Cơ hội mới của các thương hiệu mỹ phẩm Việt trên sàn thương mại điện tửXu hướng tiêu thụ mỹ phẩm đang ngày càng tăng, thị trường mỹ phẩm Việt Nam cũng trở nên sôi động hơn. Thái Hương, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, đã trở thành một trong những đơn vị sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam.
02:03Therapy Derma – Mỹ phẩm Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tếTherapy Derma – Mỹ phẩm Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế
Reviewty phát động dự án cuối năm "Chắp cánh cùng mỹ phẩm Việt"Reviewty là một trong những ứng dụng chuyên review mỹ phẩm tại Việt Nam, được hàng triệu người dùng quan tâm và lựa chọn. Chương trình "Chắp cánh cùng mỹ phẩm Việt" do Reviewty tổ chức diễn ra từ tháng 6-12/2023.
Cú chuyển mình, vươn lên ngoạn mục của thương hiệu mỹ phẩm ViệtDoanh thu khoảng trên 20.000 tỷ đồng và tốc độ tăng trưởng không dưới 30%/năm, thị trường mỹ phẩm Việt Nam được đánh giá là hết sức tiềm năng trong mắt các hãng mỹ phẩm ngoại. Sự phát triển của thị trường mỹ phẩm Việt Nam còn được trợ lực rất lớn từ cơ cấu dân số và việc gia tăng của tầng lớp trung lưu.
Mỹ phẩm Việt khẳng định chất lượng trên thị trường Thái LanTrở thành thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên ghi dấu ấn trên thị trường Thái Lan, LP Natural Beauty, thương hiệu được phát triển bởi Công ty TNHH Dịch vụ và PTTM Nhật Linh đã dần chứng minh với chính người Việt rằng: bằng chất lượng và sự nghiêm túc trong kinh doanh, mỹ phẩm Việt Nam hoàn toàn có thể vươn mình ra thế giới.
Tiềm năng lớn của ngành công nghiệp mỹ phẩm Việt NamThị trường đầy tiềm năng, nguồn nguyên liệu phong phú, công nghệ ngày càng phát triển, Việt Nam hứa hẹn sẽ có thêm nhiều cơ hội mới và bước tiến mới.
LALIHUI – Thương hiệu “Gây bão” cộng đồng mỹ phẩm ViệtTrải qua bốn năm với nhiều nút thăng trầm trong lĩnh vực nghiên cứ và kinh doanh mỹ phẩm - Đinh Thu Thủy luôn là gương mặt ấn tượng và có những bước đi táo bạo. Thu Thủy sinh năm 1988 và đã là mẹ của 3 đứa con nhưng suốt thời gian qua chị vẫn gắn bó hết mình với niềm đam mê mỹ phẩm.
Mỹ phẩm Sứ Tiên: “Tự hào Thương hiệu Mỹ phẩm Việt”Từ một người “ngoại đạo”, không có kiến thức và hiểu biết về mỹ phẩm, nhưng do có “cơ duyên” và đặc biệt là sự kiên trì, vượt khó thành công, chị Phạm Thị Đào đã trở thành Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Mỹ phẩm Anh Đào; gặt hái được rất nhiều phần thưởng, danh hiệu đáng nể trọng.
Thương hiệu mỹ phẩm Việt khẳng định chỗ đứng trên thị trườngNhững năm gần đây, thị trường mỹ phẩm ngày càng trở lên đa dạng hơn với vô số các sản phẩm từ những thương hiệu ngoại nhập Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan…Tuy vậy, với sự nhạy bén và đầu tư lớn về công nghệ, máy móc… các thương hiệu Việt vẫn đang phát triển mạnh mẽ và dần khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình
Therapy Derma – Mỹ phẩm Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tếGần đây trên thị trường mỹ phẩm đang xuất hiện một dòng mỹ phẩm khá nổi bật và được nhiều chị em phụ nữ tin dùng có tên là Therapy Derma. Thoạt nghe thì nhiều người nghĩ rằng đây là mỹ phẩm nhập khẩu nhưng thực chất sản phẩm này lại được sản xuất tại Việt Nam và phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Ecosun Việt Nam.
Kỳ vọng vào đột phá lớn cho mỹ phẩm việt từ sự kiện ra mắt thương hiệu MiriTối 26/10, tại Gem Center TP.HCM, sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm MIRI - Thương hiệu mỹ phẩm của người Việt, dành cho người Việt, do Công ty Vạn Xuân Holdings (VXH). Đây có thể được xem như một “cú hích” khiến nhiều người kỳ vọng sự phát triển của ngành mỹ phẩm Việt Nam trên bước đường cạnh tranh sòng phẳng với các nước có ngành công nghiệp mỹ phẩm phát triển trên thế giới.
Mỹ phẩm Việt: Tủi thân ngay trên sân nhàKhác với các đồng nghiệp thường mở hộp trang điểm ra tút lại gương mặt ngay tại bàn làm việc, chị Nguyễn Thị Thanh (ngụ tại quận Tân Bình) thường vào nhà vệ sinh nữ để giặm phấn. Đó là tình cảnh của không chỉ một người dùng mỹ phẩm nội.