Millennials - thế hệ kẹt giữa gen X và gen Z: Vì sao chúng ta khác biệt?Millennials thường bị gen Z "cà khịa" là cổ lỗ? Khoan tự ái! Thực ra, có một lý do sâu xa khiến thế hệ này trở nên đặc biệt đấy!
Gen Z để AI quản lý đầu tư tiền số: Trò chơi mới, luật mới, đồng đội mớiCứ 3 nhà đầu tư gen Z thì có 2 người để AI lo phần khó nhất là kiểm soát cảm xúc và giảm rủi ro. Với họ, đầu tư tiền số giờ là cuộc chơi thông minh, nơi AI trở thành đồng đội đáng tin cậy.
4 khác biệt lớn nhất trong thói quen chi tiêu của Gen Z và MillennialsMặc dù cả Gen Z và Millennials đều đã trải qua thời kỳ suy thoái kinh tế nhưng hai thế hệ này ít có sự tương đồng trong thói quen mua sắm, chi tiêu.
Xu hướng du lịch của Millennials tạo động lực cho bất động sản nghỉ dưỡng phát triểnMillennials được xem là thế hệ định hình xu hướng du lịch và cũng là nhóm đối tượng chi tiêu nhiều trong lĩnh vực này. Nắm bắt nhu cầu của du khách Millennials, nhiều mô hình nghỉ dưỡng mới ra đời, tạo nên sức sống mới cho thị trường.
Nhiều khách hàng thế hệ Millennials - Gen Z chọn "ở phố về vườn"Khi việc sở hữu nhà ở tại khu vực trung tâm thành phố ngày càng khó khăn, nhiều khách hàng thế hệ Millennials - Gen Z chọn "ở phố về vườn" - tức làm việc tại các thành phố lớn nhưng sống ở những nơi gần thiên nhiên, có không gian thoáng đãng.
Người 18-33 tuổi là thế hệ đang chịu nhiều căng thẳng nhấtĐó là kết quả cuộc khảo sát vừa được thực hiện gần đây bởi Hiệp hội Tâm lý Hoa Kỳ và Harris Interactive.
Dấu ấn thế hệ Millennials thời du lịch, hàng không vắng vẻGiữa lúc Covid-19 khiến du lịch, hàng không ế ẩm, nhiều người thuộc thế hệ Millennials vẫn lên đường bởi muốn có thêm những trải nghiệm mạnh mẽ.
Millennials và di sản số mong manh: Một thập kỷ ký ức có thể biến mấtMillennials (gen Y) và gen Z đang đối mặt nguy cơ "mất trí nhớ" tập thể khi ký ức chỉ tồn tại trên nền tảng số mong manh.
JINS khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt NamĐây là chiến lược quan trọng của thương hiệu kính mắt hàng đầu Nhật Bản trong hành trình mở rộng thị trường tại khu vực Đông Nam Á.
Milennials – Thế hệ khách hàng quyền năng đang thay đổi quy chuẩn cũ của bất động sản cao cấpSẽ vô cùng sai lầm nếu còn nghĩ thế hệ 8x-9x (thế hệ Millennials) chưa là đối tượng tiềm năng cho phân khúc bất động sản cao cấp, bởi theo ông Neil MacGregor- giám đốc Savills: “Mười năm qua là một chặng đường chuyển mình đáng ghi nhận của thị trường nhà ở Việt Nam, tầng lớp trung lưu đã tăng trưởng nhanh chóng, một phần đáng kể trong số đó là thế hệ Milennial (sinh từ năm 1980-1999, trong khoảng 20-39 tuổi)”
Sau đại dịch, nhiều người trẻ không còn lựa chọn sống tiết kiệmTheo tờ New York Times, tiết kiệm không còn là phong cách sống tối ưu đối với nhiều người trẻ. Thay vào đó, họ tập trung chi tiêu cho những bữa ăn bên ngoài, mua chung cư, và sở thích của bản thân...
Đi tìm phong cách mua sắm khác biệt của Millennials ViệtThế hệ Millennials trong độ tuổi từ 21 - 35, thích khám phá những điều mới mẻ sáng tạo, luôn tự chủ trong cuộc sống và nỗ lực để có được điều mình muốn, từ đó khẳng định cá tính và phong cách riêng.