“Chế biến” kem tẩy trắng da trong thùng đựng… sơn tườngTrưa ngày 12/1, Công an TP.Cần Thơ phát hiện một cơ sở chế biến kem tẩy trắng da (nguyên liệu không rõ nguồn gốc) do ông Thái Văn Hiếu làm chủ.
Kem "trộn" trắng da - hiểm hoạ khôn lườngKem "trộn" giúp da trắng mịn tức thời nên được nhiều phụ nữ dùng, đặc biệt ở vùng nông thôn. Chỉ cần bỏ ra từ năm đến vài chục ngàn đồng đã mua được một lọ kem tẩy trắng da trong vòng... 20 phút.
Thiếu nữ cầu cứu bác sĩ vì hộp quà mỹ phẩm của bạn traiNhận bộ mỹ phẩm được bạn trai tặng dịp 20/10, cô gái 23 tuổi ở Hà Nội háo hức sử dụng mỗi ngày dù không rõ nguồn gốc. Chỉ sau gần một tháng, da mặt cô bắt đầu đỏ rát, bong tróc.
Hiểm họa từ ủ tắm trắng: Bác sĩ cũng sợ nhưng nhiều chị em bất chấpRất nhiều chị em thích có làn da trắng, làm đẹp bất chấp bằng các loại kem ủ trắng không rõ nguồn gốc. Nhiều người không ngờ bôi ngoài da lại gây hiểm họa cho tim mạch, lão hóa sớm, ung thư da
Mặt như kim châm những ngày Hà Nội ô nhiễm không khíNhững ngày Hà Nội chìm trong lớp sương mù trắng đục, nhiều người bắt đầu ghi nhận tình trạng da đỏ rát và châm chích mỗi khi ra đường.
Cô gái Hà Nội diện áo lông hút mắt từ cái nhìn đầu tiênTừ dạo phố, chụp ảnh đến các buổi tiệc tối, áo lông được Vân Khánh gợi ý như một lựa chọn thời thượng, góp phần hoàn thiện hình ảnh và phong cách cá nhân.
“Đốt” trăm triệu cho Mailisa, bà mẹ trẻ suy sụp khi ngưng dùng là da đỏ ửngMột tuần sau khi Mailisa đóng cửa, hàng nghìn khách hốt hoảng. Người dùng mỹ phẩm nhiều năm phát hiện da bỏng rát, tiền cọc nguy cơ mất trắng.
Vợ chồng Mailisa ước tính “bỏ túi” bao nhiêu từ bán mỹ phẩm Trung Quốc?Chỉ tính riêng việc bán 8 triệu mỹ phẩm của 3 mã sản phẩm chủ lực, vợ chồng Mailisa có thể thu về đến 2.700 tỷ đồng.
Triệt phá xưởng sản xuất kem tẩy trang, dưỡng da, trị mụn giả ở Bắc GiangTheo cơ quan công an, Khánh và đồng phạm đã sản xuất kem tẩy trang, kem dưỡng da, serum trị mụn... từ những dung dịch, hương liệu pha chế không rõ nguồn gốc được mua trên thị trường.
Hiểm họa vì thói quen mua mỹ phẩm, kem bôi da theo "trend" trên mạngChuyên gia da liễu cảnh báo, hiện nay nhiều người có thói quen theo dõi thông tin quảng cáo theo “trend” và mua mỹ phẩm từ chỉ dẫn của người nổi tiếng trên mạng, dẫn đến nguy cơ biến chứng sức khỏe.
Loạt mỹ phẩm Mailisa nhập từ Trung Quốc "biến mất", người dùng hoang mangSản phẩm Doctor Magic từng được Mailisa quảng cáo nhập khẩu bằng cả container về Việt Nam bất ngờ "biến mất" khỏi website, giỏ hàng. Nhiều người sử dụng sản phẩm bày tỏ sự hoang mang, lo lắng.
Nhiều người nhập viện vì mặt sưng húp, sạm đen sau peel da theo mạng xã hội"Xóa nám tận gốc", "Peel da trẻ hóa"... là những lời quảng cáo hấp dẫn nhiều chị em. Không ít người đã tin tưởng làm đẹp theo các TikToker khiến mặt sưng húp, sạm đen, hay đỏ ửng vì kích ứng...