Làm ăn hiệu quả, nhà băng mạnh tay tặng quà tri ân khách hàngTheo xu hướng chung trong toàn hệ thống, chính sách và dịch vụ chăm sóc khách hàng thời gian qua liên tục được các ngân hàng thương mại chú tâm cải thiện.
VPBank cạnh tranh mạnh mẽ về tiện ích cho doanh nghiệp vừa và nhỏViệc tích cực phát triển và áp dụng các công nghệ mới vào trải nghiệm khách hàng thời gian qua đã giúp VPBank trở thành ngân hàng tiên phong trên thị trường mang lại lợi ích to lớn cho cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).
Mục sở thị bên trong dự án sắp bàn giao TSG Lotus Long BiênBên cạnh những lợi thế về vị trí, tiện ích thì việc chỉ cần bỏ hơn 600 triệu đồng nhận nhà ở ngay là những yếu tố khiến cho dự án TSG Lotus Long Biên thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng thời gian gần đây.
Bùng phát tiếp thị mua nhà, bán bảo hiểm kiểu... "khủng bố"Sau sự cố lộ thông tin khách hàng, thời gian gần đây, thay vì nhắn tin, nhiều người bị khủng bố bởi nạn “telesale” (bán hàng qua điện thoại) liên tục gọi điện chào mời mua bất động sản, voucher nghỉ dưỡng, bảo hiểm... bất kể giờ giấc.
Mua iPhone, lỗi là đổi, bao xài 60 ngàySo với các chế độ hậu mãi khác trên thị trường, vốn chỉ là 1 tháng đối với các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, chính sách hậu mãi mới của Viễn Thông A hỗ trợ khách hàng thời gian dài hơn, cũng như đảm bảo quyền lợi cao nhất cho các khách hàng đã quan tâm
VietinBank gia hạn ưu đãi lãi suất lớn nhất năm cho khách hàngĐể đáp lại sự ủng hộ của khách hàng thời gian qua và gia tăng nhiều lợi ích cho khách hàng, VietinBank quyết định kéo dài thời gian 2 chương trình ưu đãi lãi suất “10.000 tỷ ưu đãi lãi vay” và “Gắn kết lâu - Ưu đãi lớn” đến hết ngày 15/1/2016 trên phạm vi toàn quốc.
Thông báo về lỗi kỹ thuật của máy điều hoà không khí ToshibaQua phản ánh của khách hàng thời gian gần đây, trong quá trình nhập khẩu và phân phối lô hàng 11.500 bộ sản phẩm máy điều hòa không khí (ĐHKK) Toshiba, Công ty CP Đức Khải (gọi tắt là “Đức Khải”) phát hiện mã hàng RAS-10N3A-V bị lỗi kỹ thuật co ống đồng làm rò rỉ gas.
Ôtô trong nước khi nào giảm giá?Ôtô sản xuất trong nước khi nào giảm giá? đó là câu hỏi và cũng là điều trông đợi của nhiều khách hàng thời gian này. Sự chờ đợi đã hiện rõ khi thị trường xe hơi năm nay khác hẳn với mọi năm, vào thời điểm nóng nhất năm - Tết đến, vẫn khá trầm lắng.
Tô vàng 24K trị giá 1,3 tỷ đồng là tâm điểm tại sự kiện của Hảo HảoLễ trao giải tô vàng 24K có giá trị 1,3 tỷ đồng đã trở thành dấu ấn đặc biệt trong hành trình tuổi 24 của Hảo Hảo. Sự kiện cũng tiếp khí thế cho chặng cuối chương trình khuyến mại "24 năm vàng, Tặng triệu quà sang".
Khách hàng bí ẩn mua tiêm kích tàng hình Su-57 của Nga là ai?Bất kể người mua là ai, Moscow vẫn vui mừng khi ký hợp đồng đầu tiên để xuất khẩu Su-57, diễn ra sau một thời gian dài im ắng. Khách hàng bí ẩn nào đã lựa chọn tiêm kích tàng hình Nga?
Cân đối ngân sách cuối năm nhờ chiến lược trả góp thông minhNhiều người gặp khó khăn trong việc cân đối ngân sách cuối năm. Tuy nhiên, nếu biết cách tận dụng các chương trình trả góp, gánh nặng chi phí giảm đi đáng kể.
EVNHCMC nâng cao năng suất nhờ phát triển lưới điện thông minh và chuyển đổi sốTại Diễn đàn Quốc gia phát triển kinh tế số và xã hội số, ông Luân Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc Tổng công ty điện lực TPHCM (EVNHCMC) trình bày tham luận về phát triển lưới điện thông minh và chuyển đổi số để nâng cao chất lượng dịch vụ.