Giải mã sức hút của Coca-Cola tại Việt Nam
(Dân trí) - Dù đã có biết bao thức uống mới lạ, độc đáo ra mắt, không thể phủ nhận Coca-Cola vẫn luôn là món được người trẻ Việt yêu thích. Hãy cùng "giải mã" xem điều gì làm nên sức hút của thương hiệu này đến vậy!
Hương vị thơm ngon
Coca-Cola có hương vị thơm ngon, mát lạnh chinh phục các tín đồ ẩm thực, khiến họ thấy sảng khoái, hứng khởi, sẵn sàng tham gia mọi hoạt động suốt cả ngày dài.
Coca-Cola uống kèm làm món ăn ngon hơn
Không chỉ ngon khi uống riêng lẻ, giải khát, Coca-Cola còn là thức uống "khoái khẩu" khiến hương vị đồ ăn thơm ngon, dậy vị hơn.
Đặc biệt, thức uống này còn hợp với mọi món ăn từ Á sang Âu, từ Thái, Hàn sang Việt, Nhật... , từ phở cuốn, ram, cháo sườn Việt Nam, mực khổng lồ Nhật Bản, trứng sốt Thái Lan tới tobbokki Hàn Quốc? Chính vì vậy, thức uống này chinh phục cả tín đồ ăn uống thế giới chứ không chỉ riêng Việt Nam.
Đa dạng độc đáo, thoả mãn giới trẻ
Không "ngủ quên" trên chiến thắng với hương vị và thiết kế quen thuộc, Coca-Cola thường xuyên đổi mới, thể hiện sự thấu hiểu tâm lý thích khám phá điều mới lạ của giới trẻ.
Cụ thể, Coca-Cola đã tung ra đủ hương vị độc đáo mà vẫn "chiều chuộng" vị giác của tín đồ ẩm thực như Coca-Cola cafe, Coca-Cola gừng... Đặc biệt, mới đây, thương hiệu này đã tung ra Coca-Cola Plus, được sản xuất theo công thức đạt chuẩn FOSHU Nhật Bản giúp hạn chế hấp thu chất béo từ món ăn. Đây chính là một chứng nhận uy tín, lâu đời của chính phủ Nhật hợp pháp hóa nhằm kiểm định tính năng, độ an toàn của thực phẩm.
Coca-Cola FOSHU giảm hấp thu chất béo từ đồ ăn.
Đặc biệt, sản phẩm này từng tung ra nhiều thiết kế ấn tượng và bắt trend nhanh như bộ vỏ lon lấy cảm hứng từ các siêu cường quốc bóng đá hay 6 lon in danh lam thắng cảnh kỷ niệm 35 năm đặt chân tới Việt Nam rất nghệ thuật và khiến ai cũng muốn sở hữu, uống và sưu tầm.
Tôn vinh món ngon với hoạt động Lễ hội ẩm thực
Để tôn vinh ẩm thực, Coca-Cola kết hợp với hàng loạt hot food blogger và hot fanpage như Ninh Nito, Địa điểm ăn uống để thực hiện các bài viết, video clip review đồ ăn. Đặc biệt, thương hiệu còn tổ chức chuỗi Lễ hội ẩm thực hoành tráng tại Việt Nam suốt 3 năm qua.
Và sau những năm đầu thành công rực rỡ khi tôn vinh ẩm thực 3 miền Việt Nam thì năm nay sự kiện hot này còn mở rộng với chủ đề ẩm thực Thái - Hàn - Việt - Nhật và lan toả ra khắp 13 tỉnh thành trên cả nước, mà sắp tới là Hải Phòng (20-21/09)!
Vẫn kế thừa những hoạt động nổi bật của những năm trước như: Mang tới thiên đường đồ ăn ngon châu Á, “biến hóa” khu vực tổ chức thành góc check-in độc đáo, Máy Coca-Cola thần kỳ với các phần quà lớn, năm nay, tín đồ ẩm thực còn được tham gia thử thách “Thánh gây thèm”, kết hợp hài hòa hoạt động offline và online.
Hương vị thơm ngon hợp với giới trẻ, thường xuyên cải thiện từ chất lượng tới diện mạo, tâm lý với nhiều hoạt động hot, chỉ có thể là thương hiệu đẳng cấp như Coca-Cola!
Để biết thêm chi tiết về chuỗi sự kiện, vui lòng truy cập fanpage Coca-Cola: https://www.facebook.com/Coca-Cola-684491471670573/