SGO Đại Dương hợp tác 6 đại lý chiến lược phân phối dự án Hồng An Happy HouseSGO Đại Dương - Đơn vị hợp tác kinh doanh và tổng đại lý phân phối dự án Hồng An Happy House - ký kết hợp tác cùng 6 đơn vị đại lý chiến lược, đánh dấu bước khởi đầu triển khai dự án tại thị trường phía Tây Hải Phòng.
“House tour” S1.Limassol - Gold Coast Vũng Tàu: Hành trình khám phá kiến trúc tinh tế bên vịnhMỗi căn nhà tại tiểu khu S1 - Limassol thuộc Gold Coast Vũng Tàu sở hữu thiết kế đa năng cùng tầm nhìn rộng mở. Từ shophouse đại lộ sôi động đến biệt thự ven vịnh thư thái, hứa hẹn đáp ứng đa dạng nhu cầu an cư - kinh doanh và đầu tư.
Đồng loạt thu hồi 45 loại mỹ phẩm trên toàn quốcCục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ra quyết định thu hồi 45 loại mỹ phẩm như dầu gội, kem dưỡng da...
Thưởng lãm nghệ thuật tại căn hộ Marriott Residences phiên bản đặc biệtTuần lễ trải nghiệm nghệ thuật đương đại The House of Modern Legacy diễn ra trong 12 căn hộ thực tế thuộc bộ sưu tập Marriott Residences phiên bản đặc biệt tại Grand Marina, Saigon, thu hút sự quan tâm lớn từ giới mộ điệu.
Nghệ thuật và phong cách sống tinh hoa tại Marriott Residences, Grand Marina SaigonMasterise Homes khai trương 12 căn hộ hàng hiệu thực tế thuộc bộ sưu tập Marriott Residences phiên bản đặc biệt tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon - thông qua tuần lễ trải nghiệm nghệ thuật The House Of Modern Legacy.
Giảm tác hại bằng thuốc lá không đốt cháy là ưu tiên mới của FDACục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) mới đây công bố triển khai mô hình “chuỗi nguy cơ” (risk continuum), đánh dấu bước tiến đáng kể trong nỗ lực bảo vệ sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu tử vong liên quan đến thuốc lá.
Ngôi nhà tàng hình ở sa mạc Mỹ khiến TikToker bị phạt 10.000 USDMột TikToker vừa bị phạt 10.000 USD (hơn 260 triệu đồng) vì chụp ảnh quảng cáo tại Invisible House ở Joshua Tree (California, Mỹ), căn nhà kính nổi tiếng với thiết kế “tàng hình” giữa sa mạc.
Từ chiều nay Lá House phát gel rửa tay diệt khuẩn trợ giá chỉ 7.000 đồngGiữa lúc thị trường khan hiếm, mặt hàng gel rửa tay khô đồng loạt tăng giá thì đây là một hành động mang ý nghĩa lớn của một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam.
Báo cáo mới nhất của WHO: Thuốc lá nung nóng kém hấp dẫn giới trẻ nhấtBáo cáo mới nhất được thực hiện bởi nhóm Nghiên cứu về Quy định Sản phẩm Thuốc lá (TobReg) của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) giúp chính phủ các nước hiểu rõ hơn về bản chất của từng loại sản phẩm thuốc lá mới, bao gồm mức độ thu hút giới trẻ.
Thuốc lá điện tử có lượng nicotine đậm đặc, gây nghiện nghiêm trọngHương vị của thuốc lá điện tử đang khiến hàng triệu người trẻ dấn sâu vào thói quen có nguy cơ gây nghiện cao.
Bo’s house - giấc mơ ngôi nhà đầu tiên trước tuổi 30 với ngân sách 3 tỷ đồngỞ tuổi chưa đến 30, gia đình anh Phát, chị Thảo, bé Bo đã quyết định hiện thực hóa giấc mơ lớn: sở hữu Bo’s house - ngôi nhà nhỏ gọn, hiện đại, tiện nghi, và phù hợp để vừa ở vừa làm việc.
Đầu tư vào trách nhiệm: Chiến lược của PMI trước biến động trong ngành thuốc láNgành thuốc lá toàn cầu đang trải qua giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ, với sự xuất hiện của các sản phẩm nicotine thế hệ mới, cùng lúc thị trường “chợ đen” ngày càng mở rộng và phức tạp.