Du lịch Việt Nam đã có slogan và biểu tượng mới“Vietnam – The hidden charm” (Việt Nam - sự quyến rũ tiềm ẩn) sẽ là slogan (tiêu đề) và biểu tượng của Chương trình hành động quốc gia về du lịch giai đoạn 2006-2010.
Dỡ bỏ cách ly khách sạn có người Anh đi chuyến bay VN0054Sau khi các du khách người Anh (đi chuyến bay VN0054) có kết quả xét nghiệm âm tính với bệnh Covid-19, huyện Hoa Lư (Ninh Bình) đã quyết định dỡ bỏ biện pháp cách ly y tế tại 2 khách sạn này.
Xem clip đẹp cực kỳ lãng mạn quảng bá du lịch Thừa Thiên Huế(Dân trí) – Sáng 10/1 tại TP Huế, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế đã làm lễ công bố giải thưởng cuộc thi “Sáng tác biểu trưng (logo) - khẩu hiệu (slogan) và làm phim quảng bá du lịch Thừa Thiên Huế năm 2017”.
Công bố tiêu đề và biểu tượng mới của du lịch Việt Nam“Việt Nam - Timeless Charm” và hình ảnh đóa sen cách điệu với 5 cánh màu khác nhau; đó là khẩu hiệu và biểu tượng mới của Du lịch Việt Nam trong giai đoạn mới được Tổng cục Du lịch Việt Nam (Bộ VHTT&DL) công bố chiều ngày 27/12.
Ninh Bình sôi nổi hội thi nấu ăn giỏi ngành du lịchHàng chục đầu bếp giỏi của 14 khách sạn, nhà hàng nổi tiếng ở Ninh Bình vừa cùng nhau tranh tài tại “Hội thi nấu ăn giỏi ngành du lịch”. Cuộc thi nhằm phát huy các món ăn truyền thống xây dựng thương hiệu ẩm thực Ninh Bình.
Du lịch Việt Nam gấp rút tìm biểu tượng mớiNgày 21/10 tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã tổ chức lễ phát động lại cuộc thi sáng tác tiêu đề, biểu tượng mới cho chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam giai đoạn 2011 - 2015.
Có một “Ngày Việt Nam” ở xứ sở sương mùĐã thành thông lệ, từ 4 năm nay, những sinh viên Việt Nam đang học tập, nghiên cứu tại Trường ĐH Leeds (Anh quốc) lại náo nức chuẩn bị tổ chức chương trình Giao lưu văn hóa “Ngày Việt Nam”...
Gặp cô gái Việt được vinh danh tại giải Bellydance quốc tếCùng với nhóm múa Sadie, cô gái đất Cảng Hồng Hạnh góp phần đưa tên VN được xướng lên vị trí cao nhất ở 3 hạng mục của Asia Global Bellydance 2011 vừa qua.
Những giao thừa xa xứĐối với nhiều du học sinh Việt Nam ở nước ngoài, Tết xa quê trong ký ức là những kỷ niệm đong đầy trong nỗi nhớ da diết khôn nguôi...
Quảng bá du lịch nhân dịp APEC 2006 quá chậmPhó Thủ tướng Nguyễn Sinh Hùng vừa yêu cầu Tổng cục Du lịch thực hiện Đề án quảng bá du lịch nhân dịp Hội nghị APEC 2006. Trong khi đó, chỉ chưa đầy hai tháng nữa là đến ngày khai mạc.
Để Việt Nam đến được với lòng người“Chúng ta nên “sòng phẳng”: đất nước Việt Nam hay cũng có, dở cũng có. Nghệ thuật của PR là chọn góc độ trình bày hay nói cách khác, nên đem một lăng kính thú vị và độc đáo cho người ngoài nhìn vào mình”. Đây là phát biểu của bà Tôn Nữ Thị Ninh trong cuộc toạ đàm “PR và hội nhập” ngày 14/10.
“Du lịch muốn bứt phá không thể đầu tư cầm chừng”"Một nước nghèo như Cuba cũng có văn phòng đại diện du lịch ở nước ngoài để tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư. Còn ở ta, việc quảng bá chưa đi đến đâu. Nếu có sản phẩm đẹp mà không biết quảng bá thì khách cũng không biết mà đến", Tổng cục trưởng Du lịch Võ Thị Thắng cho biết như vậy.