Khách Tây chi tiền triệu để cưỡi trâu, cấy lúa ở Ninh BìnhNhiều du khách nước ngoài khi đến Ninh Bình, hào hứng trải nghiệm "làm nông dân Việt Nam" với các hoạt động như cấy lúa, cưỡi trâu, lội bùn úp nơm bắt cá...
Top 5 resort xa hoa ở Việt Nam, được giới nhà giàu chọn làm "nơi ẩn mình"Những biệt thự "ẩn mình" giữa núi rừng hay các khu nghỉ dưỡng (resort) biệt lập bên bờ biển Việt Nam đang là điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước nhờ sự tiện nghi, riêng tư.
Cô gái xinh đẹp cùng bố bay từ Malaysia sang Việt Nam chạy marathon 42kmSau 2 lần tham dự giải chạy ở Hong Kong (Trung Quốc) và Singapore, Amelia Yau cùng bố (người Malaysia) đến Hà Nội chinh phục cự ly 42km tại giải Standard Chartered Marathon.
Khai trương siêu thị FujiMart mới tại DC Complex Định CôngNgày 8/11, FujiMart khai trương siêu thị mới tại số 120 phố Định Công, hứa hẹn mang tới trải nghiệm mua sắm đậm nét Nhật Bản cho người tiêu dùng tại Hà Nội. Ưu đãi khai trương kéo dài đến hết 23/11 với hàng nghìn nhu yếu phẩm giảm giá tới 50%.
“Là chính nàng”: Chiến lược tiếp cận khách hàng trẻ bằng trải nghiệm cảm xúc của TriumphTrong bối cảnh thị trường bán lẻ nhiều biến động, Triumph International Việt Nam vẫn kiên định với chiến lược lấy trải nghiệm cảm xúc và chất lượng hiện diện làm cốt lõi, với trọng tâm là chiến dịch “Là chính nàng” đang được triển khai rộng rãi.
Top 5 quán đồ Âu ngon, thu hút thực khách khu vực Hoàn KiếmKhu trung tâm Hà Nội không chỉ nổi tiếng với ẩm thực Việt mà còn là điểm lý tưởng thưởng thức các món Âu tinh tế, từ nhà hàng Pháp cho đến các quán kết hợp nhiều phong cách ẩm thực.
Du lịch nông thôn gắn với bảo tồn di sản - chìa khóa của phát triển xanhNếu trước đây, nông thôn Việt Nam được xem là "vùng phụ trợ" cho du lịch đô thị, thì nay, những làng nghề và vùng sinh thái đã trở thành điểm đến chính trong hành trình khám phá của du khách.
Hầm trải nghiệm riêng tư - thú chơi của giới thượng lưuHiện nay, nhiều gia đình giàu có, thuộc giới trung và thượng lưu tìm đến một chỗ ở tiện nghi, nơi có tầng hầm trải nghiệm là điểm nhấn.
Thương hiệu kính mắt JINS đưa công nghệ và tinh thần Nhật Bản đến với khách hàng ViệtVới ba cửa hàng chuẩn bị khai trương trong tháng 11, JINS - thương hiệu kính mắt từ Nhật Bản đang mang triết lý “Magnify Life” đến Việt Nam - đã chọn TPHCM là điểm đầu tiên cho kế hoach phát triển hệ thống bán lẻ theo định hướng trải nghiệm hiện đại.
Đèn hoa cúc G-Dragon bị làm giả, rao bán ngay tại show bằng 1/4 giá gốcTại khu vực tổ chức show G-Dragon, nhiều gian hàng nhỏ công khai rao bán hàng nhái lightstick (đèn cầm tay) có biểu tượng hoa cúc và các phụ kiện độc quyền khác, bằng 1/4 giá chính hãng.
Đoàn đại lý Bestune Việt Nam thăm và làm việc tại trụ sở FAW Trung QuốcNgày 25-31/10, tại tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc, Bestune Việt Nam cùng 15 đại lý Bestune tại 3 miền Bắc - Trung - Nam có chuyến thăm và làm việc tại trụ sở Tập đoàn FAW (China First Automobile Works).
Nghệ nhân mang hơi thở Tây Nguyên đến "Festival Thăng Long - Hà Nội 2025""Festival Thăng Long - Hà Nội 2025" mang đến hơn 30 hoạt động văn hóa, nghệ thuật và trải nghiệm làng nghề truyền thống, từ trình diễn cồng chiêng, hát múa Tây Nguyên đến trưng bày tinh hoa nghề Việt.