Hội nghị khuynh hướng tiêu dùng Việt NamViệt Nam nằm trong nhóm các quốc gia phát triển kinh tế nhanh nhất thế giới. Theo đánh giá mới nhất của Diễn đàn Kinh tế Thế giới thì chỉ số Năng lực cạnh tranh toàn cầu (GCI) của Việt Nam đã tăng lên thứ hạng 67, tăng 10 bậc và 3,5 điểm trong một năm vừa qua.
Bếp Cảm ứng từ thương hiệu Pháp – Chuẩn mực hoàn hảo cho người tiêu dùng thông minhTrong vài năm gần đây, khuynh hướng tiêu dùng cho không gian bếp của các hộ gia đình đang được chú trọng tới sự an toàn và tính thẩm mỹ cao.
Xu hướng phát triển thương mại điện tử trong tiêu dùngSáng ngày 12/11, Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh phối hợp cùng các đơn vị có liên quan tổ chức “Hội nghị khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam”. Hội thảo nhằm đưa ra những giải pháp phát triển bền vững thị trường tiêu dùng trong nước, đồng thời phát huy năng lực cạnh tranh và vị thế của doanh nghiệp Việt.
Nam giới sẵn sàng vay tiền tiêu tếtĐây là cuộc khảo sát đầu tiên của HSBC về khuynh hướng tiêu dùng vào dịp tết Nguyên đán. Thú vị là kết quả khảo sát cho thấy thói quen tiêu dùng thực tế khá giống với những gì ta vẫn nghĩ nhưng một số kết quả khác lại chứng minh điều khác biệt.
Đại diện Daikin Vietnam dự đoán "làn gió mới" của thị trường điều hòa năm 2025Phó giám đốc kiêm Trưởng khối Truyền thông Tiếp thị Daikin Vietnam tiết lộ xu hướng thị trường điều hòa năm 2025, nhấn mạnh tầm quan trọng của kiểm soát độ ẩm và tối ưu hóa công năng.
SPY - Thương hiệu nước giặt xả được nhiều người tiêu dùng đón nhậnNước giặt xả SPY mang đến trải nghiệm giặt giũ mới với nhiều tính năng giúp quần áo thơm lâu, sạch sâu và mềm mại sợi vải.
Trải nghiệm vừa sắm Tết vừa giải trí trên nền tảng TikTok ShopViệc sắm Tết của nhiều gia đình Việt đã trở nên tiện lợi, dễ dàng hơn nhờ các nền tảng thương mại điện tử. Một trong những nền tảng thương mại điện tử được người dùng đón nhận là TikTok Shop, đem đến trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí.
Khách "thắt chặt hầu bao" sắm Tết?Dịp Tết Nguyên đán năm nay, người tiêu dùng ưu tiên chi tiêu tiết kiệm, cắt giảm những khoản không cần thiết, tập trung vào hàng hóa thiết yếu và tận dụng các chương trình khuyến mại.
2024 là cột mốc tỏa sáng trên hành trình tự hào của CanifaLà thương hiệu quen thuộc với nhiều thế hệ của hàng triệu gia đình Việt trong gần 25 năm, đại diện Canifa cho biết công ty đã khép lại chặng đường 2024 đầy rực rỡ với nhiều giải thưởng lớn, khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu.
Nestlé lan tỏa thông điệp đón Tết chất lượngThông qua loạt hoạt động như chia sẻ khoảnh khắc đón Tết trên mạng xã hội, trải nghiệm gian hàng Tết tại các siêu thị, Nestlé và nhiều gia đình Việt cùng cầu "Tết chất lượng trong tay".
Nhân viên chuyển giới bị sa thải vì "không sống đúng với giới tính thật"Một nhân viên văn phòng chuyển giới ở Trung Quốc bị công ty sa thải vì không chịu để tóc ngắn, ăn mặc như đàn ông và sử dụng nhà vệ sinh nam đúng như "giới tính thật".
Chi tiêu Tết thế nào với 20 triệu đồng?Tết Nguyên đán luôn là dịp cần chi tiêu nhiều nhất năm, nhiều người vì thế nảy sinh tâm lý "sợ Tết". Do đó, tùy điều kiện từng người và từng gia đình mà lên kế hoạch chi tiêu hợp lý.