai trương thêm 15 cửa hàng mới tại các chi nhánh Buôn Ma Thuột- Đak Lak, Hội An- Đà Nẵng, Khánh Hòa- Nha Trang, Long An, Bình Dương, Bình Định, Quảng Ngãi... Trong 2 tháng cuối năm,  PNJ sẽ tiếp tục phát triển thêm các Trung tâm Kim hoàn PNJ tại Vinh, Hải Phòng, Đồng Tháp, Gia Lai, Đồng Nai… Kết quả kinh doanh 10 tháng, doanh thu trang sức bán lẻ tăng 39% so với cùng kỳ, đạt 94% kế hoạch năm, trong đó các cửa hàng bán lẻ hiện hữu (đã được khia trương trước 2014) của PNJ có tốc độ tăng trưởng 21% so với cùng kỳ và các cửa hàng mới mở năm 2014 đều đạt được doanh thu trưởng ngay từ năm đầu tiên.

Thành công là kết quả của sự định hướng đúng hoạt động cốt lõi
Thành công là kết quả của sự định hướng đúng hoạt động cốt lõi

Song song với việc đầu tư phát triển mạng lưới bán lẻ, PNJ không ngừng hoàn thiện quy trình sản xuất nữ trang để đáp ứng kịp thời các đơn hàng trong và ngoài nước, xây dựng nên nền tảng vững chắc để PNJ tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trong ngành trang sức tại thị trường trong nước.

Điều đáng quý nhất là không chỉ tập trung sản xuất kinh doanh, PNJ rất quan tâm đến việc nuôi dưỡng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, tổ chức các Hội thảo nâng cao năng lực lãnh đạo, thay đổi nhận thức, tạo môi trường truyền sức mạnh trong doanh nghiệp, đào tạo chuyên môn và chăm lo đời sống tinh thần cho CBCNV như tổ chức Ngày hội gia đình, hội thao PNJ, tổ chức nghỉ mát cho CB-NV, các cuộc thi văn hóa, văn nghệ, thể thao… nhằm tạo một môi trường thân thiện để các thành viên trong gia đình PNJ có cơ hội giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó.

Thành công là kết quả của sự định hướng đúng hoạt động cốt lõi

Bên cạnh đó là công tác từ thiện xã hội và những hoạt động vì cộng đồng luôn được PNJ quan tâm sâu sát. Với tổng số tiền dành cho công tác từ thiện trong 10 tháng gần 3 tỷ đồng, công tác từ thiện của PNJ trải rộng ở nhiều lãnh vực như đi bộ vì người nghèo, hiến máu nhân đạo, học bổng dành cho học sinh-sinh viên, tặng quà và khám bệnh phát thuốc cho người nghèo… Đáng nói là các chương trình thiện nguyện của công ty đều nhận được sự tham gia đông đảo của cán bộ công nhân viên và đã trở thành một nét văn hoá truyền thống của đại gia đình PNJ.

Thành công là kết quả của sự định hướng đúng hoạt động cốt lõi

Luôn nỗ lực để vượt qua những cột mốc phát triển của chính mình – năm sau luôn cao hơn năm trước – giá trị của PNJ không chỉ nằm ở những con số kết quả kinh doanh hay lợi nhuận mà còn bao hàm cả giá trị chất xám và giá trị nhân văn không thể đo đếm được của những con người PNJ.
 

Thông tin liên hệ:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN - PNJ

170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh,

Website: www.pnj.com.vn  / www.facebook.com/PNJ.COM.VN

Hotline: (08)3 9900 990 – 1900 54 54 57