K&G Việt Nam chính thức ra mắt thương hiệu thời trang nam InsidemenCông ty CP Đầu tư K&G Việt Nam vừa ra mắt thương hiệu thời trang nam Insidemen và BST "Tự tin sải bước" với thông điệp tạo dựng sự tự tin trong mỗi người đàn ông, đồng hành cùng họ bước về phía trước và chinh phục mọi thử thách trong cuộc sống.
Đưa T1 về Việt Nam, VPBank chinh phục giới trẻ bằng chiến lược sống cùng văn hóa đại chúngViệc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng game thủ Faker đến Hà Nội là dấu ấn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam.
Concert của G-DRAGON tại Việt Nam vào ngày 8/11: VPBank là nhà tài trợ danh xưngNgân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là Nhà tài trợ danh xưng của sự kiện âm nhạc được mong chờ nhất năm - G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, presented by VPBank.
Aristino ký hợp tác với hãng điều chế nước hoa Pháp Parfums Parour ParisAristino vừa công bố hợp tác chiến lược với Parfums Parour Paris, đánh dấu sự kết hợp giữa câu chuyện văn hóa Việt Nam và nghệ thuật chế tác hương thơm của Pháp, cùng kiến tạo nên những chuẩn mực phong cách mới cho quý ông đương đại.
Một thập kỷ VPBank đồng hành cùng nghệ sĩ quốc tế, nâng tầm trải nghiệm khán giả ViệtTừ dấu ấn tiên phong đưa những tên tuổi hàng đầu thế giới về Việt Nam đến hành trình lan tỏa sự thịnh vượng tới cộng đồng, VPBank đã và đang viết nên câu chuyện thương hiệu đầy cảm hứng với khát vọng “Vì một Việt Nam thịnh vượng”.
G-Dragon đến Việt Nam, fan nhảy múa chờ đợi nhưng không được gặpTối 6/11, "ông hoàng K-pop" G-Dragon hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) để chuẩn bị cho hai đêm diễn. Đáng tiếc, anh đi lối VIP nên những khán giả chờ đón chưa gặp được thần tượng.
VPBank tiếp tục đồng hành đưa The Vienna Concert 2025 trở lại Việt NamVPBank đồng hành với vai trò nhà tài trợ 2 đêm diễn Hòa nhạc Vienna - The Vienna Concert 2025 tại Nhà hát Hồ Gươm vào 28-29/11, mang đến công chúng Việt Nam không gian nghệ thuật âm nhạc cổ điển với sự trở lại của dàn nhạc thính phòng Vienna.
“Phe vé” show G-Dragon chèo kéo khách, hét giá chênh tiền triệuChỉ còn vài tiếng trước đêm nhạc G-Dragon, nhiều “phe vé” tụ tập chèo kéo khách. Lượng vé trong tay những người rao bán khá nhiều, song người mua vẫn dè dặt.
Kim Oanh Group hợp tác đối tác công nghệ, ứng dụng AI và Robotic vận hành dự ánKim Oanh Group ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng AirCity, thành lập liên doanh K-City ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) và Robot tự hành (Robotic) trong công tác quản lý vận hành bất động sản, nhất là phân khúc nhà ở xã hội.
Đèn hoa cúc G-Dragon bị làm giả, rao bán ngay tại show bằng 1/4 giá gốcTại khu vực tổ chức show G-Dragon, nhiều gian hàng nhỏ công khai rao bán hàng nhái lightstick (đèn cầm tay) có biểu tượng hoa cúc và các phụ kiện độc quyền khác, bằng 1/4 giá chính hãng.
Vì sao G‑Dragon gây sốt khi đến Việt Nam biểu diễn ca nhạc?"Ông hoàng K-pop" G‑Dragon sắp có màn tái xuất đặc biệt tại Việt Nam vào tối mai 21/6. Những ngày qua, cộng đồng fan K‑Pop "đứng ngồi không yên".
Khoảnh khắc ấn tượng của G-Dragon tại sân Mỹ Đình khiến người hâm mộ phấn khíchKhoảnh khắc G-Dragon (GD) tắm mình dưới mưa trên sân vận động Mỹ Đình tại concert VPBank K-star Spark In Vietnam diễn ra tối 21/6 nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, thu hút thảo luận của hàng triệu người hâm mộ.