Hội nghị khuynh hướng tiêu dùng Việt NamViệt Nam nằm trong nhóm các quốc gia phát triển kinh tế nhanh nhất thế giới. Theo đánh giá mới nhất của Diễn đàn Kinh tế Thế giới thì chỉ số Năng lực cạnh tranh toàn cầu (GCI) của Việt Nam đã tăng lên thứ hạng 67, tăng 10 bậc và 3,5 điểm trong một năm vừa qua.
Bếp Cảm ứng từ thương hiệu Pháp – Chuẩn mực hoàn hảo cho người tiêu dùng thông minhTrong vài năm gần đây, khuynh hướng tiêu dùng cho không gian bếp của các hộ gia đình đang được chú trọng tới sự an toàn và tính thẩm mỹ cao.
Xu hướng phát triển thương mại điện tử trong tiêu dùngSáng ngày 12/11, Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh phối hợp cùng các đơn vị có liên quan tổ chức “Hội nghị khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam”. Hội thảo nhằm đưa ra những giải pháp phát triển bền vững thị trường tiêu dùng trong nước, đồng thời phát huy năng lực cạnh tranh và vị thế của doanh nghiệp Việt.
Nam giới sẵn sàng vay tiền tiêu tếtĐây là cuộc khảo sát đầu tiên của HSBC về khuynh hướng tiêu dùng vào dịp tết Nguyên đán. Thú vị là kết quả khảo sát cho thấy thói quen tiêu dùng thực tế khá giống với những gì ta vẫn nghĩ nhưng một số kết quả khác lại chứng minh điều khác biệt.
Nghi phạm 22 tuổi ám sát đồng minh của Tổng thống Mỹ Donald Trump là ai?Tyler Robinson, nghi phạm trong vụ ám sát nhà hoạt động Mỹ Charlie Kirk, được cho là quan tâm nhiều hơn tới chính trị trong những năm gần đây.
Phó Tổng thống Mỹ khiêng quan tài của nhà hoạt động bị ám sátPhó Tổng thống Mỹ JD Vance đã tham gia vào đoàn khiêng quan tài nhà hoạt động Charlie Kirk lên chuyên cơ Không lực Hai để đưa về an táng ở quê nhà.
Ngân hàng Shinhan ưu đãi gói vay mua xe điện, cùng khách hàng xây dựng lối sống xanhHưởng ứng Chỉ thị 20 về triển khai các giải pháp cấp bách bảo vệ môi trường, thúc đẩy xu hướng sử dụng phương tiện giao thông thân thiện với khí hậu, ngân hàng Shinhan triển khai các gói vay dành riêng cho xe điện với lãi suất ưu đãi.
Chiến dịch "Yêu thương mỗi ngày - Mẹ khỏe, bé ngoan"Nhằm lan tỏa thông điệp chăm sóc sức khỏe mẹ và bé một cách khoa học, Cục Bà mẹ và Trẻ em - Bộ Y tế phối hợp Công ty Cổ phần GONSA, phát động chiến dịch truyền thông "Yêu thương mỗi ngày - Mẹ khỏe, bé ngoan".
Công nghệ và bán lẻ hiện đại: Động lực kép thúc đẩy tăng trưởng Masan MEATLifeTrong chiến lược hiện đại hóa ngành tiêu dùng - bán lẻ, Masan xem công nghệ là chìa khóa nâng cao hiệu quả vận hành, gia tăng giá trị. Riêng mảng thịt, Masan MEATLife (MML) tận dụng các giải pháp như nền tảng WiNARE để tối ưu chuỗi cung ứng.
Chuyện lạ về thế hệ không tiền tiết kiệm ở SingaporeTại Singapore, chi phí sinh hoạt leo thang cùng xu hướng ưu tiên trải nghiệm và chăm sóc bản thân đang khiến nhiều người gác lại kế hoạch tài chính dài hạn.
Dân lắp điện mặt trời liên quan gì đến EVN mà phải đăng ký?Sau thông tin "Lắp điện mặt trời mái nhà tự dùng không đăng ký có thể bị phạt", nhiều bạn đọc thắc mắc vì sao người dân tự đầu tư để phục vụ gia đình, không kinh doanh mà phải đăng ký với EVN.
Tiến sĩ Võ Sỹ Nam: Chọn trở về vì muốn sống cuộc đời ý nghĩaTừ bỏ vị trí chuyên gia tin sinh học cao cấp của ĐH Chicago, Mỹ, TS Võ Sỹ Nam về nước vì một dự án mà ông tin rằng sẽ làm cho cuộc đời mình có ý nghĩa hơn: Giải mã hệ gen người Việt.