Lý do taxi điện được khách hàng Việt ưa chuộngPhương tiện mới, dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng đồng bộ là những yếu tố khiến người dùng Việt lựa chọn dịch vụ taxi điện của Xanh SM.
Khách hàng Việt ấn tượng với VinFast VF 3Không chỉ ghi điểm bằng giá bán, VinFast VF 3 còn khiến nhiều khách hàng hài lòng bởi loạt điểm vượt trội từ kiểu dáng đến công năng sử dụng.
VIB và hành trình 28 năm sáng tạo, hướng tới triệu khách hàng ViệtSuốt gần ba thập kỷ đồng hành, VIB lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi nỗ lực sáng tạo về sản phẩm dịch vụ để trở thành một phần trong đời sống và góp phần viết nên những câu chuyện độc bản của hàng triệu khách hàng.
Toyota Vios - người bạn thầm lặng cùng khách hàng ViệtTiếp nối những thành công được tạo dựng trong suốt nhiều năm, Toyota Vios phiên bản mới mang đến cho khách hàng nhiều điều thú vị từ thiết kế đến trang bị, cùng giá bán từ 458 triệu đồng.
Khách hàng Việt chạy thử các mẫu Toyota Hybrid trên toàn quốcToàn bộ dải xe hybrid của Toyota được trưng bày và khách hàng lái thử ở 10 đại lý trên toàn quốc từ 24/2 đến 30/3. Bên cạnh trải nghiệm các dòng xe mới, khách hàng còn có cơ hội nhận loạt quà tặng hấp dẫn.
03:24VF 5 Plus gây ấn tượng với khách hàng Việt ở cả 3 miền1 tháng 3 miền 5 tỉnh thành - VinFast VF 5 Plus chinh phục khách hàng Việt.
"UNIQLO không ngừng chuyển mình để đáp ứng nhu cầu khách hàng Việt"Phát biểu nhân dịp khai trương cửa hàng thứ 11 rộng đến 3000 mét vuông tại TTTM Saigon Centre, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam Osamu Ikezoe phấn khởi cho biết thương hiệu đang có những bước tiến lớn nhờ có sự thấu cảm của khách hàng Việt.
Cách thưởng thức bia mới thuyết phục khách hàng ViệtVới mức tiêu thụ bia đứng thứ ba trên thế giới vào năm 2016, hẳn văn hoá uống bia cũng sẽ hình thành theo với dung lượng tiêu thụ bia của khách hàng Việt. Nếu là một người sành bia, bạn thích thướng thức bia theo cách đọ tửu lượng hay chầm chậm thưởng thức trọn vẹn vị bia?
An toàn - điểm chạm đến với khách hàng ViệtTại Vietnam Motor Show 2022, MG Việt Nam đã trưng bày hai mẫu xe ô tô điện thế hệ mới với nhiều điểm nhấn về thiết kế và trang bị công nghệ an toàn hàng đầu hiện nay.
Loạt ô tô mới ra mắt khách hàng ViệtThị trường xe tháng 9 đón nhận những cái tên mới như Kia K3 2022, Teramont của Volkswagen, "tân binh" RAM 1500 hay bản nâng cấp của Xpander… đem đến thêm nhiều lựa chọn cho người dùng.
Thương hiệu lốp xe Yokohama chinh phục khách hàng ViệtLà thương hiệu lốp xe có tuổi đời hơn 100 năm đến từ Nhật Bản, Yokohama gia nhập thị trường Việt Nam năm 1997 và trở thành một trong những thương hiệu lốp xe được ưa chuộng.
DKBike cùng hành trình chinh phục khách hàng ViệtSản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng và giá bán hợp lý là công thức then chốt giúp hãng xe hai bánh DKBike ngày càng chinh phục được nhiều người tiêu dùng Việt Nam.