Doanh nghiệp phải bỏ từ "lon" trong slogan quảng cáoTheo thông tin từ Công ty Coca -Cola Việt Nam, tối 29/6, doanh nghiệp này cho biết đã bỏ không chỉ từ "lon" mà cả cụm từ "mở lon Việt Nam" trong chương trình quảng cáo của hãng này đang chạy trên một số chương trình truyền hình và quảng cáo ngoài trời.
Bị phản ứng vì chấn chỉnh quảng cáo Coca-Cola, Cục Văn hóa cơ sở nói gì?Việc Coca - Cola bị Bộ VH - TT&DL “tuýt còi” vì quảng cáo thiếu thẩm mỹ khiến dư luận đặt câu hỏi: “Mở lon Việt Nam” thì vi phạm thuần phong mỹ tục thế nào? Trước ý kiến trái chiều, bà Ninh Thị Thu Hương, Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở đã chính thức lên tiếng...
Chuyện cái lon, cách giải thích "lạ" gây bão mạng không đáng cóCâu chuyện Cục Văn hóa cơ sở thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tuần qua yêu cầu Công ty Coca Cola Việt Nam sửa đổi nội dung quảng cáo có cụm từ "mở lon Việt Nam" vì cho rằng nói trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam đã gây cơn sốt chia sẻ, bình luận trên mạng xã hội, báo chí.
Khách Việt có thêm hai lựa chọn xe điện cao cấp, giá từ 5,5 tỷ đồngTrước xu hướng chuyển đổi “xanh” tại Việt Nam, Maserati không ngoài cuộc chơi khi giới thiệu cùng lúc hai mẫu xe điện tại nước ta.
Ensure Gold chính hãng - Dinh dưỡng khoa học theo chuẩn quốc tế cho gia đình ViệtEnsure Gold chính hãng được sản xuất tại nhà máy Abbott ở Singapore với quy trình nghiêm ngặt theo chuẩn quốc tế, có mã QR dưới đáy lon và nhãn tiếng Việt đầy đủ thông tin để người tiêu dùng xác minh nguồn gốc, an tâm chăm sóc sức khỏe.
"Mưa đỏ" khép lại Tuần lễ Điện ảnh Việt Nam, để lại dấu ấn tại ParisLễ bế mạc Tuần lễ "Điện ảnh Việt Nam - Hành trình ánh sáng" đã chính thức khép lại, đánh dấu một hành trình kéo dài một tuần đầy sôi động của điện ảnh Việt Nam ngay giữa lòng thủ đô Paris, Pháp.
HEINEKEN Việt Nam cam kết vì một Việt Nam tốt đẹp hơn trong kỷ nguyên mớiTại diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam (VCSF) 2025, HEINEKEN Việt Nam khẳng định cam kết phát triển bền vững vì một Việt Nam tốt đẹp hơn trong kỷ nguyên mới.
BOLD84 ra mắt tại Việt Nam qua chiến dịch giao cà phê kiểu lắc đậm chất đường phốThương hiệu cà phê đóng lon mới BOLD84 vừa ra mắt tại Việt Nam với ý tưởng tận dụng chính đường phố để lắc cà phê, mang đến trải nghiệm thưởng thức mới lạ cho giới trẻ.
Niềm vui kép của 2 phụ nữ đơn thân nuôi đàn con thơ trong cảnh khốn khóNiềm vui kép đã đến với 2 phụ nữ đơn thân ở tỉnh Đắk Lắk khi được bạn đọc Dân trí hỗ trợ xây nhà mới khang trang, đồng thời còn có thêm bò giống để chăn nuôi, tạo sinh kế lâu dài.
Sedan châu Âu ra mắt Việt Nam chưa lâu đã rục rịch có phiên bản mớiBản nâng cấp giữa vòng đời của Skoda Slavia đã bị bắt gặp chạy thử tại Ấn Độ. Ngoại thất của xe tuy chưa được hé lộ hoàn toàn nhưng có thể thấy sự hiện diện của chi tiết mới.
Bivina ra mắt diện mạo Tết, cùng người dân miền biển vững bước trên hành trình mớiBivina, thương hiệu bia gắn bó lâu đời với người dân miền biển, vừa ra mắt diện mạo Tết - Bivina Export - hiện đại và mạnh mẽ hơn, tiếp tục đồng hành với tinh thần hiên ngang, ý chí vững vàng của những con người không ngừng chinh phục biển lớn.
Đấu thay chị gái chấn thương, nữ võ sĩ mang về HCV karate tại SEA Games 33Thay thế chị gái chấn thương, võ sĩ Nguyễn Thị Diệu Ly giành HCV ngay trong lần đầu dự SEA Games trước chủ nhà Thái Lan.