Triển lãm “S Việt Nam - Một Việt Nam kỳ diệu”Triển lãm ảnh “S Việt Nam - Một Việt Nam kỳ diệu” sẽ diễn ra trong 2 ngày 14 và 15/9 tại Không gian Văn hóa Việt - 16 Lê Thái Tổ - Hà Nội.
U23 Việt Nam sẽ lặp lại hành trình kỳ diệu ở Thường Châu 2018?Nếu giành ngôi nhì bảng D, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Iraq ở tứ kết. Hành trình kỳ diệu ở Thường Châu 2018 có thể được viết lại.
CĐV châu Á ca ngợi hành trình ấn tượng của U23 Indonesia tại QatarMặc dù chưa thể giành vé dự Olympic Paris 2024 sau khi để thua U23 Iraq ở trận tranh hạng 3 giải U23 châu Á, nhưng màn trình diễn của U23 Indonesia vẫn được nhiều CĐV châu Á khen ngợi.
Coca-Cola sum họp 1.000 gia đình đón Tết, gửi lời chúc Việt Nam thịnh vượngĐánh dấu cột mốc 30 năm đồng hành cùng bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt, Coca-Cola tổ chức sự kiện "Bàn tiệc Tết diệu kỳ", với sự tham gia của hơn 1.000 gia đình, đối tác, phóng viên, nghệ sĩ để gửi lời chúc đến cộng đồng.
Nhìn lại hành trình Knorr mang "Tết đi lạc" trở vềTết vốn đầy ắp kỷ niệm, niềm vui và diệu kỳ với thế hệ bố mẹ, nay dường như đang nhạt nhòa trong lòng con trẻ giữa dòng chảy của cuộc sống hiện đại. Những khoảnh khắc háo hức mong chờ ngày Tết dần trở nên xa xôi với các con.
Coca-Cola tung quảng cáo 30 giây, lan tỏa thông điệp "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ"Vẫn là ý tưởng chủ đạo về Tết diệu kỳ, Coca-Cola vừa nhập cuộc thị trường quảng cáo bằng video dài 30 giây lồng ghép câu chuyện thế hệ trong mỗi gia đình Việt qua lăng kính hiện đại và đậm dấu ấn thương hiệu.
Có bằng thạc sĩ, cô gái Việt vẫn sẵn sàng tâm lý bị đuổi việc ở Trung QuốcQuyết định ở lại Trung Quốc để sinh sống và làm việc, Diệu Linh đã có những ngày dài nỗ lực vượt qua khối lượng công việc khổng lồ, tích lũy thêm nhiều trải nghiệm đáng quý.
Diệu Hà: "Tôi tìm thấy mình trong âm nhạc Phạm Duy"Nữ ca sĩ chia sẻ rằng, cô yêu thích âm nhạc Phạm Duy bởi âm nhạc của ông có sức quyến rũ kỳ lạ. Không chỉ tinh tường trong giai điệu mà cả về ca từ trong sáng tác của ông cũng chau chuốt, sang trọng.
Lao động Việt ít hài lòng về công việc, tỷ lệ cao nhất khu vực Đông Nam ÁKhoảng 11% số người Việt được khảo sát cảm thấy rất hài lòng về ý nghĩa mà vị trí việc làm hiện tại đem lại. Đây là tỷ lệ thấp nhất trong khu vực Đông Nam Á.
Coca-Cola lan tỏa thông điệp "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ" trong chiến dịch Tết 2024Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ", nhằm tôn vinh các giá trị văn hóa, khuyến khích gắn kết gia đình giữa các thế hệ qua việc khơi gợi khoảnh khắc thú vị từ điểm chung giữa các thành viên.
Ngắm những kỷ vật chiến thắng Điện Biên Phủ được trưng bày tại TPHCMNhững kỷ vật của người lính trong chiến thắng Điện Biên Phủ năm 1954 được trưng bày tại Bảo tàng Quân khu 7 (quận Tân Bình, TPHCM).
Tắm ở đập nước bara, nam thanh niên đuối nước được cứu sống kỳ diệuTrong lúc tắm mát ở đập bara Đô Lương, Nghệ An, nam thanh niên bị đuối nước và may mắn được lực lượng chức năng cứu sống kỳ diệu.