Hương Lê - Từ "hot girl ảnh thẻ" tới diễn viên phim online nửa triệu lượt theo dõiCố gắng để trở thành diễn viên của "hot girl ảnh thẻ" Hương Mì Gói đã thành công phần nào bởi bây giờ khán giả trẻ đã quen gọi cô là một diễn viên phim online.
Hương vị Tết xưa - Tết nay hòa quyện trong gói sản phẩm Tết Colusa - MiliketVới 7 gói sản phẩm Tết sáng tạo, thương hiệu mì Miliket mang ý nghĩa kết nối hài hòa giữa quá khứ và hiện tại, đem lại hương vị trọn vẹn cho mỗi dịp đoàn viên.
Sinh viên quốc tế ném vịt, xin chữ ông đồ đón Tết ViệtHàng trăm sinh viên nước ngoài ném vịt, gói bánh chưng, xin chữ ông đồ để cảm nhận Tết Việt tại ĐH Hà Nội sáng nay (17/1).
"Công ty nhà người ta" buộc quà Tết lên xe cho công nhân gây xúc độngHình ảnh hàng trăm công nhân đứng xếp hàng bên chiếc xe máy đầy ắp quà được buộc sẵn khiến nhiều người không khỏi xúc động, thích thú.
Tiệm mì gói chỉ 1.000 đồng, có thêm trứng và xúc xíchVới việc chỉ cần bỏ ra 1.000 đồng, bệnh nhân và người lao động nghèo đã có thể thưởng thức một bát mì kèm thêm trứng chiên hoặc xúc xích.
Lao động Việt trổ tài làm nem rán chiêu đãi đồng nghiệp Nhật BảnTrước thềm bữa tiệc tất niên của công ty, Thúy cùng các bạn đồng hương đã bí mật chuẩn bị nguyên liệu và tự tay gói 50 chiếc nem rán để chiêu đãi đồng nghiệp Nhật Bản.
Hảo Hảo khuyến mại lớn với chương trình "24 năm vàng - Tặng triệu quà sang"Để tri ân khách hàng ủng hộ trong hơn 2 thập kỷ, Hảo Hảo tung chương trình khuyến mại lớn với tổng giá trị giải thưởng hơn 18,5 tỷ đồng.
Điều đặc biệt gì trong mì 3 Miền khiến Minh Hằng yêu thích?Cộng đồng mạng tò mò về điều đặc biệt trong món mì 3 Miền đã khiến "hot mom" Minh Hằng cũng phải xuýt xoa không ngớt.
Mì Hảo Hảo bổ sung canxi, khẳng định thương hiệu 24 năm vì người tiêu dùngHành trình 24 năm của Hảo Hảo ghi nhiều dấu ấn với hàng chục triệu người tiêu dùng Việt Nam. Trong đó, việc Hảo Hảo bổ sung 333 mg canxi vào mỗi vắt mì vừa nâng cao giá trị bữa ăn, vừa giúp thương hiệu chiếm trọn lòng tin nơi người dùng.
Vùng lũ lâm cảnh vừa cứu người, vừa lo cứu... thực phẩm cứu trợ"Mọi người ơi, đừng hút chân không thực phẩm ăn liền gửi bà con vùng lũ nữa", bài viết trên mạng xã hội khiến nhiều người đặt câu hỏi về cách bảo quản, vận chuyển, phân phối hàng cứu trợ đến vùng lũ.
Hành trình thế kỷ nghiên cứu, phát triển thực phẩm khắp toàn cầu của Nisshin Seifun WelnaNisshin Seifun Welna - thành viên của Tập đoàn Nisshin Seifun, với hơn 120 năm lịch sử, đã khẳng định vị thế trên toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm, không chỉ ở Nhật Bản mà còn vươn ra nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.
Ocean City tổ chức Hội chợ Xuân Giảng Võ quy tụ gần 200 gian hàngCông ty Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC) và Công ty Cổ phần Vinhomes công bố phối hợp tổ chức Hội chợ Xuân Giảng Võ 2025 tại Vinhomes Ocean Park 2 (Ocean City).