ViruSs kiếm bao nhiêu tiền từ các phiên livestream "đấu tố" bạn gái cũ?Gần đây, streamer ViruSs liên tục livestream giải đáp câu hỏi về ồn ào chuyện tình cảm. Tuy nhiên, việc yêu cầu người xem đăng ký hội viên mức phí 155.000 đồng/tháng để bình luận bị lên án gay gắt.
Bộ Văn hóa chỉ đạo tìm hiểu vụ ViruSs gây ồn ào mạng xã hộiBộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đang chỉ đạo các cơ quan chức năng tìm hiểu về việc streamer, nhạc sĩ ViruSs mở các phiên livestream đối chất về mối quan hệ tình cảm với nhiều cô gái.
Cô gái làm nghề livestream kể góc khuất: Không hào nhoáng như trên mạngLivestream bán hàng đang trở thành một nghề hấp dẫn với thu nhập cao, nhưng không dễ dàng. Để thành công, người làm nghề phải đối mặt với nhiều thách thức như thu hút người xem và tối ưu doanh số.
Kiếm tiền 4.0: Săn hàng "lỗ", 9X livestream chốt đơn nửa tỷ đồngTừ một sinh viên khởi nghiệp mua đi bán lại điện thoại cũ, Lê Hải Vũ đã biến "bán lỗ" thành chiến lược kiếm tiền. Nhờ TikTok Shop, anh tạo ra doanh thu nửa tỷ đồng mỗi phiên mega live.
Người dân đánh trống, livestream phản đối khai thác cát trên sông LamNhiều người dân tại Nghệ An mang loa, trống ra bờ sông Lam livestream (phát trực tiếp), phản đối khai thác cát vì cho rằng hoạt động này gây sạt lở, ảnh hưởng đất sản xuất, đời sống.
ShopeeFood Livestream ngày 15/3: Tiếp sức doanh nghiệp bứt phá doanh thuTại phiên livestream ShopeeFood ngày 15/3, các thương hiệu siêu thị và cửa hàng tiện lợi như Lotte Mart, Family Mart,... cùng loạt "tân binh" lần đầu tham gia livestream như xôi Mềm ghi nhận lượng đơn hàng tăng trưởng mạnh mẽ.
4 triệu người xem "đấu tố" tình ái: Giới trẻ dễ bị cuốn vào chuyện nhảm nhíTheo PGS.TS Trần Thành Nam, giới trẻ đang bị cuốn hút bởi những nội dung giật gân, lùm xùm đời tư, trào lưu nhảm nhí thay vì dành thời gian phát triển bản thân, tiếp cận các giá trị đích thực.
Hành trình Shopee xây bệ phóng đưa hàng Việt vươn xaTừ doanh nghiệp truyền thống đến khởi nghiệp địa phương, mỗi câu chuyện đều là hành trình mang đậm dấu ấn đổi mới, nâng tầm giá trị hàng hóa "made in Vietnam" của Shopee.
Trải nghiệm đáng nhớ của người hâm mộ "Anh trai vượt ngàn chông gai"Hai đêm concert 22-23/3 tại TPHCM khiến hàng chục nghìn người hâm mộ (fan) "Anh trai vượt ngàn chông gai" có hành trình trải nghiệm mỹ mãn khi không chỉ thưởng thức âm nhạc, mà còn được quà mang về.
Facebook gây tranh cãi vì tự động gỡ livestream tại Việt NamFacebook vừa đưa ra chính sách gây tranh cãi khi tự động xóa các video được phát trực tiếp (livestream) của người dùng tại Việt Nam sau 30 ngày kể từ thời điểm nội dung được chia sẻ.
Accesstrade bổ nhiệm bà Vũ Diệu Thúy làm Giám đốc Social CommerceNgày 11/3, tại Hà Nội, Accesstrade bổ nhiệm bà Vũ Diệu Thúy - Chủ tịch NIK Group, CEO Kolin Academy vào vị trí Giám đốc Social Commerce (thương mại xã hội).
Cơ hội săn vé concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" ngày 4 từ REEVASau 2 đêm concert bùng nổ, concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" vẫn ghi nhận hơn 150.000 lượt truy cập để mua vé ngày 3 và 4 sắp tới ở TPHCM. Để tiếp thêm cơ hội cho người hâm mộ, nhãn hàng REEVA đã mang đến một phương thức săn vé mới.