Lễ hội Ẩm thực Coca-Cola thu hút giới trẻ tại VinhGiới trẻ khắp cả nước đều đang “sốt xình xịch” dõi theo hành trình của Lễ hội Ẩm thực hot hit!
Lễ hội Ẩm thực mở rộng từ 3 tới 13 tỉnh thành trên cả nước!Với phương châm “Ăn cả thế giới” chỉ tại 1 nơi, “quẩy tung trời” nhận quà đã đời – năm nay, Lễ hội Ẩm thực Coca-Cola sẽ tiếp tục khiến tín đồ ăn uống Việt Nam mê tít khi tuyên bố trải khắp dải đất chữ S luôn!
Coca-Cola khởi động "Chợ Tết 0 đồng" năm thứ ba với tổng giá trị 5 tỷ đồngLan tỏa tinh thần gắn kết trong mùa Tết, Coca-Cola tiếp tục phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ, trong năm thứ ba của chương trình "Chợ Tết 0 đồng".
Ocean City tổ chức Hội chợ Xuân Giảng Võ quy tụ gần 200 gian hàngCông ty Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC) và Công ty Cổ phần Vinhomes công bố phối hợp tổ chức Hội chợ Xuân Giảng Võ 2025 tại Vinhomes Ocean Park 2 (Ocean City).
Thương hiệu toàn cầu Coca-Cola mở rộng chuỗi hoạt động tôn vinh ẩm thực tại Việt NamTiếp nối các hoạt động truyền cảm hứng cho giới trẻ đam mê ẩm thực, năm 2019, Coca-Cola sẽ đưa chuỗi sự kiện Lễ hội Ẩm thực “phủ sóng” cả Việt Nam.
Giải mã sức hút của Coca-Cola tại Việt NamDù đã có biết bao thức uống mới lạ, độc đáo ra mắt, không thể phủ nhận Coca-Cola vẫn luôn là món được người trẻ Việt yêu thích. Hãy cùng "giải mã" xem điều gì làm nên sức hút của thương hiệu này đến vậy!
Trải nghiệm “Top” 50 món đặc sản trong Lễ hội Ẩm thực đường phố Đà NẵngTiếp tục hành trình kết nối Ẩm thực – Văn hoá độc đáo đã thu hút hàng chục ngàn bạn trẻ tại TP.HCM và Hà Nội, dịp nghỉ lễ này, Lễ hội Ẩm thực đường phố Coca-Cola chọn Đà Nẵng làm điểm đến tiếp theo. Diễn ra trong 2 ngày 29-30/04 với “Top” 50 món đặc sản tôn vinh ẩm thực miền Trung, sự kiện không chỉ mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người dân, du khách mà còn là cơ hội để chị em phụ nữ địa phương học hỏi kinh nghiệm kinh doanh hàng ăn.
Lễ hội ẩm thực châu Á cùng chung tay bảo vệ môi trườngKhông chỉ có vô số những món ngon hàng đầu châu Á, xứng danh điểm hẹn của những “thực thần”, Lễ hội ẩm thực Châu Á còn dồi dào điểm cộng nhờ vào các hoạt động truyền cảm hứng vì “Một thế giới không rác thải”.
Đi tìm câu trả lời cho nhu cầu ẩm thực của giới trẻ ViệtGiới trẻ Việt đã có hàng loạt giải pháp thiết thực đáp ứng nhu cầu tìm và thưởng thức các món ăn ngon, quán xá mới trên cả nước.
Coca-Cola giành danh hiệu "Marketer of the year" tại MMA Smarties Award 2020For The Human Race, Coke Virtual Foodfest, 52 Weeks Non-TV Engagement to Build Coke with Food Habit là 3 chiến dịch mang về cho Coca-Cola 3 giải vàng, giúp thương hiệu này chinh phục vào danh hiệu "Marketer of the year" tại MMA Smarties Awards 2020.
Nhiều người dân thành phố Đà Nẵng đã đi đâu trong dịp lễ lớn vừa qua?Phần đông người dân Đà Thành không đổ xô đi du lịch trong mùa đại lễ vừa qua, mà họ đã kéo nhau tập trung tại một địa điểm vui chơi vô cùng thú vị nằm ngay tại trung tâm thành phố. Được biết đó chính là Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-Cola.
Bạn sẽ bất ngờ vì những hàng quán Hà Nội cũng có thể thân thiện đến vậy!Đặc sản đường phố Hà Nội khi nhắc đến thật sự có thể khiến những tâm hồn ăn uống phải đi tìm và thưởng thức ngay.