Các nước Bắc Âu chia sẻ kinh nghiệm chuyển đổi số trong quản trị côngChuyên gia, nhà ngoại giao từ 4 quốc gia Bắc Âu Thụy Điển, Đan Mạch, Phần Lan, Na Uy đã chia sẻ những kinh nghiệm về chuyển đổi số và quản trị công trong cuộc tọa đàm tại Hà Nội.
Thủ tướng làm việc với các bộ, tập đoàn của Algeria để cụ thể hóa quan hệ Đối tác Chiến lượcThủ tướng làm việc với một số bộ trưởng, lãnh đạo tập đoàn, tổ chức của Algeria nhằm triển khai cụ thể hóa khuôn khổ quan hệ Đối tác Chiến lược Việt Nam - Algeria mà hai bên vừa nhất trí nâng cấp.
Việt Nam và Hàn Quốc tăng cường hợp tác trên nhiều lĩnh vựcChủ tịch Quốc hội Việt Nam và Hàn Quốc đã trao đổi các biện pháp thúc đẩy quan hệ song phương nói chung và tăng cường quan hệ hợp tác giữa các cơ quan lập pháp hai nước nói riêng.
Thủ tướng hội kiến Chủ tịch Hạ viện Algeria, củng cố quan hệ Đối tác Chiến lượcThủ tướng mong Hạ viện Algeria ủng hộ hai Chính phủ trong quá trình triển khai khuôn khổ Đối tác chiến lược; trong đó có việc tích cực sớm phê chuẩn các hiệp định đã ký kết, nhất là các hiệp định về thuế, đầu tư và thương mại.
BIDV cùng ngành thuế đồng hành hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi, bứt pháNgân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ký thỏa thuận hợp tác với Cục Thuế để đồng hành hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai và ra mắt ứng dụng MyShop Pro - giải pháp quản lý bán hàng cho tiểu thương và hộ kinh doanh.
Hương Giang có cơ hội nào tại Hoa hậu Hoàn vũ 2025?Hoa hậu Hoàn vũ 2025 là một mùa giải khốc liệt khi quy tụ 123 thí sinh sở hữu ngoại hình nổi bật, kỹ năng trình diễn đều. Tuy nhiên, cơ hội đi sâu của đại diện Việt Nam - Hương Giang - vẫn còn mở.
Sống hàng hiệu: Xu hướng của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượngNgày 20/11, Branded Living Summit 2025 - hội nghị chuyên sâu về không gian sống hàng hiệu lần đầu tiên tại Việt Nam do Masterise Homes tổ chức, sẽ diễn ra tại TPHCM.
VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trộiChiều ngày 13/11, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức thành công Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh quý III.
Chiến lược lái thử của Dat Bike: Đưa xe điện đến gần hơn với người tiêu dùngDat Bike đã và đang đưa xe điện đến gần hơn với khách hàng bằng chiến lược "Lái thử miễn phí" tại tất cả các cửa hàng cùng chuỗi sự kiện “Test ride” hàng tuần, giúp người dùng được trải nghiệm và cảm nhận về xe.
Mô hình phân phối trực tiếp: Bệ phóng của Masan Consumer trong kỷ nguyên tiêu dùng sốTừ nền tảng hệ thống phân phối truyền thống sau gần 30 năm, Masan Consumer (MCH) đang tạo bước ngoặt với Direct Coverage - mô hình phân phối trực tiếp giúp mở rộng kết nối toàn diện và nắm bắt cơ hội tăng trưởng của thị trường FMCG Việt Nam.
Nga tiến công dồn dập khắp mặt trận, Ukraine vạch chiến thuật phòng thủChỉ huy cấp cao Ukraine cho rằng việc trang bị thêm máy bay không người lái và thay đổi chiến thuật sẽ giúp nâng cao năng lực tác chiến.
"Go to Bac Ninh" ứng dụng công nghệ để hút khách về miền quan họViệc ra mắt ứng dụng "Go to Bac Ninh" giới thiệu di sản, lễ hội, ẩm thực và các sản phẩm du lịch làng nghề, mở thêm cánh cửa mới để quảng bá văn hóa nông thôn bằng hình thức trực quan, hiện đại.