iPhone 17 ra mắt: Điểm nhấn đột phá nâng cao trải nghiệm smartphoneSự kiện công nghệ mong đợi nhất năm đã diễn ra, Apple gây ấn tượng khi ra mắt iPhone 17, bản tiêu chuẩn với nhiều nâng cấp toàn diện, nâng cao trải nghiệm người dùng nhờ tích hợp công nghệ cao vốn chỉ có trên dòng Pro.
Samsung AI TV 2025 nâng cao trải nghiệm người dùngKhông chỉ mang lại trải nghiệm hình ảnh, âm thanh xuất sắc, Samsung AI TV còn góp phần thăng hạng cuộc sống của người dùng thông qua công nghệ sáng giá và trải nghiệm ấn tượng.
TopZone nâng cao trải nghiệm mua sắm Apple tại Việt NamVới gần 100 cửa hàng toàn quốc, TopZone đã góp phần thay đổi cách người dùng Việt tiếp cận sản phẩm Apple. Từ chỗ phải chi thêm tiền cho hàng xách tay với rủi ro về sửa chữa, bảo hành, giờ đây khách hàng có thể mua chính hãng dễ dàng và an tâm hơn.
VinFast lấy ý kiến khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụVới mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô của hãng, bắt đầu từ 20/10 đến 26/10.
ACB Leadership Summit 2025: Làm chủ vận hành, nâng cao trải nghiệm khách hàngTrong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, trải nghiệm khách hàng không chỉ là một khẩu hiệu mà chính là kết quả của những hệ thống vận hành tinh vi, được xây dựng từ quy trình chặt chẽ, công nghệ tiên tiến và tinh thần phục vụ tận tâm.
Manulife nâng cao trải nghiệm khách hàng với loạt giải pháp công nghệ mớiTrong bối cảnh ngành bảo hiểm đang chứng kiến những chuyển đổi về công nghệ, Manulife Việt Nam tiếp tục ứng dụng số hóa để mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, từ quá trình tư vấn, ký hợp đồng đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
FamilyMart Việt Nam và Popplife hợp tác nâng cao trải nghiệm khách hàngFamilyMart Việt Nam và Công ty cổ phần Popplife, thành viên Tập đoàn ROX, đã ký kết hợp tác "Tư vấn xây dựng và vận hành hệ thống Loyalty".
Vietcombank nâng cao trải nghiệm ngân hàng số cho người dùng ViệtHàng loạt tiện ích ngân hàng số của Vietcombank dành riêng cho các đối tượng khách hàng đã được ra đời, nhằm nâng cao trải nghiệm số, gia tăng tiện ích thanh toán và giao dịch.
Nâng cao trải nghiệm khách hàng, ABBANK đạt kế hoạch kinh doanh 6 thángKết thúc quý II/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận 558 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, đạt 56% kế hoạch năm, đồng thời tiếp tục nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua nền tảng số, hỗ trợ tín dụng cho doanh nghiệp.
Sân bay Changi Singapore nâng cao trải nghiệm cho du khách trong mùa dịchSân bay quốc tế Changi luôn không ngừng thay đổi nâng cao trải nghiệm cho du khách dù trong bối cảnh đại dịch còn phức tạp.
FWD sử dụng trí tuệ nhân tạo để nâng cao trải nghiệm khách hàngVới việc ra mắt Trợ lý công nghệ "Kooki" sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đầu tiên trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, FWD tiếp tục làm nên một bước đột phá mới trong hành trình chuyển đổi số nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Bệnh viện Mắt Ánh Dương đầu tư công nghệ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàngCông nghệ hiện đại mang đến bước tiến lớn trong nhãn khoa. Bệnh viện Mắt Ánh Dương đã có sự đầu tư mạnh mẽ để cung cấp trải nghiệm khám chữa bệnh theo chuẩn quốc tế.