12 món ăn đắt giá nhất hành tinhBạn đã bao giờ thử tưởng tượng sẽ trả 500 USD (tương đương 10,5 triệu đồng) chỉ để nếm thử 4 lạng thịt bò, hay 3000 USD (tương đương 62,7 triệu đồng) chỉ để thưởng thức 454 gram nấm Nhật Bản?
Song Dương: Lạc bước vào núi rừng Tây Bắc giữa phồn hoa Hà NộiGiữa nhịp hiện đại của thủ đô, có một góc nhỏ như tách ra từ miền sơn cước xa xôi - Nhà hàng Song Dương, nơi thực khách không chỉ thưởng thức đặc sản vùng cao, mà còn lạc bước vào không gian Tây Bắc kỳ vĩ, nguyên sơ nhưng cũng đầy sắc màu.
3 tiêu chí chọn fucoidan Nhật Bản chính hãng nhập khẩuTrong nhiều thế kỷ, rong biển chứa fucoidan đã được đánh giá cao vì đặc tính dinh dưỡng của chúng với sức khỏe con người. Dưới đây là 3 tiêu chí chọn fucoidan Nhật Bản chính hãng nhập khẩu.
Nam thanh niên nấm mọc toàn thân vì tự điều trị mẩn ngứaNam thanh niên 17 tuổi đến Bệnh viện Da liễu Trung ương khám trong tình trạng xuất hiện mảng đỏ toàn thân, ngứa. Bác sĩ phát hiện bệnh nhân nhiễm nấm toàn thân kéo dài do tự ý sử dụng thuốc.
Fucoidan Umi No Shizuku nhận "Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2025"Ngày 13/1, Công ty TNHH Umi No Shizuku được vinh danh tại hạng mục "Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng" ở Lễ trao Giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức.
Nhà vô địch Tiếng nói Xanh mùa 1 chia sẻ bí kíp chinh phục đỉnh caoThách thức cam go, trải nghiệm quý giá và cơ hội cọ xát với những tài năng trẻ từ khắp mọi miền đất nước đã tạo nên nhà vô địch Tiếng nói Xanh mùa 1 tự tin, bản lĩnh và sẵn sàng mang ý tưởng xanh vào cuộc sống.
Bánh cốm Nguyên Ninh phải tạm dừng hoạt động: "Ổ bệnh" trong khu sản xuấtChuyên gia chỉ ra hàng loạt yếu tố nguy cơ trong khu sản xuất của cơ sở bánh cốm Nguyên Ninh.
Morinaga và hành trình hơn 100 năm đồng hành cùng mẹ chăm sóc bé khỏe mạnh lớn khônMorinaga là tập đoàn tiên phong trong hành trình nghiên cứu và ứng dụng Lactoferrin vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé.
3 sai lầm khi rửa bát khiến cả nhà rước bệnhCác thói quen nhỏ nhặt trong việc rửa bát đĩa, nếu thực hiện không đúng cách, có thể gây ra những hậu quả lớn cho sức khỏe gia đình.
Công nghệ gắn âm chậu rửa chén liền khối, không mối nối của Yoshimoto GlobalSản phẩm mặt đá bếp và chậu rửa được gắn âm liền khối, không mối nối của Yoshimoto được tin dùng bởi các công ty bất động sản, xây dựng, thiết bị nhà ở tại Nhật trong nhiều thập kỷ với sản lượng khoảng 390.000 sản phẩm/năm.
Đậu tương lên men, côn trùng và những đặc sản Nhật Bản có mùi vị độc đáoẨm thực Nhật Bản không thiếu những món ăn có mùi vị nồng, khó ăn nhưng vẫn trở thành đặc sản độc đáo, hấp dẫn thực khách cả trong và ngoài nước.
Những lý do khiến du lịch Nhật Bản hấp dẫn du khách ViệtNhật Bản, xứ sở hoa anh đào, luôn là điểm đến ưa thích của du khách Việt Nam nhờ cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, nền văn hóa đặc sắc và những trải nghiệm thú vị.