Điểm chuẩn đại học 2025: Bất ngờ tăng trở lại sau dự đoán giảm sâuSau khi Bộ GD&ĐT tăng thời gian lọc ảo và “chốt” điểm chuẩn thêm 2 ngày, nhiều trường đại học rơi vào thế bị động bởi đã chuẩn bị chu đáo cho phiên mega livestream công bố điểm chuẩn.
163 lượt đặt chỗ trong phiên mega live: The Emerald 68 tiên phong cuộc chơi mớiPhiên livestream tại The Emerald 68 có 163 booking (đặt chỗ), thu về hàng trăm nghìn lượt tương tác, minh chứng livestream là xu hướng bán hàng mới của ngành bất động sản.
29 phần quà được trao trong phiên livestream “Tiết kiệm Vikki trúng vàng ký” mùa 2Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, Ngân hàng Số Vikki đã tổ chức phiên livestream đặc biệt “Tiết kiệm Vikki trrúng vàng ký” mùa 2, trao 29 phần quà giá trị cho khách hàng may mắn, gồm 20 giải tiền mặt trị giá 2,9 tiệu đồng và 9 chỉ vàng SJC.
Accesstrade bổ nhiệm bà Vũ Diệu Thúy làm Giám đốc Social CommerceNgày 11/3, tại Hà Nội, Accesstrade bổ nhiệm bà Vũ Diệu Thúy - Chủ tịch NIK Group, CEO Kolin Academy vào vị trí Giám đốc Social Commerce (thương mại xã hội).
Vikki trao giải thưởng trong chương trình “Mở tài khoản Vikki An sinh – Nhận quà mừng Quốc khánh”Dù mới chỉ diễn ra từ 29/8, chương trình “Mở tài khoản Vikki An sinh – Nhận quà mừng Quốc khánh” của Ngân hàng Số Vikki đã tìm ra khách hàng thứ 10.000 trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Kiếm tiền 4.0: Săn hàng "lỗ", 9X livestream chốt đơn nửa tỷ đồngTừ một sinh viên khởi nghiệp mua đi bán lại điện thoại cũ, Lê Hải Vũ đã biến "bán lỗ" thành chiến lược kiếm tiền. Nhờ TikTok Shop, anh tạo ra doanh thu nửa tỷ đồng mỗi phiên mega live.
Nghệ sĩ, TikToker bán hàng gây quỹ giúp công nhân vui TếtTrong chương trình "Tết Đong Đầy - Sum Vầy Tình Thân", Thành đoàn TPHCM phối hợp với nhiều nghệ sĩ, TikToker tổ chức phiên phát trực tiếp bán hàng gây quỹ ủng hộ đến công nhân có hoàn cảnh khó khăn.
“Nét đẹp Việt mùa 3: Chạm vào di sản” kết nối thế hệ trẻ với văn hoá truyền thốngQuỹ Hỗ trợ Bảo tồn Di sản Văn hoá Việt Nam phối hợp cùng TikTok Live khởi động chương trình “Nét đẹp Việt mùa 3: Chạm vào di sản”, nhằm quảng bá văn hóa, di sản và thúc đẩy du lịch bền vững qua hình thức livestream sáng tạo trên nền tảng TikTok.
Hải sản Lộc: Hành trình hơn 15 năm khẳng định thương hiệu ViệtTrải qua gần 15 năm hình thành và phát triển, Hải sản Lộc đã trở thành điểm đến tin cậy của thực khách yêu thích hải sản khi đến Cần Thơ.
Thiên Long và chiến lược trẻ hóa thương hiệu trên TikTok ShopThương hiệu văn phòng phẩm Thiên Long đã tìm thấy động lực tăng trưởng mới, thành công làm mới hình ảnh thương hiệu và tiếp cận nhóm khách hàng trẻ nhờ gia nhập TikTok Shop.
PMAX kết nối đa nguồn lực khi trở thành đối tác marketing tổng thểPMAX - Công ty marketing tại Việt Nam vừa tái định vị thương hiệu thành "Total marketing partner", hay còn gọi là “Đối tác marketing tổng thể” với hệ sinh thái các giải pháp toàn diện.
TikTok Shop giới thiệu loạt giải pháp giúp "mở khóa" tăng trưởng cuối nămTrước thềm mùa mua sắm cuối năm, TikTok Shop tổ chức sự kiện Hype Up! The Mega Sale, giới thiệu loạt giải pháp giúp thương hiệu đón đầu xu hướng mua sắm sôi động của thị trường nội địa.