Coca-Cola khởi động "Chợ Tết 0 đồng" năm thứ ba với tổng giá trị 5 tỷ đồng
(Dân trí) - Lan tỏa tinh thần gắn kết trong mùa Tết, Coca-Cola tiếp tục phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ, trong năm thứ ba của chương trình "Chợ Tết 0 đồng".
Với tổng giá trị hàng hóa lên đến 5 tỷ đồng, chương trình hứa hẹn mang lại một cái Tết ấm no và trọn vẹn hơn cho 6.500 hộ gia đình khó khăn tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Long An và Huế.
Ông Lê Trung Tín, Giám đốc Marketing, Coca-Cola Việt Nam, chia sẻ: "Hơn 30 năm đồng hành cùng các gia đình Việt mỗi dịp Tết, Coca-Cola tin rằng chính tinh thần gắn kết sẽ tạo nên những diệu kỳ cho mùa lễ hội. Với vai trò là cầu nối, Coca-Cola hy vọng những điều tâm ý được bày tỏ sẽ làm Tết Ất Tỵ của mọi nhà trở nên đặc biệt hơn.
Thông qua chiến dịch Tết 2025 và chuỗi hoạt động ý nghĩa, chúng tôi mong góp phần mang đến một mùa xuân đầy khởi sắc, thịnh vượng và tràn ngập yêu thương gắn kết tới hàng triệu gia đình Việt."
Chiến dịch Tết 2025 không chỉ là lời tri ân mà còn khẳng định sự đồng hành bền bỉ của Coca-Cola với người tiêu dùng Việt Nam. Với những trải nghiệm mới mẻ và các hoạt động ý nghĩa, thương hiệu mong muốn góp phần tạo nên một mùa Tết rộn ràng, thắt chặt tình thân qua những tâm ý được trao đi trọn vẹn.