MobiFone ghi dấu ấn với khách hàng bằng “Kết nối dài lâu”, chương trình tạo nên sự khác biệt
(Dân trí) - Chương trình chăm sóc khách hàng mang tên “Kết nối dài lâu” được MobiFone tung ra để “giữ chân” và tri ân khách hàng trung thành. Đó là lý do vì sao nhà mạng này luôn được khách hàng và giới truyền thông bầu chọn là nhà mạng “chăm sóc khách hàng tốt nhất”.
Nhiều ưu đãi cho khách hàng trung thành
Tháng 1/2006, lần đầu tiên chương trình chăm sóc khách hàng mang tên “Kết nối dài lâu” được MobiFone tung ra để “giữ chân” và tri ân khách hàng trung thành. Khi trở thành hội viên “Kết nối dài lâu”, bên cạnh ưu đãi về quy đổi điểm tích lũy thành cước sử dụng, các thuê bao của mạng này còn nhận được những ưu đãi khác về chính sách và dịch vụ như được thay SIM dung lượng cao miễn phí, các ưu đãi về cước sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng… Căn cứ trên mức cước tiêu dùng hàng tháng, MobiFone sẽ sếp hạng cho khách hàng như; Kim Cương, Vàng Bạc, Titan…
Nếu so với các mạng di động, MobiFone được xem là mạng tung ra nhiều chương trình chăm sóc khách hàng VIP khá độc đáo. Có thể thấy hình ảnh mà MobiFone được tạo ra trong nhiều năm qua rất phù hợp với các doanh nhân thành đạt muốn sử dụng một loại dịch vụ có chất lượng cao và có đẳng cấp về thương hiệu. Điều này còn thể hiện trong nhiều chương trình chăm sóc khách hàng mà MobiFone đã và đang thực hiện.
Ngoài các chương trình chăm sóc khách hàng như các mạng khác chăm sóc khách hàng VIP của mình bằng các chương trình như nghe ca nhạc, tặng quà nhân dịp sinh nhật..., MobiFone đã tung ra một chương trình chăm sóc thuê bao VIP với chương trình chăm sóc sức khỏe cho thuê bao này. Chương trình này được xem như "đánh" trúng tâm lý các thuê bao VIP đặc biệt quan tâm đến vấn đề sức khỏe đã khiến chương trình chăm sóc khách hàng trở nên có ý nghĩa mà vẫn gây được ấn tượng cho khách hàng.
Nhiều năm qua, MobiFone đưa ra chương trình ưu đãi dành cho Hội viên “Kết nối dài lâu” của mình với mức giá đặc biệt khi đi nghỉ tại nhiều khách sạn, resort cao cấp và du thuyền với giá ưu đãi.
Đặc biệt, hội viên Kim Cương của MobiFone sẽ được đặc cách để trở thành hội viên Titan của Vietnam Airlines và được vào phòng chờ hạng thương gia. Hội viên Titan sẽ được ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check - in tại quầy và thêm tiêu chuẩn hành lý miễn cước mặc dù họ đi hạng ghế phổ thông, hành lý ký gửi được gắn thẻ ưu tiên. Ngoài ra, hội viên này sẽ được cộng thêm điểm thưởng cùng với hệ số thích hợp khi bay trên các chuyến bay của Vietnam Airlines và được phép sử dụng điểm trong tài khoản để đổi thành vé thưởng và thưởng nâng hạng ghế.
Đại diện MobiFone cho biết, MobiFone đã liên kết với các đối tác để cho khách hàng VIP được vào phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay Tân Sơn Nhất , Cần Thơ, Đà Nẵng, sân bay Nội Bài…
Khách hàng luôn là ưu tiên chăm sóc của MobiFone
Đại diện MobiFoen cho biết, với Phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, MobiFone luôn đặt mục tiêu 100% khách hàng gắn bó trung thành đều được quan tâm, chăm sóc. Bên cạnh đó, các hình thức chăm sóc khách hàng trong chương trình Kết nối dài lâu luôn được MobiFone đổi mới để mang lại những giá trị trải nghiệm mới cho khách hàng.
“Ngoài các ưu đãi về tặng quà nhân các ngày lễ, tết, những khách hàng là Hội viên Kết nối dài lâu được hưởng nhiều ưu đãi về dịch vụ như tốc độ đường truyền, tốc độ truy cập, hạn mức sử dụng, thanh toán cước phí... Cước sử dụng dịch vụ của hội viên được tính lũy và quy đổi thành các sản phẩm chăm sóc khách hàng của MobiFone như cước sử dụng dịch vụ, các gói sản phẩm thoại, thoại và sms, chuyển điểm sang Vietnam Airlines hoặc đổi lấy các voucher trả thưởng vô cùng hấp dẫn như thẻ mua hàng BigC, Vinmart, vé xem phim CGV,… với tỷ lệ quy đổi lên tới 15% tùy thuộc vào hạng hội viên” đại diện MobiFone nói.
Đại diện MobiFone còn cho biết, đối với những khách hàng không là Hội viên Kết nối dài lâu, nhưng sử dụng dịch vụ từ 3 năm trở lên sẽ nhận được các ưu đãi tri ân khách hàng lâu năm vào tháng hòa mạng của khách hàng. Các ưu đãi bao gồm gói thoại và SMS hoặc gói data, với mức ưu đãi tăng dần theo từng năm hòa mạng nhằm tri ân sự gắn bó thân thiết của khách hàng. Khách hàng sử dụng cước cao còn được tặng quà tri ân và được đặc cách làm Hội viên cao cấp hạng Titan chương trình Kết nối dài lâu để hưởng nhiều hơn nữa các ưu đãi của chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của MobiFone.
Đại diện MobiFone cho biết thêm: “Chương trình Kết nối dài lâu là một chương trình chăm sóc khách hàng dài hạn và mang tính chiến lược của MobiFone nhằm mang lại sự hài lòng và gắn bó của khách hàng đối với thương hiệu. Có thể thấy hình ảnh mà MobiFone được tạo ra trong nhiều năm qua rất phù hợp với các doanh nhân thành đạt muốn sử dụng một loại dịch vụ có chất lượng cao và có đẳng cấp về thương hiệu. Điều này còn thể hiện trong nhiều chương trình chăm sóc khách hàng mà MobiFone đã và đang thực hiện trong hơn 1 thập kỷ qua. MobiFone cho biết, sắp tới nhà mạng này sẽ triển khai thêm nhiều hình thức ưu đãi cho khách hàng tham gia chương trình chương trình “Kết nối dài lâu” như thêm sản phẩm của đối tác liên kết để đem lại nhiều lợi ích nhất cho những khách hàng trung thành.