Masuto Việt Nam "đốn tim" người dùng bằng những sản phẩm gia dụng nhà bếp thông minhPhát triển với mô hình D2C (Direct to customer) đưa sản phẩm đồ gia dụng từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng, Masuto Việt Nam đã nhanh chóng chiếm được sự yêu mến và trở thành thương hiệu kinh doanh trực tuyến được nhiều người lựa chọn.
Hành trình T-Clean chinh phục "bể cá mập" Sharktank Việt Nam mùa 7Xây dựng thương hiệu T-Clean nhằm giảm tải công việc cho phụ nữ và tạo nên thương hiệu Việt chất lượng, an toàn, thân thiện, TS. Vũ Thị Tần chốt thương vụ 3 tỷ đồng cho 18% cổ phần ở tập mở màn Sharktank mùa 7.
Hướng đi giúp Rạng Đông phát triển theo cấp số nhânRạng Đông từ một doanh nghiệp Nhà nước trên bờ vực phá sản ở những năm 1990 trở thành doanh nghiệp nghìn tỷ, có mặt trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và đang tham vọng trở thành doanh nghiệp tỷ đô vào năm 2030.
Những xu hướng và giải pháp mới doanh nghiệp cần biết trong bình thường mớiHành vi người dùng thay đổi không ngừng sau đại dịch kéo theo một loạt xu hướng hình thành, đây là thách thức nhưng cũng đồng thời là cơ hội chưa từng có để doanh nghiệp bùng nổ tăng trưởng trong giai đoạn hừng đông.
Nền tảng thời trang từng lên Shark Tank tiếp tục được đầu tư 2 triệu USDCoolmate - nền tảng thời trang nam theo mô hình thương mại điện tử đã gọi vốn 2 triệu USD vòng Series A từ Access Ventures, Do Ventures, CyberAgent Capital và DSG Consumer Partners.
Cuộc cách mạng bán hàng của ngành ô tô trong kỷ nguyên sốNgành ô tô nỗ lực thay đổi hậu Covid-19. Thế nhưng để tạo nên cú hích doanh số, hãng xe và đại lý cần nắm bắt tâm lý khách hàng để xây dựng chiến lược chuyển đổi số thích hợp.
Start up Việt phá vỡ định kiến "đàn ông chỉ cần một cục xà bông là đủ""Đàn ông chỉ cần một cục xà bông để tắm gội là đủ" hay "đàn ông cần gì làm đẹp" có lẽ là những định kiến đã ăn sâu bấy lâu. Đi ngược suy nghĩ ấy, một start up Việt ra đời, có doanh thu cả triệu USD.
Một giờ livestream chốt 4,7 tỷ đồng tiền hàng, thử 1 lần sếp quyết thay đổiDịch Covid-19 tạo ra một cú huých mạnh khiến nhiều doanh nghiệp bán lẻ phải nhanh chóng thay đổi để thích nghi từ bán hàng, sản xuất truyền thống tính đến chuyển dịch phương thức online.
Từ vụ "chiến thần" Hà Linh, chuyên gia hé lộ bí kíp dùng KOC hiệu quảChuyên gia cho rằng sự việc ồn ào gần đầy có tác động hai chiều đến nhãn hàng cũng như thương hiệu của doanh nghiệp.