Masuto Việt Nam "đốn tim" người dùng bằng những sản phẩm gia dụng nhà bếp thông minh
(Dân trí) - Phát triển với mô hình D2C (Direct to customer) đưa sản phẩm đồ gia dụng từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng, Masuto Việt Nam đã nhanh chóng chiếm được sự yêu mến và trở thành thương hiệu kinh doanh trực tuyến được nhiều người lựa chọn.
Ba tiêu chí Masuto "đốn tim" khách hàng
Masuto Việt Nam có mặt trên thị trường bán lẻ tiêu dùng hơn 4 năm trở lại đây, được vận hành bởi Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Gia Vũ - công ty nhập khẩu, phân phối và phát triển thương hiệu, cung cấp các sản phẩm gia dụng trong nhà, chất lượng và uy tín cho mọi gia đình Việt. Với sản phẩm chất lượng tốt, giá cạnh tranh và chính sách bán hàng đem lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng, Masuto nhanh chóng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.
Masuto cho biết với mục tiêu xây dựng kênh bán hàng cung cấp đa dạng các sản phẩm gia dụng trong nhà mà khởi đầu là nhóm hàng hóa gia dụng và điện gia dụng cho gian bếp, công ty đã lựa chọn kênh bán hàng D2C, trực tiếp đưa sản phẩm từ nhà nhập khẩu phát triển thương hiệu đến với người tiêu dùng cuối cùng thông qua website và gian hàng trên sàn thương mại điện tử.
Masuto đã "đốn tim" khách hàng bằng 3 tiêu chí: tiện lợi, chất lượng và giá cả cạnh tranh. Sản phẩm của Masuto luôn có thiết kế đẹp, khác biệt, công nghệ trang bị thông minh cập nhật mới nhất, chi phí thường rẻ hơn gần 30% so với sản phẩm cùng loại trên thị trường nhờ vào việc tinh giảm các khâu phân phối trung gian truyền thống. Trong khi đó, tất cả các sản phẩm đều được chuyên gia phát triển sản phẩm của Masuto lựa chọn kỹ càng và đặt hàng gia công tại các nhà máy lớn và uy tín có kinh nghiệm cung cấp, gia công hàng hóa cho các thương hiệu toàn cầu.
Masuto Việt Nam được các chuyên gia số hóa trải nghiệm xem và mua hàng bằng hình thức trực tuyến với những video review sản phẩm, livestream giới thiệu từng tính năng công dụng và hướng dẫn sử dụng sản phẩm bằng hình ảnh rõ nét, chân thực nhất, giúp cho người tiêu dùng có góc nhìn khách quan và toàn diện về sản phẩm, dễ dàng tiếp cận và hiểu được giá trị sản phẩm đem lại mà không cần tốn thời gian đến xem hàng tại điểm bán.
Khách hàng đặt mua sản phẩm phân phối từ Masuto vô cùng dễ dàng, thuận tiện khi giao dịch trên nền tảng số website và gian hàng trên sàn thương mại điện tử cùng nhiều ưu đãi đi kèm như miễn phí giao hàng toàn quốc, bảo hành và đổi mới 1-1 trong 12 tháng với tất cả các sản phẩm. Điều này đã tạo được niềm tin của khách hàng khi tìm đến với Masuto Việt Nam.
Masuto - mang cả tiện ích cho ngôi nhà bạn
Với lợi thế là siêu thị đồ gia dụng có thiết kế đẹp và khác biệt, đem đến cho khách hàng sự thoải mái trong tìm kiếm và lựa chọn. Sự nhiệt tình và linh hoạt của nhân viên Masuto khi tư vấn cho khách hàng cũng là yếu tố giúp thương hiệu này nhận được cảm tình và sự hài lòng của người tiêu dùng. Masuto không chỉ bán hàng mà còn mang đến những tiện ích, tối ưu công năng từng sản phẩm phục vụ cho nhu cầu của mỗi gia đình.
Trải nghiệm mua sắm online, người tiêu dùng đến với Masuto còn được sử dụng những sản phẩm có công nghệ mới nhất, tiện ích nhất với chi phí hợp lý nhất. Hiện có gần 1 triệu khách hàng khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn mua hàng tại Masuto trong đó có nhiều ngôi sao, diễn viên điện ảnh nổi tiếng là khách ruột của Masuto như MC Thanh Vân, Nghệ sỹ ưu tú Trung Anh…
Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, người dân ngày càng lựa chọn mua sắm online nhiều hơn, những thương hiệu uy tín như Masuto Việt Nam càng có dư địa để tăng trưởng.
Địa chỉ :
Số 316 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân , Hà Nội
Hotline: 0971938877
Website: https://masuto.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/masuto.vn