Doanh nghiệp phải bỏ từ "lon" trong slogan quảng cáoTheo thông tin từ Công ty Coca -Cola Việt Nam, tối 29/6, doanh nghiệp này cho biết đã bỏ không chỉ từ "lon" mà cả cụm từ "mở lon Việt Nam" trong chương trình quảng cáo của hãng này đang chạy trên một số chương trình truyền hình và quảng cáo ngoài trời.
Bị phản ứng vì chấn chỉnh quảng cáo Coca-Cola, Cục Văn hóa cơ sở nói gì?Việc Coca - Cola bị Bộ VH - TT&DL “tuýt còi” vì quảng cáo thiếu thẩm mỹ khiến dư luận đặt câu hỏi: “Mở lon Việt Nam” thì vi phạm thuần phong mỹ tục thế nào? Trước ý kiến trái chiều, bà Ninh Thị Thu Hương, Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở đã chính thức lên tiếng...
Chuyện cái lon, cách giải thích "lạ" gây bão mạng không đáng cóCâu chuyện Cục Văn hóa cơ sở thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tuần qua yêu cầu Công ty Coca Cola Việt Nam sửa đổi nội dung quảng cáo có cụm từ "mở lon Việt Nam" vì cho rằng nói trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam đã gây cơn sốt chia sẻ, bình luận trên mạng xã hội, báo chí.
Carlsberg kết thúc chương trình khui bia thượng hạng, mở ra mùa quà tết hoàng giaVừa qua, Carlsberg đã tổng kết và trao giải chương trình "khui bia thượng hạng rinh quà đẳng cấp" và bắt đầu chương trình "Quà Tết hoàng gia - tinh hoa từ Đan Mạch".
Phát hiện kho hàng chứa hơn 200.000 lon "bò húc" nghi giả chờ tiêu thụ TếtLực lượng chức năng vừa phát hiện và thu giữ hơn 200.000 sản phẩm bao gồm vỏ lon và lon nước uống tăng lực Red Blue xâm phạm quyền nhãn hiệu Red Bull tại một xưởng sản xuất ở Bắc Ninh.
3 món quen thuộc với người Việt gây suy giảm testosteroneViệc tiêu thụ thường xuyên những thực phẩm này không chỉ làm suy giảm testosterone mà còn ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe tổng thể.
Inno Invest cùng Kobler và Pencco tổ chức đêm đại nhạc hội Walk of HeritageNgày 6/9, tại Flamingo Cát Bà Resort Hải Phòng, Tập đoàn Inno Invest phối hợp cùng hãng vật liệu xây dựng Kobler (Đức) và hãng sơn Pencco (Mỹ) tổ chức đêm đại nhạc hội "Walk of Heritage - Đại lộ di sản" cho hơn 500 khách hàng tham dự.
Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam mở cửa thêm một ngàyTriển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024 mở cửa thêm một ngày đối với một số gian hàng để tạo điều kiện cho người dân và du khách tham quan.
Ssehome góp phần thúc đẩy thị trường khóa thông minh Việt Nam tăng trưởngThị trường khóa cửa thông minh tại Việt Nam tăng trưởng ấn tượng, với mức tăng hơn 10% mỗi năm. Việt Nam đang trở thành một trong những thị trường hấp dẫn nhất cho các nhà cung cấp khóa cửa thông minh.
Coca-Cola giảm trung bình 2.000 tấn nhựa nguyên sinh hàng nămCoca-Cola hướng tới sử dụng vật liệu tái chế trong bao bì, góp phần vào việc giảm khí thải carbon trong cam kết phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.
Làm tiệc kín xa xỉ, đầu bếp tiết lộ những quy tắc khắt khe của nghềTheo đầu bếp Hiển, với những bữa tiệc riêng tư có chi phí vài triệu đồng một khách, từng khâu, từ lựa chọn nguyên liệu tới bố trí, sắp đặt... đều phải chỉn chu, mất cả ngày chuẩn bị.
Cháy vé xem tuyển Việt Nam đá bán kết AFF Cup tại Việt Trì dù giá gấp 3Chỉ 15 phút sau khi mở bán vé trực tuyến, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã thông báo bán sạch vé trận bán kết AFF Cup 2024 giữa đội tuyển Việt Nam và Singapore trên sân Việt Trì (Phú Thọ).