Hội nghị khuynh hướng tiêu dùng Việt NamViệt Nam nằm trong nhóm các quốc gia phát triển kinh tế nhanh nhất thế giới. Theo đánh giá mới nhất của Diễn đàn Kinh tế Thế giới thì chỉ số Năng lực cạnh tranh toàn cầu (GCI) của Việt Nam đã tăng lên thứ hạng 67, tăng 10 bậc và 3,5 điểm trong một năm vừa qua.
Bếp Cảm ứng từ thương hiệu Pháp – Chuẩn mực hoàn hảo cho người tiêu dùng thông minhTrong vài năm gần đây, khuynh hướng tiêu dùng cho không gian bếp của các hộ gia đình đang được chú trọng tới sự an toàn và tính thẩm mỹ cao.
Xu hướng phát triển thương mại điện tử trong tiêu dùngSáng ngày 12/11, Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh phối hợp cùng các đơn vị có liên quan tổ chức “Hội nghị khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam”. Hội thảo nhằm đưa ra những giải pháp phát triển bền vững thị trường tiêu dùng trong nước, đồng thời phát huy năng lực cạnh tranh và vị thế của doanh nghiệp Việt.
Nam giới sẵn sàng vay tiền tiêu tếtĐây là cuộc khảo sát đầu tiên của HSBC về khuynh hướng tiêu dùng vào dịp tết Nguyên đán. Thú vị là kết quả khảo sát cho thấy thói quen tiêu dùng thực tế khá giống với những gì ta vẫn nghĩ nhưng một số kết quả khác lại chứng minh điều khác biệt.
Thịt MEATDeli 5 năm liên tiếp vào "Top 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam"Thương hiệu MEATDeli - thịt ủ mát tiêu chuẩn châu Âu thuộc Công ty cổ phần Masan MEATLife vừa được vinh danh trong "Top 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 - nhóm nông sản, thực phẩm đồ uống, chuỗi bán lẻ", tại Hà Nội.
3 tiêu chí chọn fucoidan Nhật Bản chính hãng nhập khẩuTrong nhiều thế kỷ, rong biển chứa fucoidan đã được đánh giá cao vì đặc tính dinh dưỡng của chúng với sức khỏe con người. Dưới đây là 3 tiêu chí chọn fucoidan Nhật Bản chính hãng nhập khẩu.
Cargill vững vàng vị thế hàng đầu trong ngành chăn nuôi Việt NamNăm 2024, dù đối mặt với nhiều áp lực chung về nguyên liệu, dịch bệnh, thiên tai, thịt nhập khẩu, Cargill vẫn nỗ lực đảm bảo hoạt động ổn định và vững vàng trong top 3 thương hiệu thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Ssehome góp phần thúc đẩy thị trường khóa thông minh Việt Nam tăng trưởngThị trường khóa cửa thông minh tại Việt Nam tăng trưởng ấn tượng, với mức tăng hơn 10% mỗi năm. Việt Nam đang trở thành một trong những thị trường hấp dẫn nhất cho các nhà cung cấp khóa cửa thông minh.
Bác sĩ sốc vì mẹo "ho mạnh, sấy gáy" chữa đột quỵ được 18.000 lượt chia sẻCách chữa đột quỵ phản khoa học bằng ho mạnh, dùng máy sấy tóc để "đánh tan cục máu đông" đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, nhận hàng nghìn lượt chia sẻ.
Bổ phế Nam Hà ra mắt viên ngậm Bổ phế Nam Hà CandyBổ phế Nam Hà ra mắt dạng kẹo mới, với thành phần phát triển từ cao Bổ phế Nam Hà truyền thống, bổ sung 3 tinh dầu giúp tăng tác dụng tại cổ họng, hỗ trợ giảm nhanh cơn ho, đau rát họng.
Bia thủ công 1689 Beckent Bauer được vinh danh thương hiệu xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2024Năm 2024 ghi nhận một cột mốc quan trọng của thương hiệu bia thủ công 1689 Beckent Bauer khi được ban tổ chức chương trình truyền thông "Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng năm 2024" vinh danh "Top 10 thương hiệu xuất sắc hàng đầu Việt Nam".
Bí quyết tạo nên thành công từ thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAFXây dựng một thương hiệu độc đáo, vừa giữ được giá trị cốt lõi của sản phẩm vừa kết nối với cảm xúc của khách hàng là hướng đi giúp thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAF đến gần hơn với người tiêu dùng và thành công xuất khẩu ra nước ngoài.