Lễ hội Ẩm thực Coca-Cola thu hút giới trẻ tại VinhGiới trẻ khắp cả nước đều đang “sốt xình xịch” dõi theo hành trình của Lễ hội Ẩm thực hot hit!
Lễ hội Ẩm thực mở rộng từ 3 tới 13 tỉnh thành trên cả nước!Với phương châm “Ăn cả thế giới” chỉ tại 1 nơi, “quẩy tung trời” nhận quà đã đời – năm nay, Lễ hội Ẩm thực Coca-Cola sẽ tiếp tục khiến tín đồ ăn uống Việt Nam mê tít khi tuyên bố trải khắp dải đất chữ S luôn!
Thương hiệu toàn cầu Coca-Cola mở rộng chuỗi hoạt động tôn vinh ẩm thực tại Việt NamTiếp nối các hoạt động truyền cảm hứng cho giới trẻ đam mê ẩm thực, năm 2019, Coca-Cola sẽ đưa chuỗi sự kiện Lễ hội Ẩm thực “phủ sóng” cả Việt Nam.
Giải mã sức hút của Coca-Cola tại Việt NamDù đã có biết bao thức uống mới lạ, độc đáo ra mắt, không thể phủ nhận Coca-Cola vẫn luôn là món được người trẻ Việt yêu thích. Hãy cùng "giải mã" xem điều gì làm nên sức hút của thương hiệu này đến vậy!
Trải nghiệm “Top” 50 món đặc sản trong Lễ hội Ẩm thực đường phố Đà NẵngTiếp tục hành trình kết nối Ẩm thực – Văn hoá độc đáo đã thu hút hàng chục ngàn bạn trẻ tại TP.HCM và Hà Nội, dịp nghỉ lễ này, Lễ hội Ẩm thực đường phố Coca-Cola chọn Đà Nẵng làm điểm đến tiếp theo. Diễn ra trong 2 ngày 29-30/04 với “Top” 50 món đặc sản tôn vinh ẩm thực miền Trung, sự kiện không chỉ mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người dân, du khách mà còn là cơ hội để chị em phụ nữ địa phương học hỏi kinh nghiệm kinh doanh hàng ăn.
Lễ hội ẩm thực châu Á cùng chung tay bảo vệ môi trườngKhông chỉ có vô số những món ngon hàng đầu châu Á, xứng danh điểm hẹn của những “thực thần”, Lễ hội ẩm thực Châu Á còn dồi dào điểm cộng nhờ vào các hoạt động truyền cảm hứng vì “Một thế giới không rác thải”.
Đi tìm câu trả lời cho nhu cầu ẩm thực của giới trẻ ViệtGiới trẻ Việt đã có hàng loạt giải pháp thiết thực đáp ứng nhu cầu tìm và thưởng thức các món ăn ngon, quán xá mới trên cả nước.
Coca-Cola giành danh hiệu "Marketer of the year" tại MMA Smarties Award 2020For The Human Race, Coke Virtual Foodfest, 52 Weeks Non-TV Engagement to Build Coke with Food Habit là 3 chiến dịch mang về cho Coca-Cola 3 giải vàng, giúp thương hiệu này chinh phục vào danh hiệu "Marketer of the year" tại MMA Smarties Awards 2020.
Nhiều người dân thành phố Đà Nẵng đã đi đâu trong dịp lễ lớn vừa qua?Phần đông người dân Đà Thành không đổ xô đi du lịch trong mùa đại lễ vừa qua, mà họ đã kéo nhau tập trung tại một địa điểm vui chơi vô cùng thú vị nằm ngay tại trung tâm thành phố. Được biết đó chính là Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-Cola.
Cuộc thi đèn lồng quốc tế công bố 15 thiết kế xuất sắc dự vòng chung kếtBan tổ chức Cuộc thi thiết kế đèn lồng quốc tế Ocean vừa công bố 15 tác phẩm xuất sắc tham dự vòng chung kết, đến từ các đội thi của Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan và đội chủ nhà Việt Nam.
Khách Việt tới Hong Kong vào mùa đông nên đi đâu, ăn gì?Xem biểu diễn pháo hoa không người lái hay tới các công viên giải trí với chủ đề Giáng sinh là điểm dừng chân hấp dẫn với nhiều khách Việt khi tới Hong Kong vào mùa đông.
Coca-Cola sum họp 1.000 gia đình đón Tết, gửi lời chúc Việt Nam thịnh vượngĐánh dấu cột mốc 30 năm đồng hành cùng bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt, Coca-Cola tổ chức sự kiện "Bàn tiệc Tết diệu kỳ", với sự tham gia của hơn 1.000 gia đình, đối tác, phóng viên, nghệ sĩ để gửi lời chúc đến cộng đồng.