Xôn xao nhân viên bỏ đồ ăn trong miệng vào bánh mỳ của khách ở Ninh BìnhKhi chờ mua bánh tại một cửa tiệm bánh mỳ ở Tam Cốc (Ninh Bình), vị khách người Pháp vô tình quay được cảnh một nữ nhân viên có hành vi phản cảm khi đang chế biến đồ ăn.
“Tân binh” đón sóng APEC ra mắt tại sự kiện tri ân khách hàng của Sun PropertyTrong bối cảnh Phú Quốc tăng tốc cho APEC 2027, sự kiện tri ân chủ sở hữu của Sun Property đợt 3 (19-20/12) không chỉ là cơ hội kết nối khách hàng, mà còn là dịp hé lộ dự án mới, hứa hẹn sẽ đón đầu làn sóng tăng trưởng của đảo Ngọc.
Quán phở Hà Nội tự tay tráng bánh giá 200.000 đồng, khách phải đặt trướcMột quán phở ở Hà Nội thu hút sự chú ý khi cho khách tự tay tráng bánh phở thủ công từ gạo, ngô vùng cao, giá 200.000 đồng và phải đặt trước.
Thẻ tín dụng VPBank bản giới hạn có chữ ký của đội tuyển T1Người hâm mộ eSports có cơ hội sở hữu thẻ tín dụng với đầy đủ bộ chữ ký của đội tuyển T1. Đây không chỉ là phương tiện thanh toán tiện lợi, mà còn là món quà đặc quyền dành cho tín đồ gaming, khẳng định đam mê và phong cách trong từng giao dịch.
Nam Long Journey 2025: Hành trình trải nghiệm đô thị tích hợp, khơi mở chuẩn mực sống mớiNam Long Journey 2025 - Experience “Integrated - Trải nghiệm tích hợp” khép lại sau 3 ngày diễn ra với hàng nghìn khách tham dự, đánh dấu bước tiến mới của Nam Long trên hành trình nỗ lực nâng tầm trải nghiệm sống cho khách hàng.
Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triểnCông ty Cổ phần Du lịch Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value” (Kiến tạo giá trị sống) khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm trung tâm.
Hà Nội sẽ có tour xe đạp khám phá Thủ đô về đêmTour đẹp xe đêm ở Hà Nội nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá sản phẩm du lịch đêm tại Thủ đô, là loạt trải nghiệm mới được Sở Du lịch tung ra.
Thế Giới Di Động hợp tác cùng Samsung: Lấy AI và trải nghiệm sau mua làm trọng tâmTiếp nối đà tăng trưởng ấn tượng của năm cũ, Thế Giới Di Động và Samsung vừa ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh năm 2026, xác định phân khúc cận cao cấp cùng Galaxy AI là chìa khóa để chinh phục người dùng Việt.
Phòng khám H PLUS nâng chuẩn trải nghiệm dịch vụ y tế cho người nước ngoàiPhòng khám Đa khoa Quốc tế H PLUS tại Lotte Mall Tây Hồ phát triển mô hình chăm sóc hướng tới nhóm khách hàng quốc tế, cung cấp dịch vụ khám ngoại trú và các gói chăm sóc sức khỏe chuyên sâu phù hợp.
Chuyển đổi số tại BIC: Đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàngCông nghệ đóng vai trò là đòn bẩy chiến lược, không chỉ hỗ trợ vận hành, mà còn kiến tạo những giá trị khác biệt và mở ra một kỷ nguyên số hóa toàn diện cho Bảo hiểm BIC.
Lynk & Co và chặng đường 2 năm tại Việt Nam: Lấy trải nghiệm làm trọng tâmSau hai năm hiện diện tại Việt Nam, Lynk & Co dần định hình dấu ấn bằng cách tiếp cận lấy trải nghiệm làm trung tâm. Từ dịch vụ hậu mãi đến cộng đồng người dùng, thương hiệu chọn đồng hành cùng khách hàng trong từng khoảnh khắc đời sống.
Không khí ngày khai trương Vincom thứ 90 tại VinhVới hàng nghìn khách hàng đổ về trong ngày khai trương, Vincom Plaza Vinh, trung tâm thương mại thứ 90 trong hệ thống đã mang đến làn gió mua sắm, ẩm thực, giải trí mới tại Nghệ An và khu vực Bắc Trung Bộ.