Lộ rõ tham vọng của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn khi lập hãng bayHàng không đang lao đao vì dịch Covid-19 là lí do nhiều người bất ngờ khi ông Johnathan Hạnh Nguyễn muốn lập hãng bay, nhưng lại là "cờ đi nước đại" bởi điều mà ông sắp làm hiện chưa có ở Việt Nam.
"Vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn bị từ chối lập hãng bayViệc chưa xem xét thành lập thêm hãng hàng không chuyên chở hàng hóa cũng là một trong các biện pháp hạn chế tối đa khả năng mất cân đối cung - cầu của thị trường trong bối cảnh Covid-19.
"Vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn bất ngờ xin thôi lập hãng bayIPP Air Cargo vừa xin dừng cấp phép kinh doanh vận chuyển hàng không với lý do tình hình kinh tế thế giới đang diễn biến xấu, suy thoái toàn cầu hiện hữu, ngành vận chuyển hàng hóa sẽ gặp khó khăn.
Vietstar bất ngờ kiến nghị lập hãng bay trong “siêu bão” Covid-19Công ty TNHH MTV hàng không Vietstar vừa có văn bản đề nghị Bộ Giao thông vận tải (GTVT) xem xét, trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không cho Vietstar Air.
"Vua hàng hiệu" Hạnh Nguyễn tính chi 3,5 tỷ USD nuôi tham vọng lập hãng bayTrong dự án trọng điểm trình Thủ tướng mới đây, IPP Air Cargo có kế hoạch ký biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Boeing của Mỹ để mua 10 tàu bay B777 Freighter chở hàng, trị giá khoảng 3,5 tỷ USD.
Giới tỷ phú và tuần sóng gió: "Mất" 29.000 tỷ đồng, bị từ chối lập hãng bayHãng hàng không IPP Air Cargo của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn bị từ chối, tài sản trên sàn chứng khoán của giới siêu giàu "bốc hơi" cả chục nghìn tỷ đồng là thông tin đáng chú ý tuần qua.
“Rót” 5.500 tỷ đồng lập hãng bay, đại gia Trần Trọng Kiên sẽ “hái tiền” sau 3 năm?Tổng vốn đầu tư 5.500 tỷ đồng, nếu được Thủ tướng chấp thuận thì Hãng hàng không Cánh Diều (KiteAir) của đại gia Trần Trọng Kiên - Chủ tịch Thiên Minh Group - sẽ cất cánh vào quý II năm nay với 6 máy bay ATR72, dự kiến có lãi sau 3 năm khai thác.
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng lập hãng bay riêng, đường sắt Cát Linh - Hà Đông lại “lỡ hẹn”Năm 2019, tỷ phú Phạm Nhật Vượng chính thức “lấn sân” sang lĩnh vực kinh doanh hàng không, hãng bay riêng của người giàu nhất Việt Nam dự kiến cất cánh vào tháng 7/2020. Trong khi đó, dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông lại “lỡ hẹn” khai thác khi không thể hoàn thành trong năm 2019.
Lộ bất ngờ về "ông lớn" hàng không sau cú chạy đà hụt của "vua hàng hiệu"Sau khi dự án lập hãng bay chở hàng của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn bị Bộ Giao thông vận tải từ chối cấp phép thì thông tin về đề án tương tự của Vietnam Airlines cũng được tiết lộ.
Chính phủ đã “lệnh” dừng, vì sao Vietravel Airlines vẫn được cấp phép bay?Đại biểu Quốc hội chất vấn Bộ trưởng GTVT, trong bối cảnh dịch Covid-19, khi Chính phủ đã yêu cầu tạm dừng lập hãng bay mới nhưng vì sao vừa qua hãng Vietravel Airlines lại được cấp phép...
Vietnam Airlines và bài toán xây dựng sức mạnh thương hiệu quốc giaViệc xây dựng một thương hiệu quốc gia trong lĩnh vực hàng không cần thiết cho quá trình phát triển và hội nhập của Việt Nam ra thế giới.
400 chuyến bay ở Ấn Độ bị dọa đánh bom giả trong 15 ngàyChỉ trong 2 tuần, hơn 400 chuyến bay ở Ấn Độ nhận cảnh báo về nguy cơ bị đánh bom nhưng tất cả đều là giả.