Khách hàng Việt nêu 3 lý do chọn VinFast VF 6 EcoSự kết hợp giữa vận hành ổn định, trang bị hiện đại và chi phí sử dụng hợp lý đang giúp VinFast VF 6 Eco ghi điểm với nhóm khách hàng mua xe lần đầu. Với những ưu đãi trong tháng 12, mẫu B-SUV điện này càng trở thành lựa chọn cho nhiều gia đình trẻ.
Mazda - Chất lượng toàn cầu, chinh phục khách hàng ViệtTheo công bố từ tổ chức nghiên cứu J.D. Power (Mỹ), Mazda tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trong chỉ số hài lòng về bán hàng tại Nhật Bản (SSI) năm 2025 ở phân khúc thương hiệu nội địa đại chúng, minh chứng cho chất lượng sản phẩm vượt trội.
Khách hàng Việt đánh giá cao VinFast VF 7VinFast VF 7 là mẫu xe có thể chiều bất kỳ vị khách nào, từ một ông chủ thương hiệu cà phê đam mê tốc độ tới nữ giáo viên muốn tìm mẫu xe dễ sử dụng và an toàn cho gia đình.
Thương hiệu kính mắt JINS đưa công nghệ và tinh thần Nhật Bản đến với khách hàng ViệtVới ba cửa hàng chuẩn bị khai trương trong tháng 11, JINS - thương hiệu kính mắt từ Nhật Bản đang mang triết lý “Magnify Life” đến Việt Nam - đã chọn TPHCM là điểm đầu tiên cho kế hoach phát triển hệ thống bán lẻ theo định hướng trải nghiệm hiện đại.
Dịch vụ hậu mãi của VinFast chinh phục khách hàng ViệtTừ những chuyến đi ngắn tới hành trình chinh phục các điểm cực Tổ quốc, xe điện VinFast khiến người dùng người Việt yên tâm nhờ mạng lưới trạm sạc phủ khắp mọi miền và dịch vụ hậu mãi.
03:24VF 5 Plus gây ấn tượng với khách hàng Việt ở cả 3 miền1 tháng 3 miền 5 tỉnh thành - VinFast VF 5 Plus chinh phục khách hàng Việt.
Lý do dịch vụ taxi cao cấp Xanh SM Premium được lòng khách hàng ViệtSau gần một tháng ra mắt, dịch vụ taxi cao cấp Xanh SM Premium thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng, chứng minh xu hướng sẵn sàng chi trả nhiều hơn để có được trải nghiệm dịch vụ tốt hơn.
Khách hàng Việt ấn tượng với VinFast VF 3Không chỉ ghi điểm bằng giá bán, VinFast VF 3 còn khiến nhiều khách hàng hài lòng bởi loạt điểm vượt trội từ kiểu dáng đến công năng sử dụng.
"UNIQLO không ngừng chuyển mình để đáp ứng nhu cầu khách hàng Việt"Phát biểu nhân dịp khai trương cửa hàng thứ 11 rộng đến 3000 mét vuông tại TTTM Saigon Centre, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam Osamu Ikezoe phấn khởi cho biết thương hiệu đang có những bước tiến lớn nhờ có sự thấu cảm của khách hàng Việt.
Cách thưởng thức bia mới thuyết phục khách hàng ViệtVới mức tiêu thụ bia đứng thứ ba trên thế giới vào năm 2016, hẳn văn hoá uống bia cũng sẽ hình thành theo với dung lượng tiêu thụ bia của khách hàng Việt. Nếu là một người sành bia, bạn thích thướng thức bia theo cách đọ tửu lượng hay chầm chậm thưởng thức trọn vẹn vị bia?
Lý do taxi điện được khách hàng Việt ưa chuộngPhương tiện mới, dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng đồng bộ là những yếu tố khiến người dùng Việt lựa chọn dịch vụ taxi điện của Xanh SM.
An toàn - điểm chạm đến với khách hàng ViệtTại Vietnam Motor Show 2022, MG Việt Nam đã trưng bày hai mẫu xe ô tô điện thế hệ mới với nhiều điểm nhấn về thiết kế và trang bị công nghệ an toàn hàng đầu hiện nay.