YouTuber Võ Minh Điền lĩnh ánVõ Minh Điền sử dụng điện thoại di động livestream với nhiều lời thô tục, xúc phạm người khác và thách thức việc gây rối trật tự công cộng.
Người Việt săn mua quả "thần dược" của Trung Quốc, giá từ 50.000 đồng/kgTáo đỏ Trung Quốc giá 50.000-250.000 đồng/kg trên các trang mạng đang được người tiêu dùng Việt tranh mua về ăn.
Cựu nữ phiên dịch viên trẻ nhận án tù vì 39 triệu đồng tiền hoa hồngBiết người đàn ông quốc tịch Trung Quốc đã hết hạn thị thực nhưng cô gái trẻ 25 tuổi ở Đà Nẵng vẫn đứng ra thuê nhà giúp và không khai báo tạm trú để nhận tiền hoa hồng.
Thức xuyên đêm xem livestream săn sale Lễ độc thân 11/11Lễ độc thân 11/11 hàng năm được nhiều người Việt chờ đợi, thức xuyên đêm xem livestream săn hàng giảm giá (săn sale) vì các nhãn hàng đua giảm giá sâu.
Doanh nghiệp của "chiến thần" Võ Hà Linh tăng vốn khủngTừ vốn điều lệ ban đầu là 2 tỷ đồng, sau hơn 4 năm, doanh nghiệp của "chiến thần" livestream bán hàng Võ Hà Linh đã tăng vốn gấp gần 10 lần.
Livestream nói xấu một phụ nữ, 2 chị em gái ở Hà Nội bị khởi tốCơ quan điều tra xác định Phương Anh và Mai Anh đã livestream tiết lộ bí mật đời tư và hình ảnh của chị M., cùng những lời lẽ bôi nhọ, xúc phạm nhân phẩm, danh dự đối phương.
Cơ hội trúng xe máy VinFast cùng chuỗi livestream Shopee 11/11"11.11 Sale Khủng Nhất Năm" mang đến hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.
TikTok Shop nỗ lực thay đổi định kiến về nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kếtKhông chỉ khẳng định dấu ấn cá nhân, nỗ lực vươn đến thành công của Phạm Thoại, Hằng Du Mục, Quyền Leo,... còn góp phần thay đổi góc nhìn của nhiều người về nghề Affiliate Creator - sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết.
Hot girl Gen Z kiếm tiền giỏi nhờ vừa làm mẫu ảnh, vừa livestream bán hàngBước ra từ chương trình "Ngôi sao chốt đơn 2024", Bùi Lê Mai Hương gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp và giọng nói có phần đặc biệt.
Thương hiệu Việt trẻ đến gạo cội chuyển mình mạnh mẽ với thương mại điện tửGiữa bối cảnh cạnh tranh, nhiều thương hiệu có tuổi đời từ 5 năm đến nửa thế kỷ đều hòa nhịp vào xu thế bán hàng thương mại điện tử để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Một trong số đó còn đạt mức tăng trưởng kỷ lục 350% sau khi lên sàn.
Giải pháp tiếp thị và thương mại điện tử cho nông sản Tây NguyênNền tảng Shopee nói chung và chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký nói riêng là chìa khóa giúp nhiều nhà bán hàng địa phương bắt kịp xu hướng mua sắm của người dùng trong thời đại số, từ đó đẩy mạnh tiêu thụ các loại nông sản, Tây Nguyên.
Giới trẻ xem livestream 3-4 tiếng, chi tiền triệu để "xé túi mù" hằng đêmKhông ít người trẻ thừa nhận đã chi rất nhiều tiền để "xé túi mù" và sở hữu hàng trăm đồ chơi mô hình, nhưng vẫn chưa thể thỏa đam mê.