Hài hước giúp bạn tiến gần đến thành công hơnNgười hài hước không chỉ vận dụng được trí tuệ, kinh nghiệm phong phú giúp người khác cảm thấy được thư giãn và vui vẻ, hơn nữa còn hòa giải mâu thuẫn và ác ý.
BIM Group IRONMAN 70.3 Phú Quốc 2025: Đưa đảo ngọc thành điểm đến thể thao - du lịchTuần lễ sự kiện BIM Group IRONMAN 70.3 Phú Quốc 2025 đã khép lại với quy mô lớn nhất từ trước đến nay: hơn 2.000 vận động viên đến từ 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, hàng nghìn cổ động viên, cùng bầu không khí thể thao du lịch sôi động tại đảo Ngọc.
Bí quyết thành tỷ phú của cậu bé bán nem dạo ở bến phàHơn 50 năm gắn bó với chiếc nem Lai Vung từ thời niên thiếu, tỷ phú Út Thẳng được biết đến là một trong những người xây dựng thương hiệu "di sản" của Đồng Tháp.
BSR tích cực thực hiện sứ mệnh STEM Innovation Petrovietnam15 phòng STEM đạt chuẩn quốc tế do Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tài trợ tại 5 tỉnh, thành phố sẽ không chỉ đồng hành cùng ngành giáo dục chuyển đổi số, mà còn góp phần gieo mầm tri thức, công nghệ cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Con đường lá đỏ ở Nhật Bản hút khách săn ảnh núi Phú Sĩ soi bóngNgôi làng bên hồ Kawaguchiko không chỉ được coi là “tọa độ vàng” để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngọn núi Phú Sĩ, mà nơi đây còn thu hút du khách bởi hàng cây lá đỏ rực rỡ dọc hai bên đường.
Quan tài người quá cố đặt trên ghe trong ngày nước lũ sông Ô Lâu dâng caoTrong ngày mưa lũ lớn, nước sông Ô Lâu dâng cao, một hộ gia đình ở thành phố Huế phải đặt quan tài người quá cố lên ghe để tránh bị ngập lụt.
Ra mắt phiên bản Hảo Hảo Premium: Chiến lược mới của Acecook Việt NamSự kiện vừa diễn ra tại Aeon Mall Tân Phú không chỉ là lễ ra mắt sản phẩm, mà còn là bản "âm hưởng vị giác" hoành tráng, khẳng định tham vọng đưa mì gói Hảo Hảo lên một tầm cao mới.
Những tiết học không chép bài: Cô giáo Nghệ An khiến học trò mê mẩnKhông muốn học sinh chán nản với những giờ học toàn ghi chép, cô giáo Đoàn Thị Ánh Sương (Nghệ An) đã biến bài học thành trải nghiệm giúp học sinh háo hức, thêm lòng tự hào dân tộc.
"Go to Bac Ninh" ứng dụng công nghệ để hút khách về miền quan họViệc ra mắt ứng dụng "Go to Bac Ninh" giới thiệu di sản, lễ hội, ẩm thực và các sản phẩm du lịch làng nghề, mở thêm cánh cửa mới để quảng bá văn hóa nông thôn bằng hình thức trực quan, hiện đại.
Kinh doanh có “gu” - Xu hướng mới tại Long XuyênStarbucks, thương hiệu của giới trẻ thành phố cũng lựa chọn Long Xuyên làm điểm đến từ tháng 5. Một xu hướng kinh doanh mới đang hình thành tại Long Xuyên.
Sống hàng hiệu: Xu hướng của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượngNgày 20/11, Branded Living Summit 2025 - hội nghị chuyên sâu về không gian sống hàng hiệu lần đầu tiên tại Việt Nam do Masterise Homes tổ chức, sẽ diễn ra tại TPHCM.
Sunshine Group tiên phong đưa chuẩn sống riêng tư đến Long BiênTrong xu hướng sở hữu bất động sản hạng sang, giới siêu giàu ngày nay sẵn sàng trả mức giá cao hơn để đổi lấy quyền riêng tư.