04:23Những món ăn xa xỉ nhất thế giớiVới giá thành lên tới hàng chục thậm chí cả triệu đô, những món ăn này thể hiện sự sáng tạo của con người nhưng hiếm ai có cơ hội được thưởng thức chúng.
Mục sở thị món ăn xa xỉ bậc nhất hành tinh: Trứng cá tầm giá bạc tỷVốn được coi là "vàng đen" của thế giới, trứng cá tầm rất được ưa chuộng và được bán với giá siêu đắt trên thị trường thế giới, khoảng 120 -150 triệu đồng một kg với trứng cá tầm đen, thậm chí lên tới gần 230 triệu đồng/kg với trứng cá tầm trắng.
5 món ăn đắt đỏ nhất hành tinh, giá hàng trăm triệu đồngĐẳng cấp của một số món ăn xa xỉ không chỉ nằm ở hương vị mà còn là sự hiếm có của các nguyên liệu tạo nên nó.
Choáng ngợp 8 món ăn nghìn đô chỉ dành cho giới siêu giàuNhững món ăn xa xỉ có giá nghìn đô được phục vụ trong các khách sạn, nhà hàng nổi tiếng luôn được giới nhà giàu thế giới ưa chuộng.
Trứng cá tầm - Món ăn “hoàng gia” mỗi bữa tốn cả cây vàngTrứng cá tầm được xếp là một trong 10 món ăn xa xỉ nhất hành tinh khi 1kg trứng cá có giá vào khoảng 180 triệu đồng/kg, có loại lên đến 1,8 tỷ đồng/kg.
Tôm hùm rớt giá chưa từng cóViệc xuất khẩu tôm hùm gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 khiến giá loại hải sản cao cấp này đang chạm đáy, không còn là món ăn xa xỉ chỉ dành cho giới nhà giàu như trước.
Đồng hồ kim cương gần 4,6 tỷ đồng của mẹ chồng Tăng Thanh HàXuất hiện tại lễ cưới con gái Tiên Nguyễn ở TPHCM, cựu diễn viên - doanh nhân Thủy Tiên (mẹ chồng của Tăng Thanh Hà) gây chú ý khi diện bộ đầm hàng hiệu kết hợp đồng hồ kim cương Cartier.
Thương hiệu xa xỉ bán cà phê: Chiêu mới hút giới trẻ vào mê cung hàng hiệuTừ Louis Vuitton đến Adidas, các thương hiệu xa xỉ lấn sân F&B để "câu" gen Z và tái định nghĩa trải nghiệm xa xỉ giữa thị trường khát cảm xúc.
Bạn trai chủ động dẫn đi mua quà, tôi bật khóc vì lý do không ai ngờ đếnHoá ra, điều làm tôi bối rối hơn lại không phải là chuyện tiền bạc…
Thời đại “mua cũ ăn ngon”: Chuyển động thú vị của kinh tế Trung QuốcGiảm phát len lỏi vào đời sống Trung Quốc. Từ đồ ăn đường phố khách sạn 5 sao đến túi hiệu secondhand, người tiêu dùng đang định nghĩa lại "xa xỉ" và cơ hội kinh doanh xuất hiện.
Lưu Diệc Phi khoe eo thon hiếm thấy sau khi ăn kiêng, tập luyện nghiêm ngặtLưu Diệc Phi (diễn viên Trung Quốc) gây chú ý với vóc dáng thon gọn và phong cách trẻ trung khi xuất hiện gần đây. Nhiều nguồn tin cho rằng cô đã giảm khoảng 7kg so với đầu năm.
"Mỏ vàng" trăm tỷ USD, kẻ thù mới khiến giới kinh doanh hàng xa xỉ mất ngủTăng gấp 3 lần hàng mới, thị trường hàng hiệu cũ hứa hẹn đạt 360 tỷ USD đang trở thành đối thủ lớn nhất của các thương hiệu. Gen Z dẫn đầu xu thế, và xác thực trở thành cuộc chiến sống còn.