Món chè có tên lạ lùng ở TPHCM: Chỉ bán 2 ngày/tháng, khách đến nườm nượpQuầy chè trước cổng chùa Phật Bà Quan Âm (quận Tân Phú, TPHCM) luôn chật kín khách vào mùng 1 và ngày rằm hằng tháng, bởi bán món chè có tên gọi đặc biệt: Chè "phân gà".
150 tấn sứa biển phá hủy nhà máy, công nhân dọn 10 ngày chưa hết mùi thốiHàng triệu con sứa biển đã tấn công và phá hủy một nhà máy điện chạy bằng than ở tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) khiến các công nhân phải dọn dẹp suốt 10 ngày chưa sạch mùi hôi thối.
Đám cưới ở Yên Bái đãi món "sơn nữ ném còn" và tờ thực đơn lạ gây sốt mạngTên 14 món ăn và đồ uống trong thực đơn đãi khách tại một đám cưới ở Văn Chấn (Yên Bái) khiến mọi người "toát mồ hôi" giải nghĩa. Một trong số đó là món "sơn nữ ném còn" tức món canh măng mọc.
Đậu tương lên men, côn trùng và những đặc sản Nhật Bản có mùi vị độc đáoẨm thực Nhật Bản không thiếu những món ăn có mùi vị nồng, khó ăn nhưng vẫn trở thành đặc sản độc đáo, hấp dẫn thực khách cả trong và ngoài nước.
Gấu mèo thành đặc sản lạ miệng hút khách do mắn đẻ gây hại môi trườngSau khi hỏi ý kiến chính quyền địa phương, chủ một cửa hàng thịt ở Kade (Đức) đã chế biến thịt gấu mèo thành món xúc xích và bày bán ở hội chợ, nhận được sự đón nhận hào hứng từ những người sành ăn.
05:47Thưởng thức sushi chay với cá hồi, cá trích sống động như thậtNhiều món ăn nổi tiếng của Nhật Bản như sushi, mì udon, ramen, súp miso, sủi cảo Nhật… được anh Hoàng Cao Khoa sáng tạo thành món chay nhưng vẫn giữ được hương vị đặc trưng nhất từ món ăn nguyên bản.
Cá chình sốt hoa cô - mê hoặc cảm quan với mỹ vị hoàn hảoTrong không khí thoáng đãng của khu vườn trên cao Rooftop Garden Bar, bạn chìm đắm vào tác phẩm ẩm thực độc đáo: "Cá chình sốt hoa cô".
Hành trình thế kỷ nghiên cứu, phát triển thực phẩm khắp toàn cầu của Nisshin Seifun WelnaNisshin Seifun Welna - thành viên của Tập đoàn Nisshin Seifun, với hơn 120 năm lịch sử, đã khẳng định vị thế trên toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm, không chỉ ở Nhật Bản mà còn vươn ra nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Món quà 20/11 gây sốt và chuyện cô giáo đi ăn cỗ luôn gói về cho học sinhĐược nhiều người khuyên chọn trường gần trung tâm thành phố, có đầy đủ cơ sở vật chất để dạy, song cô giáo Kim Hồng (Lào Cai) vẫn quyết tâm ở lại quê hương, mang con chữ cho những trẻ em ở vùng cao.
Khách Việt sập bẫy lừa khi ăn tại nhà hàng ở ItaliaMuốn xem hóa đơn tính tiền, nhân viên yêu cầu chị Bích Hồng phải đưa trước tiền mặt. Nếu dùng Wifi 15 phút sẽ trả thêm 2 Euro (54.000 đồng), gọi tương cà hay mayonnaise cũng phải trả tiền.
Ăn sushi chay ở TPHCM: Bất ngờ sự thật về lát cá hồi, cá trích y như thậtDù thường xuyên ăn chay nhưng chị Tường Vi (quận 7, TPHCM) vô cùng bất ngờ khi lần đầu thấy các món sushi, sashimi cá hồi, cá trích chay được làm y như thật tại nhà hàng sushi chay Tojy.