Mazda - Chất lượng toàn cầu, chinh phục khách hàng ViệtTheo công bố từ tổ chức nghiên cứu J.D. Power (Mỹ), Mazda tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trong chỉ số hài lòng về bán hàng tại Nhật Bản (SSI) năm 2025 ở phân khúc thương hiệu nội địa đại chúng, minh chứng cho chất lượng sản phẩm vượt trội.
Khách hàng Việt đánh giá cao VinFast VF 7VinFast VF 7 là mẫu xe có thể chiều bất kỳ vị khách nào, từ một ông chủ thương hiệu cà phê đam mê tốc độ tới nữ giáo viên muốn tìm mẫu xe dễ sử dụng và an toàn cho gia đình.
Dịch vụ hậu mãi của VinFast chinh phục khách hàng ViệtTừ những chuyến đi ngắn tới hành trình chinh phục các điểm cực Tổ quốc, xe điện VinFast khiến người dùng người Việt yên tâm nhờ mạng lưới trạm sạc phủ khắp mọi miền và dịch vụ hậu mãi.
Lý do dịch vụ taxi cao cấp Xanh SM Premium được lòng khách hàng ViệtSau gần một tháng ra mắt, dịch vụ taxi cao cấp Xanh SM Premium thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng, chứng minh xu hướng sẵn sàng chi trả nhiều hơn để có được trải nghiệm dịch vụ tốt hơn.
Cột mốc đánh dấu hành trình 30 năm chinh phục khách hàng Việt của Toyota2025 đánh dấu cột mốc 30 năm có mặt tại Việt Nam của Toyota và hãng xe Nhật Bản đặt ra mục tiêu xuất xưởng chiếc xe thứ 700.000, bán 1 triệu xe ra thị trường.
03:24VF 5 Plus gây ấn tượng với khách hàng Việt ở cả 3 miền1 tháng 3 miền 5 tỉnh thành - VinFast VF 5 Plus chinh phục khách hàng Việt.
Ưu đãi khi mua Coolray: Tặng 50% lệ phí trước bạ, giá chỉ từ 499 triệu đồngĐây là đợt ưu đãi kép lớn nhất năm của Geely, nhằm giúp khách hàng Việt dễ dàng sở hữu xe hơn bao giờ hết.
VPBank xây dựng “bản đồ ưu đãi” với 3 lĩnh vực mua sắm – du lịch – sức khỏeVPBank đang xây dựng chiến lược mới ưu đãi cho thẻ tín dụng qua chiến lược phát triển xoay quanh 3 lĩnh vực là mua sắm – du lịch – sức khỏe, hướng đến một “bản đồ sống vui” cho khách hàng Việt.
Khách hàng Việt ấn tượng với VinFast VF 3Không chỉ ghi điểm bằng giá bán, VinFast VF 3 còn khiến nhiều khách hàng hài lòng bởi loạt điểm vượt trội từ kiểu dáng đến công năng sử dụng.
"UNIQLO không ngừng chuyển mình để đáp ứng nhu cầu khách hàng Việt"Phát biểu nhân dịp khai trương cửa hàng thứ 11 rộng đến 3000 mét vuông tại TTTM Saigon Centre, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam Osamu Ikezoe phấn khởi cho biết thương hiệu đang có những bước tiến lớn nhờ có sự thấu cảm của khách hàng Việt.
Cách thưởng thức bia mới thuyết phục khách hàng ViệtVới mức tiêu thụ bia đứng thứ ba trên thế giới vào năm 2016, hẳn văn hoá uống bia cũng sẽ hình thành theo với dung lượng tiêu thụ bia của khách hàng Việt. Nếu là một người sành bia, bạn thích thướng thức bia theo cách đọ tửu lượng hay chầm chậm thưởng thức trọn vẹn vị bia?
Lý do taxi điện được khách hàng Việt ưa chuộngPhương tiện mới, dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng đồng bộ là những yếu tố khiến người dùng Việt lựa chọn dịch vụ taxi điện của Xanh SM.