Doanh nghiệp phải bỏ từ "lon" trong slogan quảng cáoTheo thông tin từ Công ty Coca -Cola Việt Nam, tối 29/6, doanh nghiệp này cho biết đã bỏ không chỉ từ "lon" mà cả cụm từ "mở lon Việt Nam" trong chương trình quảng cáo của hãng này đang chạy trên một số chương trình truyền hình và quảng cáo ngoài trời.
Bị phản ứng vì chấn chỉnh quảng cáo Coca-Cola, Cục Văn hóa cơ sở nói gì?Việc Coca - Cola bị Bộ VH - TT&DL “tuýt còi” vì quảng cáo thiếu thẩm mỹ khiến dư luận đặt câu hỏi: “Mở lon Việt Nam” thì vi phạm thuần phong mỹ tục thế nào? Trước ý kiến trái chiều, bà Ninh Thị Thu Hương, Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở đã chính thức lên tiếng...
Chuyện cái lon, cách giải thích "lạ" gây bão mạng không đáng cóCâu chuyện Cục Văn hóa cơ sở thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tuần qua yêu cầu Công ty Coca Cola Việt Nam sửa đổi nội dung quảng cáo có cụm từ "mở lon Việt Nam" vì cho rằng nói trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam đã gây cơn sốt chia sẻ, bình luận trên mạng xã hội, báo chí.
Thiết kế đặc biệt của thùng bia Saigon Lager phiên bản giới hạn dịp TếtBia Saigon Lager ra mắt thùng bia Saigon Lager phiên bản giới hạn dịp Tết - 63 mở ra 1 Tết, với 63 lon bia cùng thiết kế độc đáo, mang đậm nét đặc trưng của 63 tỉnh thành trải khắp Việt Nam.
Cải tiến từ trong ra ngoài, Vinamilk Optimum sát cánh cùng mẹ trên hành trình chăm conKhông chỉ khoác lên mình "chiếc áo mới" hiện đại hơn, những lon sữa Vinamilk Optimum vừa tái tung còn chứa đựng "điều kỳ diệu" bên trong thông qua đột phá khoa học.
Bia Saigon Lager phiên bản giới hạn Tết 2025 - 63 mở ra 1 TếtTrong không gian ấm cúng của mâm cỗ Tết, bên những câu chuyện râm ran, Bia Saigon dần trở thành biểu tượng của tinh thần gắn kết, khẳng định vị thế là hãng bia đại diện cho niềm tự hào nước nhà.
Nhìn lại khoảnh khắc nhiều người cùng "dzô" để mở chung 1 TếtMãn nhãn, bùng nổ và khó quên là những cảm xúc mà sự kiện "63 mở ra 1 Tết" của Bia Saigon Lager mang đến cho hàng nghìn khán giả khắp mọi miền cả nước vào đêm 31/12/2014.
Kiện lực Hồng Mã và hành trình bền bỉ tiếp sức bước chạy Việt NamNước kiện lực Hồng Mã ghi dấu hành trình ấn tượng khi đồng hành cùng hơn 20 sự kiện chạy bộ trên khắp cả nước trong năm 2024.
Phát hiện kho hàng chứa hơn 200.000 lon "bò húc" nghi giả chờ tiêu thụ TếtLực lượng chức năng vừa phát hiện và thu giữ hơn 200.000 sản phẩm bao gồm vỏ lon và lon nước uống tăng lực Red Blue xâm phạm quyền nhãn hiệu Red Bull tại một xưởng sản xuất ở Bắc Ninh.
Carlsberg kết thúc chương trình khui bia thượng hạng, mở ra mùa quà tết hoàng giaVừa qua, Carlsberg đã tổng kết và trao giải chương trình "khui bia thượng hạng rinh quà đẳng cấp" và bắt đầu chương trình "Quà Tết hoàng gia - tinh hoa từ Đan Mạch".
Cùng Bia Saigon tiếp lửa đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2024Chiến thắng ấn tượng 2-0 trước đội tuyển Singapore trong trận bán kết lượt đi ngày 26/12 đã đưa thầy trò HLV Kim Sang Sik tiến một bước dài tới ngôi vô địch AFF Cup 2024.
Cuộc gặp với vị khách lạ giúp ông lão ở TPHCM đổi đời, thu tiền mỏi tayBất ngờ nổi tiếng mạng xã hội với những mô hình xe, máy bay kỳ công bằng vỏ lon, ông Nguyễn Tân Tiếng (quận Gò Vấp) tiết lộ đã bán gần hết số hàng làm được trong hơn chục năm qua chỉ trong 2 ngày.