Doanh nghiệp phải bỏ từ "lon" trong slogan quảng cáoTheo thông tin từ Công ty Coca -Cola Việt Nam, tối 29/6, doanh nghiệp này cho biết đã bỏ không chỉ từ "lon" mà cả cụm từ "mở lon Việt Nam" trong chương trình quảng cáo của hãng này đang chạy trên một số chương trình truyền hình và quảng cáo ngoài trời.
Bị phản ứng vì chấn chỉnh quảng cáo Coca-Cola, Cục Văn hóa cơ sở nói gì?Việc Coca - Cola bị Bộ VH - TT&DL “tuýt còi” vì quảng cáo thiếu thẩm mỹ khiến dư luận đặt câu hỏi: “Mở lon Việt Nam” thì vi phạm thuần phong mỹ tục thế nào? Trước ý kiến trái chiều, bà Ninh Thị Thu Hương, Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở đã chính thức lên tiếng...
Chuyện cái lon, cách giải thích "lạ" gây bão mạng không đáng cóCâu chuyện Cục Văn hóa cơ sở thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tuần qua yêu cầu Công ty Coca Cola Việt Nam sửa đổi nội dung quảng cáo có cụm từ "mở lon Việt Nam" vì cho rằng nói trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam đã gây cơn sốt chia sẻ, bình luận trên mạng xã hội, báo chí.
5 chai bia bằng cốc trà sữa: Người Việt lạc trôi trong "niềm vui rẻ"Vui nhậu, buồn nhậu, thể thao để nhậu, hàng trăm lý do dẫn tới bàn nhậu. Chỉ khoảng 10.000 đồng cho mỗi chai bia, nhiều người Việt dễ dàng thưởng cho mình cuộc vui giá rẻ, để rồi "thả trôi" sức khỏe.
Inno Invest cùng Kobler và Pencco tổ chức đêm đại nhạc hội Walk of HeritageNgày 6/9, tại Flamingo Cát Bà Resort Hải Phòng, Tập đoàn Inno Invest phối hợp cùng hãng vật liệu xây dựng Kobler (Đức) và hãng sơn Pencco (Mỹ) tổ chức đêm đại nhạc hội "Walk of Heritage - Đại lộ di sản" cho hơn 500 khách hàng tham dự.
Người trồng cà phê Đắk Lắk vững tin vào cây cà phêTìm chọn giống tốt, thay đổi cách canh tác nên năng suất, chất lượng nâng cao, thu nhập ổn định…, cuộc sống của nhiều người trồng cà phê tại Đắk Lắk đang đổi thay. Cà phê, giờ đây, không chỉ là nguồn sống hiện tại mà còn là tương lai.
Coca-Cola giảm trung bình 2.000 tấn nhựa nguyên sinh hàng nămCoca-Cola hướng tới sử dụng vật liệu tái chế trong bao bì, góp phần vào việc giảm khí thải carbon trong cam kết phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.
Coteccons được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024Coteccons được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam - cột mốc trong hành trình 20 năm, sự công nhận cho nỗ lực của Coteccons trong xây dựng giá trị bền vững, hướng đến việc được công nhận Industry Leader, góp phần nâng tiêu chuẩn ngành xây dựng.
Cá nhân hóa thiết kế thẻ của VIB nhận kỷ lục Việt Nam và giải Innovation Breakthrough 2024Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa nhận kỷ lục Việt Nam từ VietKings và Mastercard vinh danh giải thưởng Đột phá sáng tạo 2024 khi là ngân hàng đầu tiên cho khách hàng tự thiết kế hình ảnh in trên thẻ tín dụng với công nghệ GenAI từ Fiza x Zalo AI.
Thanh niên Trung Quốc chào đón Thủ tướng bằng điệu múa Vân Nam đặc sắcKhi Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam tới sân bay Trường Thủy ở thành phố Côn Minh, rất đông thanh niên Vân Nam với rực rỡ cờ hoa và điệu múa rộn ràng đã sẵn sàng chào đón.
Thủ tướng lên đường sang Trung Quốc dự nhiều hội nghị cấp caoThủ tướng Phạm Minh Chính rời Việt Nam, lên đường sang Trung Quốc, tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Hợp tác Tiểu vùng Mekong mở rộng, Hội nghị ACMECS, Hội nghị cấp cao CLMV và làm việc tại Trung Quốc.
Morinaga Milk mang các thương hiệu kem nổi tiếng đến Việt NamCác thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk được bán tại Nhật Bản (Pino, PARM và MOW) sẽ có mặt độc quyền tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TPHCM từ đầu tháng 11.