Mỹ: Khách hàng kiện thương hiệu gà rán KFCMột bác sĩ cùng nhóm khách hàng Mỹ vừa đệ đơn kiện chuỗi cửa hàng gà rán Kentucky (KFC) vì đã dùng loại dầu không tốt cho sức khỏe để chế biến món ăn.
Cashwagon Top 10 Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng - Sản phẩm, Dịch vụ Uy tín Chất lượng 2019Ngày 31/07/2019, Công ty TNHH Cashwagon Việt Nam đã xuất sắc được vinh danh tại sự kiện “Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng - Sản phẩm, Dịch vụ Uy tín Chất lượng 2019”.
Chiêm ngưỡng mẫu điện thoại mừng sinh nhật 10 năm của MobiadoMobiado vừa ra mắt mẫu điện thoại đặc biệt PRO 3X để kỷ niệm sự kiện thương hiệu vừa tròn một thập kỷ.
Omoda tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu toàn cầuHội nghị ra mắt thương hiệu toàn cầu của Omoda tổ chức tại Vu Hồ, An Huy, Trung Quốc. Tại sự kiện, thương hiệu mới Jaecoo và mẫu xe điện toàn cầu đầu tiên của hãng - Omoda 5, cũng được ra mắt người dùng.
Midkid được vinh danh Top 10 "Thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2021"Xịt chống sâu răng Midkid là thương hiệu nổi bật được ghi nhận và tôn vinh tại sự kiện "Thương hiệu mạnh đất Việt 2021", nhờ những đóng góp quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ từ 1-12 tuổi.
Ông Trump thắng kiện tranh chấp thương hiệu dai dẳng 10 năm ở Trung QuốcMột tuần sau khi đắc cử tổng thống Mỹ, tỷ phú Donald Trump đón nhận thêm một tin vui nữa khi đã giành phần thắng trong vụ kiện thương hiệu với các doanh nghiệp tại Trung Quốc, kết thúc những tranh chấp kéo dài suốt 10 năm qua.
Khách hàng kiện Kia vì cửa trượt xe Carnival gây nguy hiểmTheo đơn kiện tại tòa án Mỹ, khách hàng cho rằng cửa trượt của xe Carnival tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn, nhưng Kia khẳng định chưa có ai bị thương và việc khởi kiện như vậy là quá sớm.
Vụ giả chết để trục lợi bảo hiểm: Đòi lại tiền phúng điếu ra sao?Luật sư nhìn nhận người dân cần có đơn đề nghị gửi kèm tài liệu, chứng cứ tới các cơ quan tố tụng để đề nghị tham gia vụ án với tư cách người liên quan, yêu cầu Thu hoàn trả số tiền đã nhận.
DOJI tạo điểm nhấn tại Hải Phòng: Từ công trình nổi bật đến trải nghiệm đẳng cấpVới triển lãm trang sức Shining Show lần đầu được tổ chức tại TP Hải Phòng vào ngày 20/12 và 21/12, Tập đoàn DOJI đã tạo dấu ấn với trải nghiệm khác biệt, khẳng định chiến lược đầu tư đồng bộ của thương hiệu tại thành phố Cảng.
Bút bi Thiên Long và chuyện thương hiệu Việt “bán mình”Cảm xúc hụt hẫng khi thương hiệu nội đổi chủ là dễ hiểu. Nhưng sở hữu chỉ là một phần của hành trình kinh doanh.
Giấc mơ đưa "bông Việt" vươn ra thế giới của doanh nghiệp 65 tuổiChất lượng và uy tín đã làm nên tên tuổi cho Bông Bạch Tuyết, giúp thương hiệu bông gạc gắn bó với hàng triệu gia đình Việt bước vào tuổi 65 với nhiều chiến lược đột phá.
Diễn đàn ESG Việt Nam là cơ sở quan trọng để doanh nghiệp đánh giá nội lựcTheo chuyên gia, Diễn đàn ESG Việt Nam không chỉ mang tính ghi nhận, mà còn là cơ sở quan trọng để doanh nghiệp tự đánh giá lại nội lực, chiến lược phát triển.