Thứ hai, 28/10/2019 - 14:30

Kỳ vọng vào đột phá lớn cho mỹ phẩm việt từ sự kiện ra mắt thương hiệu Miri

Dân trí

Tối 26/10, tại Gem Center TP.HCM, sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm MIRI - Thương hiệu mỹ phẩm của người Việt, dành cho người Việt, do Công ty Vạn Xuân Holdings (VXH). Đây có thể được xem như một “cú hích” khiến nhiều người kỳ vọng sự phát triển của ngành mỹ phẩm Việt Nam trên bước đường cạnh tranh sòng phẳng với các nước có ngành công nghiệp mỹ phẩm phát triển trên thế giới.

Kỳ vọng vào đột phá lớn cho mỹ phẩm việt từ sự kiện ra mắt thương hiệu Miri - 1

Sự kiện có sự hiện diện của toàn thể ban lãnh đạo VXH, đại diện Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài, Hoa hậu người Việt thế giới Nguyễn Hoàng Hạ My cùng rất nhiều doanh nhân, nhà đầu tư đang làm việc trong ngành mỹ phẩm.

Không chỉ là dấu mốc quan trọng trên chặng đường nghiên cứu và phát triển sản phẩm mỹ phẩm mang thương hiệu Việt - MIRI, của VXH, sự kiện đặt thêm một viên gạch cho việc nâng tầng giá trị thương hiệu Việt, với một tinh thần tự tôn và tự hào cao nhất cho sản phẩm được làm ra từ bàn tay và khối óc của người Việt.

Kỳ vọng vào đột phá lớn cho mỹ phẩm việt từ sự kiện ra mắt thương hiệu Miri - 2
Đại diện ban lãnh đạo VXH, cùng Hoa hậu người Việt thế giới Nguyễn Hoàng Hạ My có mặt trên sân khấu để làm nghi thức ra mắt

“Biến giấc mơ về việc nâng tầm mỹ phẩm Việt thành hiện thực. Để người Việt có thể tự hào về những sản phẩm mỹ phẩm của chúng ta hoàn toàn không thua kém bất cứ sản phẩm nào khác trên toàn cầu cả về mẫu mã, chất lượng.

Chặng đường của VXH cho đến ngày hôm nay là thành quả của tập thể, với quyết tâm phi thường và trí tuệ ưu tú. Chúng ta có quyền tự hào về ngày hôm nay, và có động lực to lớn cho chặng tiếp theo của hành trình mà từ nay sẽ gắn với thương hiệu MIRI” - Đó là lời chia sẻ đầy cảm xúc nhất của lãnh đạo VXH. Qua đó, có thể thấy rõ tâm huyết và sự đầu tư, sự quyết liệt nhằm biến giấc mơ thành sự thật.

Kỳ vọng vào đột phá lớn cho mỹ phẩm việt từ sự kiện ra mắt thương hiệu Miri - 3
Ông Peter Hồng - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài, cũng chia sẻ kì vọng đây sẽ là bước đột phá quan trọng để nâng tầm mỹ phẩm Việt

Trong buổi ra mắt sự kiện, tất cả các khách mời đã cùng được xem đoạn phim giới thiệu về thương hiệu mỹ phẩm MIRI, hiểu rõ hơn về ý nghĩa. Đó là triết lý của loài chim ri – Lonchura bird, loài chim của sự trung thành và lòng thủy chung. Và hiểu rõ hơn thông điệp được gửi gắm qua bài phát biểu của đại diện thương hiệu - CEO Nguyễn Văn Bảo: MIRI muốn trung thành với giá trị Việt, với cam kết dành cho khách hàng và nhiệt huyết cháy bỏng nhằm góp sức nâng tầm sắc đẹp của người Việt. Hay nói cách khác, thông điệp mà sự kiện mang đến đã cho chúng ta thấy được: “MIRI - Con chim ri” mà VXH ấp ủ suốt một thời gian dài, đã thực sự sẵn sàng để cất cánh.

Lần ra mắt này, thương hiệu mỹ phẩm MIRI sẽ trình làng 4 dòng sản phẩm nổi bật bao gồm: Bộ sản phẩm chăm sóc da mặt MIRI (gồm Kem chống nắng, Kem dưỡng chuyên sâu tái tạo da, Kem dưỡng da mặt chuyên sâu ban ngày, Kem dưỡng da mặt chuyên sâu vào ban đêm, Nước cân bằng độ ẩm và Sữa rửa mặt – Tẩy tế bào chết); Bộ sản phẩm dưỡng da toàn thân (Kem dưỡng thể ban ngày, Kem dưỡng thể ban đêm, Kem săn chắc da, Tắm trắng); Bộ sản phẩm Serum (Seum Collagen và tinh chất dưỡng mắt); Bộ sản phẩm son (Son dưỡng môi, Son kem, Son lì); Bộ sản phẩm trị mụn (Kem chấm mụn, Kem thâm mụn).

Kỳ vọng vào đột phá lớn cho mỹ phẩm việt từ sự kiện ra mắt thương hiệu Miri - 4
Sản phẩm của MIRI được trưng bày tại lễ ra mắt

Người tiêu dùng sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm chất lượng, an toàn, uy tín và đạt tiêu chuẩn quốc tế đến từ bàn tay người Việt. “Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình là lời khẳng định rằng chúng tôi đang làm chỉn chu, nghiêm túc trong mong muốn đồng hành lâu dài cùng nhan sắc Việt. Sản phẩm của MIRI có nguyên liệu nguồn gốc chiết xuất từ thiên nhiên, dây chuyền sản xuất hiện đại tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng được mọi đòi hỏi về chất lượng và thị hiếu. Đó là lý do chúng tôi tự tin vào mục tiêu sớm trở thành một thương hiệu quốc gia đáng tự hào” - Đại diện VXH chia sẻ.

MIRI là một thương hiệu mỹ phẩm Việt mới nhưng được đầu tư bài bản, nghiên cứu ở trình độ cao và tiên tiến. 

Kỳ vọng vào đột phá lớn cho mỹ phẩm việt từ sự kiện ra mắt thương hiệu Miri - 5

Đồng hành cùng các hoạt động ý nghĩa tại sự kiện ra mắt sản phẩm, còn là sự xuất hiện của Hoa hậu người Việt thế giới 2017- Nguyễn Hoàng Hạ My, cùng các ca sĩ khách mời: ca sĩ Giang Hồng Ngọc, ca sĩ Duy Đạt, Quỳnh Anh - The voice kids hay ca sĩ Hà My đem lại một đêm thực sự trọn vẹn cảm xúc và ý nghĩa. Đồng thời cũng tại buổi ra mắt, Vạn Xuân Holdings đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho các khách mời với giải thưởng tiền mặt trị giá hàng chục triệu đồng, cùng voucher nghỉ dưỡng tại căn hộ Ocean Vista - Sealinks Phan Thiết.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Miri Store: 19 Trương Định, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 091 777 2 777

Email: info@miri.com.vn

Website: miri.com.vn