1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Đi tìm câu trả lời cho nhu cầu ẩm thực của giới trẻ Việt

(Dân trí) - Giới trẻ Việt đã có hàng loạt giải pháp thiết thực đáp ứng nhu cầu tìm và thưởng thức các món ăn ngon, quán xá mới trên cả nước.

Một trong những câu hỏi quen thuộc mà giới trẻ Việt quan tâm thời gian gần đây là lựa chọn quán xá, hàng ăn và các món ăn ngon, độc, lạ. Tuy nhiên, tâm lý chung của các tín đồ ẩm thực là: Nếu chưa ai đánh giá, chưa ăn thử thì đôi khi chưa dám lựa chọn.

Đi tìm câu trả lời cho nhu cầu ẩm thực của giới trẻ Việt - 1

Thấu hiểu nhu cầu bức thiết đó, thương hiệu toàn cầu Coca-Cola đã nghiên cứu và đưa ra những giải pháp thiết thực cho giới trẻ trong mọi hoàn cảnh. Không chỉ là thức uống với hương vị thơm ngon, mát lạnh, rất hợp với các món ăn ngon trên bàn tiệc, nhãn hàng còn quan tâm tới các tín đồ ẩm thực khi tung ra nhiều hoạt động thú vị, mang tới đáp án cho các tâm hồn ẩm thực.

Đi tìm câu trả lời cho nhu cầu ẩm thực của giới trẻ Việt - 2

Đầu tiên là 1 chuỗi các tình huống ghi lại khoảnh khắc đói, thèm ăn mà chưa biết chọn gì của giới trẻ. Trong chuỗi clip đó, các bạn trẻ cũng được gợi ý hàng loạt món ngon độc lạ như gà đắp phô mai, gà sốt chua ngọt, hàu nóng hổi… với review, tư vấn cực kỳ sinh động, hấp dẫn. Chuỗi video clip này thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia, bình luận sôi nổi và dần dần trở thành “sổ tay địa chỉ, món ngon” cho tín đồ sành ăn.

1 khoảnh khắc thèm ăn đã được Coca-Cola ghi lại.

Không chỉ vậy, lời giải đáp chuẩn xác mà thương hiệu này tung ra sau đó chính là 1 sê ri review đồ ăn và địa điểm ăn uống, kết hợp với blogger ẩm thực đình đám Ninh Nitto. Trong đó, food blogger này đã lặn lội, la cà quán xá để đánh giá sâu các món ăn đình đám mới như: đuông dừa, trứng kiến, phá lấu trắng, cơm cháy nước dừa chà bông… ở từng quán hàng nổi tiếng. Như vậy là bất cứ khi nào đói bụng, các tín đồ ẩm thực chỉ cần vào xem clip là sẽ tìm được câu trả lời cho câu hỏi: “Hôm nay ăn gì?”. Có thể nói, Coca-Cola đã khẳng định vị thế của 1 thương hiệu toàn cầu với khả năng nắm bắt tâm lý người trẻ rất tốt.

Đi tìm câu trả lời cho nhu cầu ẩm thực của giới trẻ Việt - 3
Clip review bạch tuộc xào Hàn Quốc của Ninh Nito kết hợp cùng thương hiệu nước ngọt toàn cầu. Tất cả đều là những món ăn với hương vị ngon hơn khi đi kèm với Coca-Cola!

Ấn tượng nhất chắc chắn phải kể đến chuỗi Lễ hội Ẩm thực tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Với ý tưởng tôn vinh ẩm thực, sự kiện này chính là nơi quy tụ hàng loạt món ngon mê ly, từ đặc sản Hà Nội đến đồ ăn ngon từ Đà thành, Sài thành... Năm 2018 vừa qua, ý tưởng này còn được phát triển lên thành: Ẩm thực châu Á mà cụ thể là Thái – Hàn – Việt – Nhật, tất cả quy tụ tại 1 nơi duy nhất!

Đặc biệt, bạn trẻ tới đây còn được tham gia hàng loạt hoạt động thú vị lấy cảm hứng từ ẩm thực như: Chụp ảnh check-in tại các góc trang trí lung linh, chơi máy Coca-Cola thần kỳ nhận combo đồ ăn khổng lồ.

Đi tìm câu trả lời cho nhu cầu ẩm thực của giới trẻ Việt - 4
Rõ ràng là những trải nghiệm độc đáo có 1-0-2, không thể tìm được ở bất cứ nơi nào khác!

Thành công rực rỡ trên các mặt trận ẩm thực, năm nay, Coca-Cola quyết định mở rộng cả nước, đưa Lễ hội Ẩm thực ra khắp 13 tỉnh thành. Vừa qua, các bạn trẻ ở Quy Nhơn, Nha Trang, Vũng Tàu, Biên Hòa đã được tận hưởng cảm giác ăn uống, vui chơi thỏa thích!

Đi tìm câu trả lời cho nhu cầu ẩm thực của giới trẻ Việt - 5
Và điểm đến tiếp theo trên hành trình tôn vinh ẩm thực chính là Huế vào 2 ngày 25 – 26/5 tới. Đương nhiên, không thể thiếu sự xuất hiện của loại đồ uống nổi tiếng cho hương vị món ăn đã ngon lại càng ngon hơn.

Thấu hiểu tâm lý của những tâm hồn ẩm thực với hàng loạt hoạt động hấp dẫn từ online tới offline, giải đáp thắc mắc của tín đồ về các địa điểm ăn uống kịp thời, có lẽ chỉ có thương hiệu quốc tế “lão làng” như Coca-Cola mới làm được. Hãy cùng tham gia ngay để thưởng thức món ngon, chụp ảnh đẹp và tận hưởng nhiều trải nghiệm thú vị khác!

Lễ hội Ẩm thực Coca-Cola là sự kiện nổi bật trong chuỗi hoạt động truyền cảm hứng và tôn vinh ẩm thực do thương hiệu toàn cầu Coca-Cola tổ chức tại Việt Nam. Năm 2019, sự kiện được tổ chức rộng khắp 13 tỉnh thành với hàng loạt hoạt động ẩm thực và vui chơi hấp dẫn.

Hãy theo dõi fanpage Coca-Cola để được cập nhật thông tin mới nhất về sự kiện này nhé!

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm