Toyota dẫn đầu về tỷ lệ khách hàng trung thànhTheo một nghiên cứu vừa công bố của hãng nghiên cứu thị trường J.D. Power & Associates, Toyota lại đứng đầu danh sách mác xe có tỷ lệ khách hàng trung thành cao nhất từ 2003 đến nay.
10 thương hiệu có khách hàng trung thành nhất năm 2011Công tác xây dựng và quảng bá thương hiệu mỗi năm ngốn của các doanh nghiệp số tiền không nhỏ. Tuy nhiên, vẫn có nhiều công ty rơi vào cảnh khách hàng “một đi không trở lại”.
Khách sạn Sheraton Hà Nội kỷ niệm 20 năm theo đuổi sự xuất sắcNgày 11/3, khách sạn Sheraton Hà Nội kỷ niệm 20 năm thành lập bằng sự kiện quy tụ 230 khách mời là đối tác doanh nghiệp, tổ chức sự kiện và đám cưới chuyên nghiệp, các khách hàng trung thành của khách sạn và đối tác truyền thông.
SUV đâm đấu đầu xe tải, tài xế sống sót thần kỳSau vụ tai nạn kinh hoàng này, hẳn là Volvo có thêm một khách hàng trung thành "trọn đời".
Chevrolet và Ford bị khách hàng quay lưng vì khai tử Cruze và FocusViệc ngừng sản xuất xe Cruze và Focus tại Mỹ đã khiến Chevrolet và Ford bị mất một số lượng lớn khách hàng trung thành.
Ford khai tử dòng xe Flex độc lạThiết kế độc đáo, kích thước lớn, có tập khách hàng trung thành, nhưng tất cả không mang đến cho Ford Flex doanh số đủ để trụ lại trong chiến dịch tái cơ cấu danh mục sản phẩm của nhà sản xuất ô tô Mỹ.
VCCI công bố 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2020Danh hiệu doanh nghiệp bền vững được đánh giá là "tấm giấy thông hành" để doanh nghiệp tiếp cận những nhà đầu tư lớn, những khách hàng trung thành và những cơ hội kinh doanh mới trong tương lai.
Điểm nổi bật của tổ hợp nghỉ dưỡng và trị liệu chuyên sâuTrong khi du lịch khám phá luôn tạo ra những điểm đến mới nối dài hành trình trải nghiệm thì du lịch trị liệu lại hấp dẫn của dòng khách hàng trung thành - nơi một điểm đến quay lại nhiều lần và kéo dài thời gian hơn để sử dụng dịch vụ.
Người Việt thích mua sắm bằng thẻ "khách hàng thân thiết"Các nhà bán lẻ đang khéo léo sử dụng các chương trình khuyến mại dành khách hàng trung thành để tạo ra lợi thế cạnh tranh bằng cách giảm khả năng khách hàng chuyển sang mua sắm tại các cửa hàng bán lẻ khác.
Có 5 xe mới được gia nhập Câu lạc bộ Ferrari?Chủ tịch Ferrari, ông Luca di Montezemolo, đã hé lộ kế hoạch thành lập câu lạc bộ các nhà sưu tập xe Ferrari nhằm tạo thêm một số đặc quyền cho những khách hàng trung thành.
MobiFone ghi dấu ấn với khách hàng bằng “Kết nối dài lâu”, chương trình tạo nên sự khác biệtChương trình chăm sóc khách hàng mang tên “Kết nối dài lâu” được MobiFone tung ra để “giữ chân” và tri ân khách hàng trung thành. Đó là lý do vì sao nhà mạng này luôn được khách hàng và giới truyền thông bầu chọn là nhà mạng “chăm sóc khách hàng tốt nhất”.
Mỹ: Phân khúc SUV, crossover ngày càng lấn át xe conMức độ yêu thích crossover và SUV của người tiêu dùng Mỹ vẫn đang tăng lên, và không có vẻ gì là sẽ chững lại trong thời gian tới. Theo công ty tư vấn IHS Markit, tỷ lệ khách hàng trung thành với loại xe này đã đạt mức cao kỷ lục...