Accesstrade bổ nhiệm bà Vũ Diệu Thúy làm Giám đốc Social Commerce
(Dân trí) - Ngày 11/3, tại Hà Nội, Accesstrade bổ nhiệm bà Vũ Diệu Thúy - Chủ tịch NIK Group, CEO Kolin Academy vào vị trí Giám đốc Social Commerce (thương mại xã hội).
Mô hình hợp tác chiến lược này kết hợp thế mạnh công nghệ của Accesstrade (nền tảng tăng trưởng doanh thu hàng đầu Việt Nam) và bà Vũ Diệu Thúy với chuyên môn thương mại xã hội hàng đầu Việt Nam.
Bà Vũ Diệu Thúy có cộng đồng 3 triệu người theo dõi, là chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo KOC (người tiêu dùng có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội) và tạo doanh thu lớn từ livestream.

Bà Vũ Diệu Thúy (phải) và bà Trương Minh Nguyệt - Giám đốc khối Solution Accesstrade ký kết hợp tác chiến lược (Ảnh: Accesstrade).
Ông Đỗ Hữu Hưng, CEO Accesstrade Vietnam, chia sẻ: "Việc bổ nhiệm bà Vũ Diệu Thúy là bước đi chiến lược, giúp Accesstrade mở rộng hệ sinh thái Social Commerce, đưa mô hình Mega Livestream (sự kiện bán hàng trực tiếp quy mô lớn trên các nền tảng trực tuyến) trở thành giải pháp bán hàng hiệu quả cho doanh nghiệp trong bối cảnh chi phí quảng cáo ngày càng tăng. Qua đó giúp doanh nghiệp Việt mở rộng kênh bán, tối đa hóa doanh thu khi ngồi tại Việt Nam có thể bán hàng khắp toàn cầu qua Facebook, TikTok, Shopee Live...".

Chương trình megalive Accesstrade và Shopee Live diễn ra vào ngày 25/3 (Ảnh: Accesstrade).
Theo báo cáo của VECOM, doanh thu thương mại điện tử Việt Nam dự kiến tăng trưởng 25% giai đoạn 2023-2025, trong đó Social Commerce đóng vai trò quan trọng với lượng lớn người dùng mạng xã hội.
Livestream vì vậy đã không còn là xu hướng nhất thời, mà là giải pháp bán hàng hiệu quả với doanh thu hàng triệu USD, rút ngắn đáng kể về thời gian chốt đơn so với kênh bán hàng truyền thống. Tuy nhiên, để vận hành kênh bán hàng đầy tiềm năng này, các doanh nghiệp đang phải đối mặt với thách thức về chi phí vận hành, cách thức tổ chức và hiệu quả chuyển đổi.
"Giải pháp Mega Livestream của Accesstrade ra đời giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí bán hàng, không cần hy sinh lợi nhuận; mở rộng kênh phân phối cho mục tiêu GMV, gia tăng nhận diện thương hiệu đến hàng triệu người dùng mục tiêu trong thời gian ngắn; tiếp cận đa dạng phân khúc khách hàng, nhất là nhóm khách hàng mới; xây dựng hệ thống khách hàng trung thành.
Accesstrade giúp KOC có cơ hội hợp tác với thương hiệu lớn, tối ưu doanh thu không cần chi phí quảng cáo, phát triển thương hiệu cá nhân bền vững, được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng bán hàng", đại diện Accesstrade cho biết.
Tầm nhìn phát triển
Bà Vũ Diệu Thúy chia sẻ: "Livestream không chỉ là kênh bán hàng đơn thuần, mà còn là cầu nối giá trị giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Cùng Accesstrade, chúng tôi kỳ vọng sẽ nâng tầm ngành Social Commerce Việt Nam, tạo ra một hệ sinh thái bền vững cho cả doanh nghiệp và cộng đồng KOC".

Bà Vũ Diệu Thúy phát biểu tại sự kiện ký kết hợp tác chiến lược với Accesstrade (Ảnh: Accesstrade).
Trong giai đoạn đầu, Accesstrade và bà Vũ Diệu Thúy sẽ tập trung triển khai chuỗi 24 chương trình Mega Live quy mô lớn với sự tham gia của hàng trăm KOC trên đa nền tảng TikTok, Shopee, Facebook..., phát triển nền tảng Mega Livestream với công nghệ AI, đào tạo và phát triển cộng đồng KOC chuyên nghiệp, xây dựng hệ thống hỗ trợ toàn diện cho đối tác.
Accesstrade là nền tảng tăng trưởng doanh thu hàng đầu Việt Nam, kết nối hơn 2,8 triệu publisher (những tổ chức, các nhân sẽ quảng bá, tiếp thị sản phẩm từ nhà quảng cáo đến người dùng) và KOC. Nền tảng hiện hợp tác với hàng trăm thương hiệu lớn, giúp tối ưu doanh thu thông qua các giải pháp công nghệ tiên tiến.
Thông tin liên hệ:
Dành cho doanh nghiệp: https://solutions.accesstrade.vn/
Website: www.accesstrade.vn