Giá trị di sản của khu bất động sản hàng hiệu Grand Marina, SaigonCông thức làm nên giá trị "có tiền cũng chưa chắc mua được" của những dự án bất động sản đắt đỏ hàng đầu thế giới đang hiện hữu ở dự án căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam.
Có gì hấp dẫn bên trong căn hộ hàng hiệu Marriott?Lake là tòa tháp đầu tiên của dự án Grand Marina Saigon - khu bất động sản hàng hiệu Marriott lớn nhất thế giới được bàn giao. Có gì hấp dẫn trong căn hộ hàng hiệu này?
BIM Land khởi động chiến dịch 90 ngày bán hàng tại Halong MarinaChiều 17/5, sự kiện khởi động chiến dịch bán hàng 4 dự án tại khu đô thị vịnh biển Halong Marina với chủ đề "Đại hải trình: 90 ngày săn kho báu triệu đô" đã diễn ra.
Nobu Hospitality - nhà quản lý vận hành từ Hollywood đã đến Việt NamTrên hành trình hơn 30 năm hình thành và phát triển, Nobu Hospitality không chỉ thành công định vị biểu tượng phong cách sống toàn cầu mà còn là một đại diện điển hình cho thế hệ mới của thị trường bất động sản hàng hiệu.
Hệ thống khách sạn hạng sang của BIM Land tăng trưởng tốtTrong bối cảnh thị trường có nhiều thách thức, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế do BIM Land - thành viên BIM Group phát triển đang đón nhận nhiều điểm sáng tích cực.
Thị trường bất động sản thấp tầng phía Tây Hà Nội rục rịch trở lạiThị trường biệt thự, liền kề ở Hà Nội đang ghi nhận những tín hiệu phục hồi nhờ vào yếu tố đón "sóng" hạ tầng khu vực này.
Hiện trạng khu đất 1,5ha trong vụ 1.453 tỷ đồng liên quan bà Trương Mỹ LanChủ khu đất 1,5ha tự nguyện nộp lại 1.453 tỷ đồng để đảm bảo nghĩa vụ bồi hoàn của bị cáo Trương Mỹ Lan và tiếp tục thực hiện dự án.
Người mua nhà ở thực phải trả một khoản tiền lớn cho giới đầu cơTheo Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Vũ Hồng Thanh, tình trạng đầu cơ đất đai dẫn đến một số hệ lụy, trong đó, người có nhu cầu mua nhà ở, đất ở thực sự đang phải trả một khoản tiền lớn cho giới đầu cơ.
Thêm tiện ích thu hút cư dân chuyển cư về Vinhomes Grand ParkVinhomes Grand Park (thành phố Thủ Đức, TPHCM) đang thu hút khách hàng ở thực, loạt thương hiệu trong và ngoài nước. Sức hấp dẫn của đại đô thị này càng tăng lên khi chuỗi tiện ích liên tục xuất hiện.
Lam Sơn Nexus City - tiềm năng tăng giá từ những nhà phố thương mại ở trung tâmVới mức giá từ 50 triệu/m2, nằm tại vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố Bắc Giang, nhà phố thương mại (shophouse) Lam Sơn Nexus City sở hữu tiềm năng gia tăng lợi nhuận.
Hành trình UNIQLO 40 năm: Từ cửa hàng nhỏ vùng ngoại ô đến thương hiệu toàn cầuNổi tiếng với các sản phẩm đơn giản nhưng chất lượng, thiết kế đa dạng dành cho mọi người, UNIQLO đang là một trong những thương hiệu thời trang bán lẻ được yêu thích với hơn 2.400 cửa hàng trên khắp thế giới.
Nên hạn chế cấp phép các bảng quảng cáo kích cỡ quá lớnVụ tai nạn do bảng quảng cáo khổng lồ bị đổ sập ở Ấn Độ làm hơn 90 người thương vong, trong đó có 14 người chết là lời cảnh báo về sự nguy hiểm đối với thực trạng các bảng quảng cáo "khủng" ở nước ta.