Hơn 300 mặt hàng tiêu dùng sẽ tăng giáTheo nguồn tin từ hệ thống siêu thị Maximark, Citimart, sẽ có 300 mặt hàng tiêu dùng tăng giá bắt đầu từ cuối tháng 8/2010 này với mức tăng trong khoảng 3 - 12%.
Nhiều mặt hàng tiêu dùng đồng loạt tăng giáÔng Vũ Vinh Phú, Chủ tịch Hiệp hội Siêu thị Hà Nội cho biết: Trên địa bàn Hà Nội hiện đã có khoảng 300 mặt hàng tiêu dùng đồng loạt tăng giá; trong đó, nhóm hàng sữa tăng từ 8 - 10%.
Giá nhiều mặt hàng tiêu dùng lại tăngTheo số liệu do Tổng Cục thống kế công bố ngày 23/4, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4 đã tăng 0,49% so với tháng trước, với giá nhiều loại mặt hàng tiêu dùng thiết yếu tăng nhẹ trở lại.
Nhiều mặt hàng tiêu dùng tăng giáTrong 2 ngày 26 và 27/7, nhóm hàng thực phẩm tươi sống bắt đầu tăng giá. Tại các siêu thị, trong tháng 8 tới đây, hàng loạt đơn hàng cũng sẽ được điều chỉnh tăng thêm khoảng 5%-10%. Ngân sách của mỗi gia đình lại một lần mỏng thêm!
Giá nhiều mặt hàng tiêu dùng đã tăng!Sau gần một tháng xăng dầu tăng giá, giá nhiều mặt hàng đã không thể “gồng” được nữa, bắt đầu leo thang.
Đề nghị bình ổn giá, tránh "tăng lương không theo kịp tăng giá"Trước thực tế giá cả các mặt hàng tiêu dùng tăng, Ban Dân nguyện đề nghị có giải pháp hiệu quả để kiềm chế lạm phát, bình ổn giá cả hàng hóa, tránh tăng lương không theo kịp tăng giá.
Khám phá top những thương hiệu hàng tiêu dùng bán cực chạy tại TikiVới người tiêu dùng của Tiki, mặt hàng tiêu dùng nào sẽ là mặt hàng được ưa chuộng hơn cả?
Dầu ăn, mì tôm, trứng... "rủ nhau" tăng giá, người tiêu dùng kêu trờiGiá xăng liên tục tăng từ đầu năm nay khiến nhiều mặt hàng tiêu dùng như dầu ăn, trứng gà, mì chính, mì tôm, đường… đồng loạt "rủ nhau" tăng giá.
Bữa sáng 4.000 đồng hỗ trợ người lao động thời "bão giá"Ngay trong thời điểm giá xăng lên cao kéo theo nhiều mặt hàng tiêu dùng tăng giá, nhiều công ty cố gắng hỗ trợ người lao động bằng cách giữ nguyên bữa sáng giá rẻ.
Bất ngờ với… mì gói!Trong khi hàng loạt mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, hàng bình ổn dịp Tết đang giảm giá để kích cầu, một số nhãn hiệu mì gói lại “âm thầm” tăng giá.
Hành trình “bắc cầu” đầy chông gai của hàng tiêu dùng ViệtCó quá nhiều "cây cầu" trên con đường để các mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) đi từ nhà sản xuất tới tiệm tạp hóa, khiến cả nhà sản xuất, các chủ tiệm tạp hoá và chính khách hàng chịu thiệt thòi.
Người tiêu dùng Nga "khốn khổ" vì lệnh trừng phạtNgười dân Nga đang cảm nhận rõ sức ép của lệnh trừng phạt mà phương Tây áp lên nước này khi giá các mặt hàng tiêu dùng, đặc biệt là thực phẩm, tăng vọt.