Cách các thương hiệu xa xỉ chinh phục khách siêu giàu Trung QuốcGiới siêu giàu ở Trung Quốc đang ngày càng giàu hơn và sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn. Họ là nhóm khách hàng cốt lõi của các thương hiệu xa xỉ và chiếm phần lớn doanh số mặt hàng này.
Kỳ nghỉ “lách phong toả” bất thành của nhóm du khách siêu giàuCảnh sát Pháp đã buộc chiếc máy bay tư nhân chở nhóm du khách được cho là “siêu giàu” định đi nghỉ tại Cannes, phải quay lại Anh vì vi phạm lệnh phong toả.
Thái Lan mở cửa sau đại dịch, dùng chuyên cơ đón khách siêu giàuThái Lan đang có kế hoạch thu hút khách nước ngoài giàu có với mức chi tiêu cao nhằm khởi động lại ngành du lịch vốn đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau đại dịch Covid-19.
Chê khách váy xấu: Hối hận mất khách siêu giàu dáng quêNhật Bản là một trong những nước có dịch vụ bán hàng tốt nhất thế giới. Tại Việt Nam, đối với nhiều thương hiệu nổi tiếng, cũng không có chuyện đuổi khách vì ăn mặc xấu. Vì thế, cách mà nhiều trung tâm, cửa hàng "sang chảnh" đối xử với khách hàng đang gây ra nhiều phản ứng trái chiều.
Bồn tắm có giá gần 22 tỷ đồng có gì đặc biệt?Đối với những du khách siêu giàu, thì một kỳ nghỉ sang trọng và ngâm mình trong bồn tắm trị giá 1 triệu đôla là việc hoàn toàn trong tầm tay.
Tipo ra mắt sản phẩm mới vị sữa chua chanh leoVới chiến lược đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới giàu dinh dưỡng, hương vị trẻ trung, phù hợp khẩu vị người tiêu dùng, Tipo ra mắt sản phẩm mới Tipo bánh trứng kem sữa chua chanh leo.
Vinhomes Royal Island: Kỳ vọng trở thành điểm đến mới cho giới nhà giàuSau giai đoạn trầm lắng, thị trường bất động sản đang cần những mô hình mới để bứt phá. Sự ra đời của "Thành phố đảo Hoàng gia" - Vinhomes Royal Island - đô thị đảo trong phố được nhà đầu tư kỳ vọng tạo nên điểm đến mới cho giới nhà giàu.
Những tỷ phú thế giới đến Việt Nam: Đi chuyên cơ riêng, ở khách sạn 5 saoNgoài CEO Apple Tim Cook, nhiều tỷ phú thế giới như Bill Gates, Mark Zuckerberg cũng từng chọn Việt Nam là điểm đến nghỉ dưỡng, du lịch. Họ thường đi chuyên cơ riêng, ở khách sạn cao cấp.
Cận cảnh siêu du thuyền 300 triệu USD được cho là của CEO FacebookHiện tại, nhiều tờ tin tức tài chính đề cập tới du thuyền Launchpad trị giá 300 triệu USD. Nhiều nguồn tin cho rằng tỷ phú Mark Zuckerberg chính là vị chủ nhân kín tiếng của Launchpad.
Nhật Bản tìm cách "hút" khách nhà giàu Việt đến du lịch, chi tiêuNhìn nhận tiềm năng từ dòng khách đến từ Việt Nam, năm 2024 Nhật Bản mong muốn có thể thu hút khách có chi tiêu cao với những dòng sản phẩm du lịch cao cấp.
Hậu trường đón đoàn khách tỷ phú Mỹ đầu tiên đáp trực thăng đến Hà GiangChọn một khu nghỉ dưỡng ẩn mình trên đỉnh núi Bắc Bừu (Hà Giang), cặp đôi tỷ phú Mỹ có 4 ngày 3 đêm thong dong sống giữa rừng. Họ mang theo y tá, vệ sĩ riêng… bảo toàn sự riêng tư của chuyến đi.