Kinh doanh điện máy: Cái khó ló cái khôn!Hết Wonderbuy, Best Carings, giờ đến trung tâm điện máy HomeOne tuyên bố phá sản. Câu hỏi đặt ra cho các trung tâm điện máy: Ai sẽ là người kế tiếp? Và trong tình hình khó khăn, lại nảy ra một mô hình kinh doanh điện máy mới. Mô hình BestMua: luôn bảo đảm giá thấp nhất!
Giới kinh doanh điện máy “chiều khách” dịp cuối nămTheo tập quán tiêu dùng của người Việt, 2 tháng trước Tết Nguyên đán là thời điểm mua sắm mạnh nhất trong năm. Năm nay, giới kinh doanh ngành điện máy cho biết “sức mua tăng trưởng mạnh” ngay từ những ngày đầu tháng 12 nên nhiều hãng đang kéo dài chương trình khuyến mãi mua sắm mùa tết của mình.
Giới kinh doanh điện máy đón mùa làm ăn lớn nhất nămTheo dự đoán của các chuyên gia, sức mua sẽ tăng mạnh nhất từ tháng 12/2014 đến giữa tháng 2/2015. Đây cũng là thời điểm làm ăn lớn nhất trong năm mà bất kỳ nhà bán lẻ nào cũng không muốn bỏ lỡ.
Đời sống cao, người Việt vung tiền sắm hàng điện máy cao cấpThông tin từ giới kinh doanh điện máy cho biết, ngày càng có nhiều người tiêu dùng, mạnh tay chi tiền “khủng”, cho những sản phẩm điện máy cao cấp, thay vì hàng bình dân.
Điện Máy Mạnh Nguyễn nỗ lực trở thành thương hiệu điện máy online hàng đầuTập trung phân phối sản phẩm qua website và các kênh thương mại điện tử, luôn thay đổi để bắt kịp với xu hướng chung và đề cao chữ tín trong kinh doanh, Điện Máy Mạnh Nguyễn không ngừng phát triển, chiếm được nhiều tin yêu của nhiều người tiêu dùng.
15 năm không ngừng sáng tạo – TCL ra mắt hàng loạt sản phẩm mới tại thị trường Việt NamTCL ra mắt dòng TV 4K UHD với nhiều kích thước, độ phân giải gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD. Sản phẩm được bán tại toàn bộ hệ thống các siêu thị điện máy và đại lý kinh doanh điện máy trên toàn quốc.
Hàng điện máy “hối hả” vào hèMới đầu hè, không khí tại các siêu thị, cửa hàng kinh doanh điện máy đã “nóng” dần lên. Giả cả một số mặt hàng tăng lên song tất cả đều hút khách, đặc biệt là các thiết bị tiết kiệm điện hay có thể tích điện.
Thị trường điện lạnh "uể oải" vào mùaGiới kinh doanh điện máy TPHCM nhận định, mùa kinh doanh hè 2011 sẽ không dễ dàng, sức cạnh tranh rất cao khi người dân hạn chế chi tiêu. Vì thế, nhiều khả năng trên thị trường sẽ đón những trận “bão” khuyến mãi với đủ chiêu thức để thu hút sức mua.
Muốn mát thì đến Thiên HòaChỉ mới bước vào trung tuần tháng 3 mà thời tiết tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận đã trở nên oi bức, nắng nóng. Nhiều gia đình đã tìm mua các sản phẩm máy lạnh, quạt lạnh, quạt hơi nước… và xem đó như là một giải pháp “hạ nhiệt” hiệu quả và nhanh chóng. Thị trường điện máy vì thế cũng trở nên sôi động hẳn lên, các trung tâm – siêu thị kinh doanh điện máy đua nhau tung ra các chương trình khuyến mại đa dạng nhằm thu hút khách hàng.
Nagakawa đặt mục tiêu tăng tốc bứt phá năm 2025Với việc tái định vị thương hiệu sau hơn 2 thập kỷ, Nagakawa đã khẳng định vị thế doanh nghiệp Việt tiên phong trong ngành điện lạnh, sẵn sàng tăng tốc chuyển mình bứt phá trong kỷ nguyên mới.
Triển vọng phát triển trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt NamDù đã có được nền tảng cho tăng trưởng kinh tế nhưng để thực sự bứt phá trong thập kỷ tới, Việt Nam cần đạt được những tiến bộ đột phá, khai phóng tiềm năng và nâng cao mức sống của người dân.
Những nghề "khát" nhân sự năm 2025, thu nhập hàng chục triệu đồng/thángNhiều báo cáo về thị trường lao động tại Việt Nam đã chỉ ra rằng năm 2025, có không ít ngành nghề đang cần số lượng lớn nhân sự, với mức lương hấp dẫn.