04:23Những món ăn xa xỉ nhất thế giớiVới giá thành lên tới hàng chục thậm chí cả triệu đô, những món ăn này thể hiện sự sáng tạo của con người nhưng hiếm ai có cơ hội được thưởng thức chúng.
Mục sở thị món ăn xa xỉ bậc nhất hành tinh: Trứng cá tầm giá bạc tỷVốn được coi là "vàng đen" của thế giới, trứng cá tầm rất được ưa chuộng và được bán với giá siêu đắt trên thị trường thế giới, khoảng 120 -150 triệu đồng một kg với trứng cá tầm đen, thậm chí lên tới gần 230 triệu đồng/kg với trứng cá tầm trắng.
5 món ăn đắt đỏ nhất hành tinh, giá hàng trăm triệu đồngĐẳng cấp của một số món ăn xa xỉ không chỉ nằm ở hương vị mà còn là sự hiếm có của các nguyên liệu tạo nên nó.
Choáng ngợp 8 món ăn nghìn đô chỉ dành cho giới siêu giàuNhững món ăn xa xỉ có giá nghìn đô được phục vụ trong các khách sạn, nhà hàng nổi tiếng luôn được giới nhà giàu thế giới ưa chuộng.
Trứng cá tầm - Món ăn “hoàng gia” mỗi bữa tốn cả cây vàngTrứng cá tầm được xếp là một trong 10 món ăn xa xỉ nhất hành tinh khi 1kg trứng cá có giá vào khoảng 180 triệu đồng/kg, có loại lên đến 1,8 tỷ đồng/kg.
Tôm hùm rớt giá chưa từng cóViệc xuất khẩu tôm hùm gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 khiến giá loại hải sản cao cấp này đang chạm đáy, không còn là món ăn xa xỉ chỉ dành cho giới nhà giàu như trước.
Túi Hermès bà Trương Mỹ Lan xin lại và các món đồ hiệu xứng đáng để đầu tưTúi xách hàng hiệu, đặc biệt là thiết kế từ hãng uy tín như Hermès, được cho là một trong những tài sản sưu tầm ít chịu rủi ro nhất hiện nay.
2 ngày 1 đêm "chữa lành" ở Ninh Bình: Khách bất ngờ vì cảnh đẹp, đồ ăn ngonCách Hà Nội khoảng 100km, Ninh Bình là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ ngắn ngày, kết hợp giữa khám phá thiên nhiên kỳ vĩ và trải nghiệm văn hóa - ẩm thực bản địa đặc sắc.
Bên trong du thuyền xa hoa bậc nhất thế giới, đĩa ăn cũng là hàng hiệuDu thuyền Seven Seas Explorer được chế tạo với kinh phí lên đến 450 triệu USD, sở hữu các dịch vụ xa hoa, đến cả chiếc đĩa ăn trên du thuyền cũng đến từ thương hiệu xa xỉ Versace.
Nghệ thuật bán hàng của các thương hiệu xa xỉ trên thế giớiVới nhiều người, sở hữu món đồ hàng hiệu như chiếc váy Dior, đồng hồ Rolex hay túi Hermes Birkin không chỉ thể hiện gu thời trang cá tính mà còn gián tiếp khẳng định địa vị kinh tế và nấc thang thành công của chủ nhân.
Quiet luxury: Cơ hội chuyển mình hay bài toán khó cho thương hiệu xa xỉ?Không còn là những logo hào nhoáng phô trương, quiet luxury đang định nghĩa lại cách người tiêu dùng tiếp cận đẳng cấp. Các thương hiệu xa xỉ đang "chuyển mình" như thế nào để bắt kịp làn sóng này?
Có gì bên trong "ly cà phê" giá 150 triệu đồng của hôn thê tỷ phú Amazon?Lauren Sánchez mới đây thu hút sự chú ý khi xuống phố cùng "ly cà phê không thể uống được" nhưng có giá lên đến 5.750 USD.